TOP 05 MISS WORLD VIETNAM 2022 – NGUYỄN THỊ PHƯƠNG LINH: MỘT TRÁI TIM CAN ĐẢM THEO ĐUỔI ƯỚC MƠ

TOP 05 MISS WORLD VIETNAM 2022 – NGUYỄN THỊ PHƯƠNG LINH: MỘT TRÁI TIM CAN ĐẢM THEO ĐUỔI ƯỚC MƠ

Published by ftunews.ftu2 on

5 1
Read Time:3 Minute, 30 Second

(FTUCharm) – “Courage” (can đảm) – một từ đẹp để nói về Nguyễn Thị Phương Linh – Top 05 Miss World Vietnam 2022 – Miss Truyền thông Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2021. “Courage” bắt nguồn từ một từ gốc La tinh “Cor”, có nghĩa là “trái tim”. Thế nên, can đảm nghĩa là sống bằng cả con tim. Và người đẹp Phương Linh đã đến với FTUCharm bằng một trái tim như thế.

Trong tâm trí nhiều người, “hoa khôi” là một danh hiệu xa xỉ, là một ai khác không phải mình. Và Phương Linh cũng đã từng như thế. Chị từng lo sợ vì bản thân sống khép kín, ngại đám đông, không biết trang điểm hay làm sao để sải bước chân trên đôi giày cao gót. Khi ấy, giữa FTUCharm và chị tồn tại một rào cản to lớn mang tên “nỗi sợ”. Nhưng ước mơ nào biết đến biên giới, khát vọng đã làm nỗi lắng lo trong chị lắng xuống, nhường chỗ cho con tim ước vọng chinh phục. Chính khao khát cháy bỏng ấy đã giúp Phương Linh trở thành Miss Truyền thông Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2021. 

Câu chuyện của Phương Linh thật giống tâm lý chung của sinh viên Ngoại thương trước thềm FTUCharm 2023. Chúng ta e dè, phân vân vì những nỗi sợ – sợ bản thân chưa đủ tài năng, chưa đủ xinh đẹp. Nỗi sợ như một tế bào ung thư ác tính di căn ăn mòn mơ ước. Đến cỏ cây còn sợ tiết mộ xuân mà tranh nhau vội vã nở rộ, thì cớ gì chúng ta lại không sống hết mình với tháng năm gọi là thanh xuân? Đừng vì nỗi sợ nhất thời mà mai sau nhìn lại, ước mơ kia đã thành nấm mồ hoang cỏ xanh rời rợi. Đừng để tiếng ồn của sự chùng chình phủ lấp khúc hát đong đầy khát vọng nơi con tim.

Kể về hành trình từ FTUCharm 2021 đến Top 05 Miss World Vietnam 2022, Phương Linh tự hào vì FTUCharm đã cho chị những kinh nghiệm cũng như tiếp thêm bản lĩnh để vươn ra biển lớn. Chị vui vẻ chia sẻ rằng nếu không có FTUCharm thì có lẽ chị vẫn chưa biết đến cách tự trang điểm, chưa biết cách bước đi tự tin trên giày cao gót và thiếu vắng sự ủng hộ khi đến với Miss World Vietnam 2022. 

Phương Linh luôn tin vào tiềm năng của nữ sinh Ngoại thương tại các đấu trường nhan sắc. Chị tin rằng bằng bản lĩnh, trí tuệ, nhan sắc và sự năng động của mình, sinh viên Ngoại thương sẽ luôn tỏa sáng và trở thành những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị cao quý nhất. Chị cũng nhắn nhủ thêm, trình diễn không phải rào cản khi đến với FTUCharm vì Cuộc thi cho thí sinh cơ hội trau dồi những kỹ năng cần thiết. Phương Linh tự hào nói rằng: “FTUCharm không chỉ là cuộc thi, mà còn là một tiền đề giúp cho chị hiểu rõ và hoàn thiện bản thân, cũng như xác định được định hướng cho mình”.

Trải qua bốn mùa giải, thành tích ấn tượng của những người đẹp bước ra từ Cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm ở những đấu trường nhan sắc danh giá có phải là áp lực vô hình với những thế hệ tiếp theo? Câu là lời là “Không”. Ngôi sao này không sáng thay cho ngôi sao khác. Hào quang của thế hệ trước không chiếu thay cho thế hệ sau. Bởi mỗi chúng ta đều là một bản thể “Born Special”, không ai có thể định nghĩa được cái đẹp, mỗi người mỗi vẻ đẹp, mỗi người mỗi câu chuyện – không trộn lẫn.

Bứt phá và dám thể hiện bản thân luôn là một hành trình đầy gian truân và thách thức. Liệu bạn có đủ can đảm để chấp nhận sự khác biệt và vượt qua mọi rào cản, phá bỏ mọi định kiến của cái đẹp để tự tin “Born Special”?

Bài viết: Minh Kiệt

Thiết kế: Nhật Hạnh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
67 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
33 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

One thought on “TOP 05 MISS WORLD VIETNAM 2022 – NGUYỄN THỊ PHƯƠNG LINH: MỘT TRÁI TIM CAN ĐẢM THEO ĐUỔI ƯỚC MƠ

  1. Bài viết có hình ảnh tầm thường đến mức có thể nói là xấu. Ảnh thì trống rỗng, font chữ không hề có điểm nhấn, ảnh heading nhạt nhòa, cách ghi heading gây hiểu lầm. Chung quy lại nên xem sửa cách thiết kế.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *