[TOP 15 MANHUNT] Nguyễn Công Thắng: Good Boy Gone Bad

[TOP 15 MANHUNT] Nguyễn Công Thắng: Good Boy Gone Bad

Published by Thái Huy on

0 0
Read Time:3 Minute, 11 Second

[FTUNEWS] – Người ta hay bảo, Duyên dáng Ngoại thương giống như một hành trình, cần chuẩn bị và đầu tư thật kĩ lưỡng. Suy nghĩ ấy đã luôn đúng cho đến khi tôi có cơ hội gặp Công Thắng – chàng trai xem FTUCharm như một chuyến phiêu lưu, chẳng chút suy tính hay dự định, cứ thế “xách ba lô lên và đi” thôi!

Đó là câu trả lời của Công Thắng khi được hỏi về những dự định mà chàng trai này đã chuẩn bị cho Duyên dáng Ngoại thương 2018. Có lẽ, điều mà Công Thắng sẵn sàng đem đến FTUCharm năm nay chính là tâm thế tự tin cùng một tinh thần vững vàng để sẵn sàng hỗ trợ những nàng Miss hết mình trong chặng đua sắp tới. “Đơn giản lắm, với mình, Duyên dáng Ngoại thương là cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp và trí tuệ của những bạn nữ Ngoại thương. Vì vậy, một Manhunt như mình cần cố gắng hết sức để giúp các nàng Miss tỏa sáng chứ không phải để đạt kết quả của bản thân.”

Tôi thích cái cách mà Công Thắng đến với FTUCharm bằng những gì mình vốn có, thật tự nhiên nhất. Không đi theo một kế hoạch cụ thể, rõ ràng, không cầu kì, se sua, nhưng luôn âm ỉ một ngọn lửa để sẵn sàng bùng cháy vào thời điểm thích hợp. “Hoàn hảo quá cũng không tốt, một chút bí ẩn sẽ khiến người khác tò mò, một chút bất ngờ sẽ làm trải nghiệm thêm đáng quý, và một chút thiếu sót sẽ giúp mình trưởng thành hơn.”

Giữa 15 cá tính không hề trộn lẫn, người ta vẫn dễ dàng nhận diện được Công Thắng bởi những nét thu hút rất riêng. Ngoại hình không đến độ trưởng thành, vững chải, cũng chẳng còn trẻ con, hiếu thắng nhưng vẫn đủ sự nhiệt huyết và có chút chín chắn của lứa tuổi 19, 20. Tôi hỏi Thắng, liệu cậu đã bao giờ nghe người khác dùng chữ “ngông” để đánh giá về tính cách của mình? “Chữ “ngông” từ những lời đánh giá, với Thắng, rất bình thường. Ai không ưa thì nhận xét là ngông, ai quý mình thì khen là cá tính. Sự “ngông” hay “cá tính” trong Thắng tưởng chừng như đã vơi đi, nhưng không, nó chỉ là ít bộc lộ ra, càng lớn thì nó càng đúng thời điểm.”

“Việc trở thành “bad boy” hay “good boy”, theo Thắng, không phụ thuộc vào bản năng, mà nằm ở cách mình lựa chọn.” Trai hư không có nghĩa sẽ luôn nghịch ngợm, nổi loạn. Trai ngoan cũng chưa chắc gói gọn trong sự tốt bụng, hiền lành. Và có lẽ, Thắng chính là đại diện cho những chàng “good boy” nhưng không ngại “gone bad” để tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Bởi “Bad boy ain’t no good, good boy ain’t no fun!”

“Cuộc phiêu lưu” Duyên dáng Ngoại thương phía trước chắc chắn sẽ ẩn chứa vô vàn điều bất ngờ bởi một màu sắc đặc biệt mang tên Công Thắng. Thích rap nhưng hay nghe ballad, phong cách street-style nhưng vẫn muốn thử menswear, những mảng màu đối lập ấy đã làm nên một Công Thắng khó đoán mà thú vị. Cùng theo dõi FTUCharm 2018 để đón chờ màn kết hợp giữa Manhunt Công Thắng và Miss Cẩm Thương nhé!

Bài viết: Huy Thái

Hình ảnh: Kỳ Nam

Thiết kế: Tiến Khải

 

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %