TOP 15 MANHUNT TỎA SÁNG TRONG BỘ ẢNH TRƯỚC THỀM BÁN KẾT

TOP 15 MANHUNT TỎA SÁNG TRONG BỘ ẢNH TRƯỚC THỀM BÁN KẾT

Published by ftunews.ftu2 on

8 0
Read Time:2 Minute, 57 Second

(FTUCharm) – Sức nóng của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023 đang sục sôi hơn bao giờ hết không chỉ bởi sự lộ diện của Top 30 Miss mà còn bởi những chàng trai ấn tượng bước ra từ Top 15 Manhunt. Vượt qua vòng vòng Sơ khảo, Top 15 Manhunt đã có cơ hội khoe độ “điển trai” của mình trong bộ ảnh trước thềm Bán kết. 

 

TOP 15 MANHUNT – NHỮNG CHÀNG TRAI ĐẬM CHẤT “BORN SPECIAL”

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Top 15 Manhunt đã chính thức lộ diện với những cái tên sáng giá cho danh hiệu Manhunt Thanh lịch trong khuôn khổ cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023. Trong vòng Sơ Khảo, nhiều thí sinh đã thành công chinh phục trái tim của Ban Giám khảo với kỹ năng catwalk điêu luyện cũng như thể hiện tinh thần “Born Special” thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng của chính mình. 

Có thể thấy rằng, không chỉ có các cô nàng Ngoại thương được đánh giá cao mà chất lượng thí sinh tham dự trong hạng mục Manhunt cũng nhận nhiều lời khen về cả 3 phương diện: sắc – tài – trí. 15 chàng trai đến với FTUCharm là 15 gam màu không thể trộn lẫn, tất cả tạo nên một bảng màu đúng chất “Ngoại thương” nhưng cũng không kém phần độc đáo và đầy tính cá nhân.

TOP 15 MANHUNT NỔI BẬT TRONG MÀU ÁO NGOẠI THƯƠNG

Kết thúc vòng Sơ Khảo – DARE TO SHOW, Top 15 Manhunt đã có cơ hội giao lưu, gặp gỡ với nhau thông qua buổi chụp hình do BTC sắp xếp. Trong chiếc áo sơ mi mang đậm sắc đỏ và trắng đặc trưng của Ngoại Thương, các chàng trai đã phô diễn sự thanh lịch và khả năng tạo dáng của mình trước ống kính để có những tấm ảnh thật “lung linh” cho chiếc profile đầy ấn tượng của bản thân trong vòng Bán Kết. 

 

Lưu Văn Phương – SBD: B157

Đặng Nguyễn Gia Huy – SBD: B255

Bùi Gia Phong – SBD: B262

Nguyễn Hoàng Khang – SBD: B216

Phan Hoàng Đăng – SBD: B322

Phan Đình Phúc – SBD: B352

Dương Thành Đạt – SBD: B430

Đỗ Khánh Duy – SBD: B412

Lê Đức Huy – SBD: B441

Đỗ Quyền – SBD: B115

Nguyễn Đại – SBD: B459

Huỳnh Công Minh – SBD: B445

Nguyễn Võ Chí Nguyên – SBD: B305

Võ Minh Quân – SBD: B250 

Hoàng Văn Minh – SBD: B144

TOP 15 MANHUNT VÀ HÀNH TRÌNH TIẾN VÀO BÁN KẾT

Đến với vòng Bán Kết – PROUD TO BE, Ban Giám khảo nói riêng và người hâm mộ nói chung đã đặt rất nhiều niềm tin và kỳ vọng về sự lột xác từ Top 15 Manhunt của FTUCharm 2023. Có lẽ, điều này sẽ tạo nên những áp lực vô hình đối với các chàng trai ấy nhưng đồng thời cũng sẽ là một động lực tích cực thúc đẩy các thí sinh ngày càng hoàn thiện bản thân để tỏa sáng trong đêm Bán Kết. 

Đâu sẽ là chàng trai có thể khẳng định nét riêng, thể hiện bản lĩnh và sự nam tính của chính mình trên hành trình đầy gian truân sắp tới? Vòng Bán kết – PROUD TO BE hứa hẹn sẽ là một đêm thi đầy bùng nổ, nơi mà khán giả có thể thấy rõ sự thay đổi và trưởng thành đến từ Top 15 Manhunt trong cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023.

Bài viết: Lan Anh

Thiết kế: Minh Nghĩa

 

Happy
Happy
25 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
75 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *