[Top 15 Miss] Nguyễn Như Nguyện – Điệu valse trên mũi sneaker

[Top 15 Miss] Nguyễn Như Nguyện – Điệu valse trên mũi sneaker

Published by Phương Thảo on

0 0
Read Time:3 Minute, 16 Second

(FTUNEWS) – Suốt buổi trò chuyện, Như Nguyện đưa tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô nàng Ma Kết tựa như một bản độc tấu, vừa có thể buông những nốt réo rắt của đàn vỹ cầm – khi lại trầm ấm, dịu ngọt tựa phím dương cầm.

[Top 15 Miss] Lý Tú Nhã: “Chảnh” nào như gái Ngoại thương?

[Top 15 Miss] Bảo Hằng: “Phần thưởng lớn nhất cho Manhunt là sự công nhận từ Miss”

[Top 15 Miss] Đỗ Khánh Ngọc – Nét ngông đặc biệt của sự trưởng thành

Điệu valse là một điệu nhảy khiêu vũ cổ điển, gây ấn tượng ban đầu rất mạnh với tiết tấu dồn dập, rồi dần trôi đều đặn, mềm mại sau đó bùng nổ ở cao trào. Hành trình đến với Duyên dáng Ngoại thương của Như Nguyện cũng hệt như điệu valse trữ tình ấy. Vốn chỉ nộp đơn dự thi cùng hội bạn cùng lớp, sau khi lọt vào Top 30, cô nàng không ngại thử thách bản thân này bắt đầu tập luyện nghiêm túc hơn. “Mình vẫn mang tâm thế là thử sức và học hỏi, nhưng là thử bằng hết sức mình.” – Như Nguyện mỉm cười, kèm theo ánh mắt đầy tự tin.

 

Tìm hiểu thêm mới biết, cô gái đa-zi-năng này có thể chơi được đàn piano và violin từ cấp II. Như Nguyện còn tham gia vào đội tuyển cheerleading và bóng đá của lớp. Cô nàng còn dành mối quan tâm lớn đến thực phẩm sạch. Ánh mắt đầy hăng say, nụ cười tỏa nắng không gượng ép của Nguyện mỗi khi kể về nông nghiệp xanh, về âm nhạc làm tôi nhận ra: Như Nguyện xứng đáng trở thành một trong 15 gương mặt tiến vào chung kết FTUCharm 2018, theo cái cách ngọt ngào và cuốn hút như chính cô.

“Mình đã nghĩ mình không hợp với FTUCharm”, chia sẻ của cô gái K55CLC3 khiến tôi giật mình nhưng rồi thở phào nhẹ nhõm khi cô tiếp lời: “Nguyện lo sợ phong cách thể thao và năng động của mình sẽ phá hỏng tiêu chí của chương trình.” Tự nhận mình là con người năng động, song Như Nguyện lại khá tự ti về bản thân. Cô nàng vốn dính liền với quần jeans áo thun, để mặt mộc và mang giày thể thao vẫn chưa quen với lớp trang điểm dày cộm hay những bộ cánh lộng lẫy. Nhưng thật lạ, khó khăn không làm cô bạn nản chí, mà lại là đòn bẩy để Nguyện nỗ lực gấp đôi. Như trong một lần lớp đá bóng dưới trời mưa, Nguyện sẵn sàng đi chân trần đá bóng. Đến nỗi khi bị gãy móng, cô vẫn gượng dậy tiếp tục thi đấu đến phút cuối cùng. Và rồi tại FTUCharm 2018, có một Như Nguyện chân thành và nhiệt huyết như thế, đang trau dồi luyện tập mỗi ngày cho một đêm chung kết toàn vẹn nhất.

Áo dài và converse chính là lựa chọn trang phục của cô nàng Ma Kết cho buổi chụp hình gần đây. Là cô gái duy nhất của Top 15 mang sneakers, Như Nguyện vẫn khước từ giày cao gót và kiên định với lựa chọn của mình. Việc cô nàng không chọn thay đổi bản thân mà giữ nguyên phong cách của chính mình làm tôi nể phục cô bạn hơn cả. Đêm chung kết gần kề, sẽ là tuyệt vời nhất nếu Như Nguyện có thể tỏa sáng bên chàng manhunt nhiệt thành Sỹ Khánh, trong màu sắc của riêng mình.

 

 

Cuộc trò chuyện với Như Nguyện đã truyền cho tôi nhiều cảm hứng thú vị. Mong rằng Như Nguyện “tự ti” sẽ nhường chỗ hẳn cho một Như Nguyện yêu kiều và cá tính sau đêm chung kết Duyên dáng Ngoại thương 2018 này, Nguyện nhé!

Thảo Phương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %