[Top 15 Miss] Vũ Đan Anh: Les Fleurs Sauvages – Đóa Hoa Dại

[Top 15 Miss] Vũ Đan Anh: Les Fleurs Sauvages – Đóa Hoa Dại

Published by Phương Thảo on

0 0
Read Time:3 Minute, 32 Second

(FTUNEWS) – Một chút cổ điển, nhẹ nhàng, một chút mộc mạc mà vô cùng mãnh liệt, Đan Anh hệt như loài hoa dại, không phô trương cầu kì nhưng vẫn khiến người ta ấn tượng bởi nguồn năng lượng và sức sống mạnh mẽ.

[TOP 15 MISS] Nguyễn Trần Vân Đình – Liều lĩnh thách thức mọi giới hạn

[Top 15 Miss] Lê Cẩm Thương: Không có khó khăn, chỉ có những bài học

[Top 15 Miss] Nguyễn Như Nguyện – Điệu valse trên mũi sneaker

Hình ảnh hay có thể nói sứ mệnh mà Đan Anh đem đến Duyên dáng Ngoại thương năm nay chính là sứ mệnh của một đóa hoa dại. Không khiến người khác trầm trồ bởi hương sắc quyến rũ, mặn mà, loài hoa dại khiêm nhường, âm thầm tô điểm những vẻ đẹp riêng, mang chút mộc mạc mà bí ẩn làm người khác phải quyến luyến, nhớ nhung.

Tự thấy mình có chút “khác người”, Đan Anh chia sẻ với tôi về đam mê hiếm-gặp-nơi-người-trẻ. “Mình mê cảm giác lướt tay trên phím đàn piano để ngân lên giai điệu cổ điển. Không biết từ lúc nào tiếng dương cầm đã trở thành thứ ngôn ngữ cảm xúc giúp mình nói lên tiếng lòng của bản thân. Và có thể nói, cuộc đời mình gắn liền với tác phẩm “Les Fleurs Sauvages”, tiếng Việt có nghĩa là “bông hoa dại”. Mỗi lần thể hiện tác phẩm này, mình như thấy bản thân qua hình ảnh kiêu hãnh, kiên cường của một bông hoa dại, luôn nỗ lực hết sức để tỏa ngát giữa thiên nhiên.” Cô bạn Thiên Yết này còn sở hữu sở thích thú vị khác khi sưu tầm đồng xu của các nước trên thế giới. Bởi, với Đan Anh, mỗi đồng xu đều ẩn chứa một câu chuyện văn hóa đáng để tìm hiểu.

Và một loài hoa dại thì không thể sống đơn độc như cách mà Đan Anh luôn theo đuổi và trân trọng những giá trị gia đình. Gia đình không chỉ là chốn để cô bạn tìm về sau tất thảy những mệt mỏi mà còn là nơi để Đan Anh học cách chấp nhận và được là chính mình.

“Một Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương cần phải trau dồi đủ tâm hồn, tri thức và sắc đẹp.” Mặc dù chữ “hoa khôi” dễ khiến người khác nghĩ ngay đến sắc vóc, ngoại hình của một cô gái. Nhưng Đan Anh lại tập trung sức nặng vào “duyên dáng”. Sự duyên dáng không chỉ được thể hiện qua gương mặt thanh tú hay tỉ lệ cơ thể hoàn hảo mà được định nghĩa bởi nhân phẩm và vẻ đẹp trí tuệ. “Một cô gái muốn trở thành Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương phải có sự chân thành, thông minh rồi mời đến sắc đẹp.”

Mỗi cô gái của Ngoại thương đều xinh đẹp và cuốn hút theo một cách rất riêng. Đan Anh sẽ tỏa sáng với những đường nét mộc mạc đầy chân thành của mình. Sự hài hòa giữa những tinh tế của một bản hòa tấu cổ điển với những phóng khoáng của dòng nhạc hiện đại, Đan Anh đang dần thuyết phục được trái tim của mọi người và trái tim của chính bản thân mình. “SHE sẽ không đặt ra hay hường đến bất kì quy chuẩn cụ thể nào cả, mà SHE sẽ là trang giấy trắng để mỗi cô gái nhìn nhận và phác hoa bức chân dung của chính mình một cách mãn nguyện nhất.”

“Kỷ niệm đẹp nhất ở FTUCharm 2018 đối với mình là khi được tự tay làm từng chiếc bánh và bán chúng đi để gây quỹ cho các em nhỏ tại Trung tâm Nuôi dưỡng, Bảo trợ Trẻ em Gò Vấp.” Duyên dáng Ngoại thương hẳn đã giúp tuổi trẻ của Đan Anh thêm nhiều phần ý nghĩa và đáng nhớ. Chúc cho đêm Chung kết sắp tới bông hoa dại của chúng ta sẽ tỏa sáng rực rỡ với vẻ đẹp mộc mạc mà chân thành khó lẫn của mình!

Bài viết: Huy Thái

Thiết kế: Truc Nhi

 

 

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUCharm