TOP 30 MISS THIỆN NGUYỆN TẠI LÀNG THIẾU NIÊN THỦ ĐỨC

TOP 30 MISS THIỆN NGUYỆN TẠI LÀNG THIẾU NIÊN THỦ ĐỨC

Published by ftunews.ftu2 on

4 0
Read Time:2 Minute, 56 Second

(FTUCharm) – Vào ngày 16.04 vừa qua, Top 30 Miss đã có cơ hội tham gia hoạt động thiện nguyện tại Làng thiếu niên Thủ Đức trong khuôn khổ của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023. Những cô nàng Ngoại thương đã thành công ghi điểm trong lòng mọi người không chỉ bằng sắc đẹp và tài năng mà còn bởi tấm lòng nhân hậu và tình cảm chân thành của mình.

VẺ ĐẸP XUẤT PHÁT TỪ TRÁI TIM YÊU THƯƠNG

Kết thúc vòng Sơ Khảo – DARE TO SHOW, Top 30 Miss đã chính thức lộ diện với những gương mặt vô cùng tiềm năng cho chiếc vương miện Hoa Khôi cao quý của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023. Nhờ vào màn thể hiện bản thân và bộc lộ cá tính của mình, nhiều thí sinh đã thành công trong việc chiếm trọn tình cảm của Ban Giám khảo nói riêng và người hâm mộ nói chung.

Không dừng lại ở đó, vẻ đẹp các cô nàng Ngoại thương không chỉ toát lên từ nhan sắc, tài năng hay trình độ học vấn siêu đỉnh mà còn bắt nguồn từ một một tấm lòng nhân hậu và đồng cảm đối với những hoàn cảnh kém may mắn. Trong hoạt động thiện nguyện tại Làng thiếu niên Thủ Đức, Top 30 Miss đã có cơ hội góp một phần công sức của mình để giúp đỡ những em bé kém may mắn, cũng như lan tỏa tình yêu và những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

CÂU CHUYỆN THIỆN NGUYỆN ĐẦY Ý NGHĨA

Ngày 16.04 vừa qua, Top 30 Miss đã đến thăm Làng thiếu niên Thủ Đức – nơi cư ngụ của gần 130 trẻ em cơ nhỡ và có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn TP.HCM. Đây là cơ hội hiếm có giúp Top 30 Miss có thể tiếp cận và thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, từ đó thể hiện tình cảm yêu thương, tinh thần làm việc nhóm và thái độ chan hòa trong môi trường chung. 

Top 30 Miss tham gia hoạt động thiện nguyện tại Làng thiếu niên Thủ Đức

Ngoài những phần quà ý nghĩa được trao tặng trong buổi thiện nguyện, các cô gái Ngoại thương xinh đẹp còn đem đến cho các em nhỏ những giá trị về mặt tinh thần thông qua những câu chuyện hấp dẫn, những trò chơi giao lưu thú vị và tiết mục văn nghệ đầy thu hút.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ Top 30 Miss

HÀNH TRANG ĐỂ TIẾP TỤC CUỘC HÀNH TRÌNH

Kết thúc hoạt động thiện nguyện, các thí sinh đã có cho mình những trải nghiệm khó phai thông qua việc giúp đỡ, nâng cao những giá trị về mặt vật chất lẫn tinh thần cho các em nhỏ tại Làng thiếu nhi Thủ Đức và đóng góp vào việc xây dựng một xã hội văn minh. 

Bên cạnh hoạt động thiện nguyện, các hoạt động khác như Charming Mind, Charming Talent cũng sẽ được tổ chức để tìm ra chủ nhân xứng đáng cho những danh hiệu vô cùng cao quý. Ai sẽ là chủ nhân của các danh hiệu “Người đẹp nhân ái”, “Người đẹp bản lĩnh”, “Người đẹp tài năng” của cuộc thi năm nay? Tất cả sẽ được bật mí trên hành trình sắp tới của Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023.

Bài viết: Lan Anh

Thiết kế: Diệu Thảo

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *