Training tại SOUL Academy cùng giảng viên thanh nhạc Nguyễn Đỗ Anh Tuấn

Training tại SOUL Academy cùng giảng viên thanh nhạc Nguyễn Đỗ Anh Tuấn

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 40 Second

(FTUNEWS) – Là một trong chuỗi những hoạt động ngoài lề trước thềm chung kết FTUShine2015, buổi training tại SOUL Music Academy vào trưa ngày 20/5 đã thật sự đem đến cho các thí sinh của Shine những  kiến thức chuyên sâu về âm nhạc.

Mở đầu buổi học là màn giao lưu giữa giảng viên thanh nhạc Nguyễn Đỗ Anh Tuấn và các thí sinh. Thầy Anh Tuấn là một trong số ít người tốt nghiệp xuất sắc Cử nhân âm nhạc, Đại học âm nhạc Berklee, Boston, Mỹ; chuyên ngành: Sáng tác nhạc Cổ Điển (Composition), Viết và Sản xuất nhạc hiện đại (Contemporary Writing and Production). Ngoài ra thầy còn đã đạt giải Chỉ huy xuất sắc tại Liên hoan hợp xướng Việt Nam do Hội liên hiệp Thanh Niên Thành Phố Hồ Chí Minh và Đài Truyền Hình thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

ao

Với kinh nghiệm âm nhạc dày dặn nêu trên, giảng viên Anh Tuấn đã đem đến những bài học rất thiết thực cho các thí sinh, mà cơ bản nhất cách xây dựng một bài hát thành công: từ cách xử lí bài hát tinh tế, xây dựng bố cục bài hợp lí đến đặc trưng một số thể loại âm nhạc. Nhằm tránh những lỗi hụt hơi, ngắt quãng khi hát, thầy cũng đã chỉ cho các thí sinh cách xử lí những nốt cao, quãng dài để bổ sung và hoàn thiện kĩ năng cũng như cách điều tiết, giữ hơi trong thời gian hát giúp các bạn đạt được phong độ tốt nhất trong phần trình diễn của mình.

ưl

Trước khi kết thúc buổi tập, thầy Tuấn còn tận tình chỉ dẫn cụ thể từ cách phát âm, luyến láy, cao độ cho đến cách tạo cao trào, mở âm trong bài hát, đẩy được bài hát đi xa để đạt được mục tiêu cuối cùng là chạm tới cảm xúc của người nghe nhiều nhất. Được rèn luyện về thanh nhạc, được giao lưu và làm quen với một giảng viên đầy kinh nghiệm như thầy Nguyễn Đỗ Anh Tuấn, nhiều bạn thí sinh không giấu được sự tâm đắc, mãn nguyện của bản thân. Sau buổi training, tin chắc rằng, những “chiến binh” của Shine không chỉ được trau dồi thêm được những kiến thức về âm nhạc mà còn được tiếp thêm lửa, sẵn sàng cho một đêm chung kết bùng nổ.

ư

FTUShine xin được gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến thầy Anh Tuấn cùng SOUL Music Academy vì buổi training đầy thú vị này. Chúc thầy sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường âm nhạc sắp tới!

Cừu

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities