Trúc Nhân – “Điều thành công nhất là mọi người công nhận mình”

Trúc Nhân – “Điều thành công nhất là mọi người công nhận mình”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:6 Minute, 54 Second

(FTUNEWS) – Đón sinh nhật tuổi 22 vào một đêm Sài Gòn mưa nặng hạt nhưng điều đó không hề làm giảm đi tinh thần rạo rực, cuồng nhiệt vốn dĩ được lưu giữ qua nhiều thế hệ của sinh viên Ngoại thương. Và Trúc Nhân đã được chào đón với một tấm lòng ấm nồng như thế. Như một lời cảm ơn, chàng ca sĩ tinh quái đã đốt cháy sân khấu và bùng nổ cùng hàng trăm sinh viên Ngoại thương với các bản hit của mình. Hãy cùng FTUNEWS có một cuộc trò chuyện ngắn và hiểu rõ thêm về anh chàng “tắc kè hoa” của làng nhạc Việt này nhé!

FTUNEWS: Xin chào Trúc Nhân, được biết đây là lần đầu tiên đến thăm Ngoại thương, cảm xúc hiện tại của anh như thế nào?

Trúc Nhân : Khi nghe nhắc đến lễ hội truyền thống lớn nhất nhì trong năm của trường, trong lòng Nhân cảm thấy rất nôn nao.  Khi còn là sinh viên, bản thân Trúc Nhân và các bạn khác cũng rất trông đợi vào “Hòa sắc” – Lễ hội truyền thống của trường Văn Lang, nên Trúc Nhân rất hiểu cảm giác của các bạn. Đó cũng là lí do vì sao dù có mưa giông cỡ nào, Trúc Nhân cũng cố gắng có mặt tại đây.

FTUNEWS: Anh có thể chia sẻ bước ngoặt nào đã khiến anh quyết định rẽ sang con đường nghệ thuật khi đang theo học ngành Mỹ thuật tại Đại học Văn Lang?

Trúc Nhân: Đã có khoảng thời gian anh cảm thấy suy sụp tinh thần, và chính lúc ấy anh đã quyết định đăng kí thi The Voice để làm mới cuộc sống cũng như thử thách bản thân. Và anh không ngờ ngày hôm nay lại là kết quả của sự mạo hiểm đó (cười lớn).

FTUNEWS: Khi quyết định hoạt động trái ngành, điều gây khó khăn lớn nhất cho anh là gì?

Trúc Nhân: Khó khăn lớn nhất là sự khác biệt giữa học mỹ thuật và làm nghệ sĩ. Nhân cảm thấy hầu như dân mỹ thuật chỉ quan tâm đến chăm chút cho sản phẩm của họ thôi, trong khi bản thân họ có dính bẩn, lem màu, họ cũng không quan tâm. Vì vậy, để đáp ứng những yêu cầu đối với một người nghệ sĩ, Nhân đã phải cố gắng rất nhiều

FTUNEWS:  Vậy ai là người luôn bên cạnh và giúp đỡ anh vượt qua những khó khăn lúc trước?

Trúc Nhân: Thật ra người chị luôn quan tâm và giúp đỡ Trúc Nhân rất nhiều trong nghề vẫn là chị Thu Minh.  Nhưng người có thể giúp được mình nhiều nhất chính là bản thân mình. Nhân nghĩ rằng, những lúc mình vấp ngã, nếu mình cứ dựa dẫm vào người khác để trốn chạy khỏi nỗi sợ hãi của bản thân, mình sẽ không thể trưởng thành được. Vì thế cho nên, từ lúc bước vào nghề, nhờ sự nâng đỡ của chị Thu Minh và sự “tự vệ” của chính bản thân mình, Nhân cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều.

FTUNEWS:Nếu dùng ba tính từ để người khác miêu tả về Trúc Nhân, thì anh nghĩ đó là những gì?

Trúc Nhân: Nhân nghĩ điều đầu tiên đó là “dễ thương” (cười lớn), thứ hai là “nhoi”, và tính từ thứ ba có lẽ là “tình cảm”.

FTUNEWS: Trên quãng đường đã qua, Trúc Nhân cảm thấy điều gì khiến mình hài lòng nhất?

Trúc Nhân: Điều thành công và quan trọng nhất mà Nhân nghĩ mình đã đạt được đó là được mọi người công nhận, chứ không phải sự nổi tiếng. Nhân biết dòng nhạc và cá tính âm nhạc của Nhân ít phổ biến ở Việt Nam, nhưng rất may mắn là các sản phẩm của mình được giới chuyên môn và công chúng đón nhận.

FTUNEWS: Anh có dự định ra album và single mới trong thời gian sắp tới không?

Trúc Nhân: Đó là điều chắc chắn. Vì Nhân nghĩ nếu Nhân dừng lại, Nhân sẽ không thể giữ được những điều xung quanh mà mình đang có.

FTUNEWS: Lời cuối cùng, anh muốn nhắn gửi gì đến Ngoại thương tuổi 22 và các bạn sinh viên Ngoại thương, đặc biệt là những bạn có đam mê về nghệ thuật?

Trúc Nhân: Nhân có một lời khuyên rằng đừng quá lo lắng về những khó khăn mình sẽ gặp phải, đừng đánh mất bản thân và tập chấp nhận những điều bất ngờ đến trong cuộc sống của mình.

Cám ơn anh về những chia sẻ trong chuyến ghé thăm lần này. Chúc anh nhiều sức khỏe và luôn đạt được thành công trong sự nghiệp ca hát của mình, cũng như cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc mang đậm “chất Trúc Nhân” trong thời gian sắp tới!

Đan Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %