10 điều đặc biệt chỉ có tại FTU’s Day 2019

10 điều đặc biệt chỉ có tại FTU’s Day 2019

Published by quockhanhnews on

0 0
Read Time:5 Minute, 37 Second

(FTUNEWS) – Lại một ngày mười lăm nữa trôi qua, dăm mấy bữa nay buồn buồn ngồi nhớ lại cứ thấy thiêu thiếu thế nào. Chẳng mấy khi người ta có dịp nhìn thấy người nhà Ngoại thương tụ hội đông đủ đến như vậy. Cùng theo chân FTUNEWS nhìn lại 10 điểm nhấn thú vị chỉ có tại FTU’s Day 2019 năm nay nhé! 

1. 59 độ F – Cứ vui cùng nhau

Điều đặc biệt đầu tiên phải nói đến đó chính là cái tên “59 độ F”. Cắt nghĩa từng chữ, 2019 chính là cột mốc đánh dấu kỉ niệm 59 năm ngày thành lập trường, 59 độ F cũng chính là 15 độ C – đại diện cho ngày Ngày Truyền thống Trường Đại học Ngoại thương 15/10. Với tên chủ đề bao hàm nhiều tầng ý nghĩa, “59 độ F” đã hoàn thành sứ mệnh kết nối các thế hệ sinh viên cùng về nhà, vui với nhau niềm vui của ngày gia đình truyền thống.

“Thanh xuân như một tách trà

Làm gì cũng được miễn là cùng nhau”

Với slogan “Cứ vui cùng nhau” dọc theo xuyên suốt chương trình, FTU’s Day 2019 đã xuất sắc giữ vững nhịp đập của ngọn lửa nhiệt huyết trong từng trái tim Ngoại thương. Ngày mười lăm hôm đó, tụi mình đã thật sự vui cùng nhau.

2. Lửa Ngoại thương “dập tắt” những cơn mưa tháng mười

Năm nào cũng vậy, đến hẹn lại lên, cơn mưa D5 luôn duyên dáng góp mình vào ngày sinh nhật của Ngoại thương, có nhiều bạn sinh viên còn hóm hỉnh cho rằng: “Nếu không có mưa thì sẽ chán lắm đó”. Nhưng điểm thú vị của FTU’s Day 2019 năm nay lại chính là chẳng có cơn mưa nào bất chợt đổ xuống mảnh đất Phờ-tu. Phải chăng sức nhiệt của FTU’s Day 2019 chính là câu thần chú hóa giải lời nguyền bao năm?

3. “Nêm” – Gian hàng Trò chơi đặc sắc

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Truyền thống Trường Đại học Ngoại thương 2019, Gian hàng – Trò chơi đã thật sự “nêm” cho FTU’s Day 2019 thứ hương vị “ngon từ thịt, ngọt từ xương, dễ thương từ tính cách”. Mang thông điệp truyền tải ngũ vị: Chua, Mặn, Ngọt, Đắng, Cay, mỗi chi đoàn đã khéo léo lồng ghép cá tính riêng qua màn “sân khấu hóa” đầy hấp dẫn.

4. Sự góp mặt của nam khách mời Quang Trung

Xuất hiện giữa sự vỡ òa của hơn 500 sinh viên Ngoại thương, Quang Trung duyên dáng đem đến một làn gió “hài hước, mặn mà” vốn đã trở thành thương hiệu. Anh còn gửi tặng đến Ngoại thương ba ca khúc “Người ta nói”, “Có em chờ” và “Giá như mình đừng yêu nhau”. Đặc biệt, anh đã có một màn song ca bất ngờ và vô cùng ăn ý với cô bạn Ngọc Nữ – thành viên đội nhạc The Glam với bài hát “Mình yêu nhau từ kiếp nào”.

5. Màn trình diễn Flashmob – Cheerleading đầy ấn tượng

Đồng diễn Flashmob – Cheerleading chính là một trong những phần được mong đợi nhất trong chuỗi các hoạt động liên tiếp của FTU’s Day 2019. Không khiến mọi người thất vọng, màn debut xịn sò từ các tân binh K58 cùng đội nhảy Black Out và FOXY đã khiến người xem thật mãn nhãn với những động tác kĩ thuật đầy điêu luyện.

6. “Flagrate” – câu thần chú viết lên những ngọn lửa

Nhắc đến FTU’s Day, phần “đặc sản” được trông đợi nhất không thể không kể đến cái tên “FLAGRATE” – cuộc thi nhảy hiện đại đến từ những nhà kinh tế mang trong mình ngọn lửa nghệ thuật. Hồi hộp theo từng chuyển động, thăng hoa trên những nhịp nhạc, câu thần chú mà dân Ngoại thương “vẽ” nên đã một lần nữa làm nên một FTU’s Day 2019 thật đáng nhớ.

7. Lê Vinh – “Đơn giản chỉ vì thích Ngoại thương thôi”

Là thành viên trụ cột của nhóm nhảy Game On Crew, Lê Vinh từng gây sốt với nhiều video nhảy được dàn dựng bài bản, hút mắt. Đặc biệt bài nhảy trên nền nhạc “Lạc trôi” của chàng dancer đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội thời điểm đó. Đến với cuộc thi nhảy “Flagrate” với vai trò là người “cầm cân nảy mực”, Lê Vinh đánh giá tất cả đội thi bằng sự công tâm và kinh nghiệm của mình. Ngoài ra anh còn gửi tặng đến các bạn Ngoại thương một màn trình diễn vô cùng ấn tượng và độc đáo.

8. Đêm văn nghệ Snake Shedding – Rắn lột da

“Rắn lột da, thay da để lớn,

Rắn lột da, thay da cả đời

Rắn lột da, thay da nhưng không đổi thịt”

Với concept nhiều tầng lớp nghĩa, Đêm Văn nghệ đã thật sự đem đến Ngoại thương những khoảnh khắc mọi người được “cứ quẩy cùng nhau, còn đâu khoảng cách”.

9. Ca sĩ khách mời Tiên Tiên khuấy động khán giả

Góp mặt trong đêm văn nghệ “Snake Shedding” của FTU’s Day 2019, chúng ta vẫn nhớ như in một Tiên Tiên nồng nhiệt, máu lửa giữa lòng Ngoại thương. Cô nàng thổi lửa vào không khí vốn đã nóng hơn bao giờ hết 4 ca khúc “Say you do”, “Em không thể”, “Vì tôi còn sống” và “My everything”.

Nói về cảm hứng của câu nói nổi tiếng “Cứ sai đi vì cuộc đời cho phép”, Tiên Tiên muốn gửi đến các bạn sinh viên một lời nhắn nhủ: “Sai lần đầu tiên là sai lầm, sai lần thứ hai là sai phạm. Đừng để bản thân phải sai phạm”.

10. Những người phía sau ánh đèn

Vậy là một mùa F-Day nữa lại trôi qua. Đèn tắt, hàng chục con người ôm lấy nhau mà khóc, mà cười. Hơn cả những sự tiếc nuối nén đằng sau những giọt nước mắt, những con người cống hiến thầm lặng cho một ngày FTU’s Day 2019 thành công rực rỡ sung sướng khi nhìn thấy “đứa con tinh thần” của mình được ra đời một cách vẹn tròn. FTUNEWS xin được cảm ơn các bạn, vì đã là một phần của FTU’s Day 2019 với tất cả nhiệt huyết, tình yêu và sự chân thành.

“Năm sau chạy nữa không? – Chạy!”

Bài viết: Tú Quyên

Hình ảnh: FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %