Hội thảo “Procurement: Amazing Experiences” chính thức ra mắt sinh viên toàn thành

Hội thảo “Procurement: Amazing Experiences” chính thức ra mắt sinh viên toàn thành

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 23 Second

(FTUNEWS) – Bạn có mơ ước được làm việc trong những lĩnh vực liên quan đến chuỗi cung ứng? Bạn muốn khám phá Procurement bằng những trải nghiệm thực tế, chứ không phải đơn thuần qua lý thuyết trong sách vở? Bạn muốn được giải đáp một cách cụ thể nhất về những mập mờ của mình về lĩnh vực Procurement, nhất là khi bạn đang bối rối khi bị “bao vây” giữa “rừng thông tin” trên Internet? Nếu vậy, “bom tấn” lần này của CLB Logistics (LSC) – Hội thảo “Procurement: Amazing Experiences” (6/12/2015) – sẽ là nơi đáp ứng hoàn hảo những điều trên.

Hội thảo với quy mô toàn thành sẽ đem đến cho bạn cơ hội tiếp xúc với những người thành công trong lĩnh vực Procurement và đặc biệt là những trải nghiệm bản thân trên vị trí là một nhân viên Thu mua! Bạn cần lập kế hoạch thu mua như thế nào cho hiệu quả, đàm phán ra sao, xử lý rủi ro bằng cách nào,… tất cả những thông tin này đều đang chờ bạn ở hội thảo Procurement: Amazing Experiences. Những lý thuyết các bạn đã được học cũng sẽ được vận dụng để giải những “bài toán” thực tế trong Procurement. Cơ hội nghề nghiệp cũng là một điều không thể thiếu trong hội thảo lần này.

Diễn giả của hội thảo là chị Vũ Thúy Uyên, hiện đang là Procurement and Planning Manager của Akzo Nobel Việt Nam – công ty nổi tiếng với nhãn hiệu sơn Dulux. Chị Thúy Uyên từng làm việc ở phòng Kế hoạch và phòng Supply Management của P&G và sau đó công tác tại Unilever ở phòng Procurement trước khi giữ vị trí Procurement and Planning Manager hiện tại của Akzo Nobel Việt Nam.

Vào ngày mai, vé tham dự hội thảo Procurement: Amazing Experiences sẽ chính thức “xuất xưởng”. Hãy nhanh tay đăng ký để mở ra cho mình cánh cửa đến với ngành nghề “nghìn đô” Procurement nào!

Giá vé: 10.000 đồng/vé

Địa điểm bán vé: Khu tự quản cạnh căn tin ĐH Ngoại thương. LSC cũng sẽ bán vé ở một số trường Đại học khác, thông tin chi tiết sẽ được thông báo cụ thể trên fanpage: https://www.facebook.com/lscftu2/?fref=ts của LSC.

Link đăng ký: https://goo.gl/GyKdMl

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %