Tham dự và nhận quà cùng hội thảo ‘Reverse Engineering Your Life’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 42 Second

(FTUNEWS) – Chương trình hội thảo Reverse Engineering Your Life được kết hợp tổ chức giữa Admin Club và tổ chức phi lợi nhuận 2nd Mission của Hoa Kỳ vào 8h00 sáng 15/04 hứa hẹn là một sự kiện khó lòng bỏ qua cho FTUers.

alt

Hội thảo được tổ chức với mong muốn đem lại cho các bạn sinh viên một cách nhìn khác hơn về con đường dẫn tới thành công, cách thức hoạch định cuộc sống, xây dựng một tầm nhìn cho tương lai.

Đặc biệt, diễn giả lần này là ông Norman Coe, sáng lập viên của 2nd Mission, hơn 30 năm kinh nghiệm giữ vị trí CEO của 3 tổ chức phi lợi nhuận và là tác giả của cuốn sách “The Road To Success”.

Ngoài ra còn có sự tham dự của ông David McClure, nhà doanh nghiệp, chuyên viên tư vấn giáo dục, thành viên của 2nd Mission cùng hơn 5 thành viên khác tới từ tổ chức này.

Đến với buổi hội thảo, ngoài những chia sẻ đáng quý của diễn giả nổi tiếng, các bạn còn được giao lưu trực tiếp với diễn giả. Và đặc biệt là sẽ nhận được phần quà là cuốn sách “The road to success” do chính ông Norman Coe là tác giả.

Buổi hội thảo sẽ được diễn ra hoàn toàn bằng tiếng anh.

Thời gian: Vào lúc 8h00 chủ nhật ngày 15/4/2012 .

Địa điểm: phòng A22 trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM.

Giá vé tham dự: 15.000 đồng.

Các bạn có thể liên hệ mua vé trực tiếp tại bàn trực của CLB Admin Club sảnh A trường ĐH Ngoại Thương cơ sở II hoặc liên hệ đặt vé Online qua forum trường ĐH Ngoại Thương hoặc facebook của CLB: www.facebook.com/adc.ftu2

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *