10 bộ flashcard học tiếng Anh tặng độc giả FTUNEWS

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 52 Second

(FTUNEWS) – Một món quà Noel độc đáo và ý nghĩa từ Blueup các bạn nhé!


 

Mùa Noel này, có phải teen nhà mình đang đau đầu xem nên tặng những người mình thương yêu nhất món quà gì vừa lạ, độc, vừa có ý nghĩa mà lại hợp túi tiền phải không nè? iOne “mách nước” cho teen một món quà thú vị vào dịp Noel 2011 này nhé – đó chính là thẻ học từ vựng tiếng Anh Blueup, với sản phẩm đặc biệt dành cho ngày lễ Giáng sinh này mang tên Blueup Christmas.

Flashcard học tiếng Anh độc đáo

Blueup Christmas được thiết kế nhỏ gọn sinh động và đẹp mắt, với mỗi trang từ vựng gồm hai mặt – mặt trước là từ nguyên gốc tiếng Anh với nguyên âm và câu ví dụ, mặt sau là nghĩa tiếng Việt của từ ấy giúp bạn ghi nhớ từ vựng tiếng Anh vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, với mỗi sản phẩm Blueup Christmas bằng giấy tái chế, bạn đã đóng góp 2.412đ cho quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam nữa đấy. Và còn gì tuyệt vời hơn một chiếc thẻ học từ vựng dành cho “người ấy” kèm theo dòng chữ “Gắng học 30 từ mới mỗi ngày ấy nhé ^^” các bạn nhỉ?

Những fun-facts thú vị về Noel được thiết kế sinh động chưa này?

Học từ mới cực dễ với câu ví dụ và ảnh minh họa sinh động nhé!

Nhân dịp Giáng sinh, Blueup thân tặng bạn đọc FTUNEWS 10 bộ sản phẩm flashcard Christmas trị giá 68.000đ/1 bộ. Các bạn comment ngay dưới bài viết này thông tin bao gồm: Họ tên đầy đủ, địa chỉ, số điện thoại (gõ tiếng Việt có dấu) để có cơ hội trở thành 10 bạn đọc may mắn nhất sở hữu chiếc thẻ học từ vựng Blueup Christmas độc đáo này nhé! Ngoài ra, FTUers có mang theo thẻ sinh viên khi mua Blueup flashcard tại hệ thống các nhà sách, cửa hàng trên toàn quốc còn được giảm 40% nữa đấy!

Ghé blueup.vn/get để xem thêm các bộ sản phẩm flashcard độc đáo khác của Blueup các bạn nhé!

Ngọc Quyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *