Mỹ Tâm ấn tượng với tài trí Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 3 Second

 

Chào chị, lần đầu tiên đến với Đại học Ngoại thương CSII, chị có thể chia sẻ cảm nhận của mình không ạ?


Ồ, điều đầu tiên là chị thấy các bạn rất “sinh viên”. (Cười). Các bạn năng động quá, lại rất dí dỏm và sáng tạo nữa. Chị mới biết đến cuộc thi FTUer It’s Me gần đây thôi nhưng chị rất thích format, rất hay và tạo cơ hội cho sinh viên Ngoại thương thể hiện được mình.



Thế còn cảm xúc của chị về buổi tối hôm nay ạ?


(Cười lớn). Em có thấy chị cười suốt từ đầu buổi đến giờ không? Các bạn đã mang chị đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chị thấy được từ cuộc thi này các bạn đã được thỏa sức nói và làm những gì mình muốn.


Trước đây chị đã từng tham gia những cuộc thi toàn diện như thế này chưa ạ?


Chị đã tham gia rất nhiều rồi là đằng khác. Nhưng mà là người dự thi, đứng trên sân khấu, hồi còn học sinh chị “ham hố” đi thi lắm (cười). Còn ngồi ở hàng ghế giám khảo, chấm điểm các bạn sinh viên, đây là lần đầu tiên.


Với vai trò BGK, chị đánh giá thế nào về 9 thí sinh?


9 thí sinh nhìn chung là ngang tầm, nhưng cũng có một vài bạn thật sự nổi trội và chị rất ấn tượng với các bạn đó.


Chị có thể “bật mí” những bạn chị đánh giá cao nhất không ạ?


À, điểm chi tiết thì chị chuyển hết cho BTC rồi, điểm cao nhất là chị đánh giá cao nhất đó (cười). Thí sinh khiến chị rất thích thú, và chắc hẳn nhiều người khác nữa cũng thấy vậy, là bạn Đinh Đức Tâm. Hay một bạn nữa đã làm chị rất xúc động và ấn tượng mạnh, là bạn đã mở đầu phần thi Tài năng. (Lương Hoàng Phan, K47B – PV)



Chị có góp ý gì cho các thí sinh đêm nay không?


Chị tin là mỗi bạn đều đã tỏa sáng theo những cách rất riêng. Dù có được giải hay không, cái quan trọng là đến đây, các bạn đã thể hiện được mình. Tuy nhiên chị nghĩ để đạt được mục đích ban đầu như cuộc thi đề ra, là tìm được một “đại sứ” cho Ngoại thương, các bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Chị hy vọng là sau cuộc thi, cả 9 bạn đều tiếp tục phấn đấu, trau dồi bản thân hơn nữa để đạt đến những giá trị toàn diện về cả Kiến thức, Sáng tạo, Tài năng, Hùng biện như các bạn đã làm được đêm nay.



Cảm ơn chị, FTUNEWS sẽ chuyển lời nhắn nhủ của chị đến các bạn thí sinh. Có vẻ Mỹ Tâm dạo nầy rất bận rộn – thế nhưng chị sẽ vẫn nhận lời nếu FTUer It’s Me năm sau ngỏ lời mời chị tiếp tục tham gia chứ ạ?


Công việc của chị vẫn như mọi khi, hát, tập vũ đạo, tham gia các sự kiện… Chị nghĩ bận rộn hay không là ở khả năng sắp xếp thời gian của mỗi người. Hôm nay chị cũng vừa bay từ Hà Nội vào để kịp góp mặt ở cuộc thi của các bạn. Năm sau nếu có cơ hội và trong khả năng tham gia được chị vẫn muốn quay lại với FTUer It’s Me.


Chào chị, chúc chị luôn rạng rỡ và mong sớm gặp lại chị ở Đại học Ngoại thương CSII.



Bài: CÁT TƯỜNG

Ảnh: XÍT HÍ

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *