Á Quân FTUShine 2019 – H.U.S BAND: Năm trái tim Ngoại thương, vẹn nguyên một giấc mơ tỏa sáng

Á Quân FTUShine 2019 – H.U.S BAND: Năm trái tim Ngoại thương, vẹn nguyên một giấc mơ tỏa sáng

Published by Quỳnh Mai on

0 0
Read Time:5 Minute, 1 Second

(FTUShine) – Với năm mảnh ghép hoàn hảo, với năm trái tim yêu nhạc, sức hút của H.U.S Band đã lan tỏa đến muôn vàn tâm hồn Ngoại thương. Từ Sơ khảo mộc mạc đến một Bán kết đa sắc màu, các chàng trai cô gái đã chinh phục khán giả bằng những âm điệu hòa quyện đầy cảm xúc. Và sân khấu Youngblood đã một lần nữa được thắp sáng bởi những thanh âm tuyệt đẹp ấy – những giọng hát và tiếng đàn đã mang lại cho H.U.S Band danh hiệu Á quân FTUShine 2019.

Quán quân FTUShine 2019 – Phạm Bảo Ngọc: Tuổi hai mươi vẽ giấc mơ tỏa sáng
Đại sứ FTUShine 2019 – MONSTAR: Để những vì sao dẫn lối
Chung kết FTUShine 2019: Dấu chấm vẹn tròn cho hành trình 2 tháng, ghi dấu cả một thời tuổi trẻ

“Hãy hát lên đi vì we’re young and free”

Sân khấu Chung kết FTUShine 2019 vừa qua đã chứng kiến những khoảnh khắc tỏa sáng và thăng hoa cùng giai điệu của các thành viên. Dẫu tái hiện một tình yêu da diết ở “Ngày chưa giông bão” hay tấm lòng nặng tình quê hương với những kỉ niệm thuở bé thơ qua “Ôi quê tôi”, những giọng ca trầm ấm ấy cũng khiến người nghe đắm say trong từng làn điệu cảm xúc. Cất cao giọng hát với tất cả những đam mê vốn có, hòa vang tiếng đàn với niềm tin và bản lĩnh của một người nghệ sĩ, H.U.S Band đã cống hiến “trăm phần trăm” năng lượng cho ước mơ. Đến với FTUShine 2019 vì một niềm đam mê với âm nhạc, H.U.S Band cũng đã kết thúc hành trình của mình không thể tuyệt vời hơn với những phút giây hết mình dưới ánh đèn sân khấu.

Bốn năm Đại học chốc lát sẽ trôi qua, nhanh như một giấc mộng thanh xuân. Vì H.U.S Band đã sống với đam mê tuổi trẻ, nên giấc mộng ấy đã thật đẹp và trọn vẹn biết bao. Ở FTUShine 2019, các thành viên lại lưu giữ thêm cho mình kỉ niệm đẹp về một thời sinh viên dám nghĩ, dám làm, không hối tiếc.

Vì chúng ta là H.U.S Band

Nhắc đến thành công của H.U.S Band, không thể không kể đến sự hòa hợp tuyệt vời giữa các thành viên. Gây ấn tượng ngay từ vòng Sơ khảo với khả năng bè phối tốt, H.U.S Band tiếp tục phát huy  điểm mạnh của mình qua “Cỏ và mưa”, “Ngày chưa giông bão” hay “Ôi quê tôi”. Dường như sự hòa hợp từ tính cách cho đến những cảm thụ âm nhạc đã giúp các thành viên dễ dàng tìm thấy “tần số” chung, đem đến sân khấu FTUShine 2019 những màn trình diễn chất lượng nhất. Với giọng hát truyền cảm của ba chàng trai Bảo Hoàng, Bá Lâm, Tuấn Tú, và màn song tấu organ, guitar của trưởng nhóm Đan Anh và anh chàng Tấn Duy, H.U.S Band đã thật sự tạo nên kỳ tích, trở thành một trong những chiến binh xuất sắc nhất ở cuộc thi năm nay.

Nhưng hành trình nào cũng sẽ xuất hiện khó khăn, chiến thắng nào cũng phải được tôi luyện từ gian nan, thử thách. Trước khi trở thành Tân Á quân FTUShine 2019, H.U.S Band cũng đã đối mặt với không ít các thử thách, trong việc tìm kiếm một bài hát độc đáo hay suy nghĩ cách dựng sân khấu phù hợp. Chính sự đồng lòng và thấu hiểu giữa các thành viên đã một lần nữa giúp năm cá tính xây dựng những tiết mục thành công, đưa H.U.S Band tiến vào Top 5 và tỏa sáng ở vị trí Á quân chung cuộc.

Chứng kiến mọi nỗ lực và tâm huyết của bản thân thành hình, những đôi mắt ấy đã ánh lên tia tự hào, những nụ cười đã nở vẹn trên môi. Đêm chung kết vừa qua hệt như sân khấu của những giấc mơ. Họ đã làm được. Vì H.U.S Band, vì năm mảnh ghép tuyệt vời, họ cùng nhau bước đi, trên hành trình tỏa sáng.

Hành trình trọn vẹn yêu thương

Đến với FTUShine 2019, H.U.S Band đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè và cả những khán giả nghe nhạc. Họ là những người bạn đồng hành đã sát cánh cùng nhóm đến chiến thắng ngày hôm nay. “H.U.S Band sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc đứng trên sân khấu, được nghe các bạn khán giả cổ vũ và gọi tên.” – các thành viên bày tỏ. Chính những tiếng reo hò cổ vũ ấy đã tiếp thêm cho nhóm động lực để cố gắng hơn, hoàn thiện mình hơn qua từng tiết mục. Hạnh phúc ngập tràn đến từ những lời yêu thương, họ đã cháy hết mình đến từng phút giây trên sân khấu.

Dù là ở hiện tại hay trong tương lai, FTUShine tin chắc rằng những giọng hát, tiếng đàn của H.U.S Band vẫn sẽ luôn giữ một vị trí nhất định trong lòng tin yêu của mọi người. Với năm trái tim đam mê âm nhạc cháy bỏng, cái tên H.U.S Band sẽ mãi vang xa cùng “Tiếng hát sinh viên Ngoại thương”.

ột lần nữa, BTC FTUShine 2019 xin chúc mừng Á quân H.U.S Band. Chúc Tân Á quân luôn giữ vững ngọn lửa đam mê, ngày càng tự tin và trưởng thành trong từng bước đi âm nhạc của mình. Mong rằng Youngblood sẽ là một dư vị ngọt ngào trong hành trình tuổi trẻ của các bạn, là bước đệm để các bạn tiến xa hơn trong tương lai, H.U.S Band nhé!

Bài viết: Minh Thư
Hình ảnh: FTUShine 2019

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *