Bán kết FTUCharm 2012 – Rực rỡ nhan sắc Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:6 Minute, 21 Second

alt

2 MC Duyên dáng của chương trình – Miss Teen 2010 Diễm Trang và Top 12 Hot Vteen 2009 Công Bình

alt

Đại diện BTC tặng hoa lưu niệm cho đơn vị bảo trợ thông tin – trang tin ione.net và hỗ trợ truyền thông – “YANTV – Kênh truyền hình hàng đầu dành cho giới trẻ”

32 thí sinh, 32 phong cách

Có lẽ những ai đã chứng kiến toàn bộ đêm thi đều có chung một cảm giác khi top 32 Duyên dáng Ngoại thương bước những bước đầu tiên ra mắt khán giả – bất ngờ và tự hào. Bất ngờ vì sự thay đổi quá hoàn hảo, gần như là “lột xác” của tất cả các thí sinh. Giản dị xuất hiện trong chiếc áo đồng phục, những cô gái Ngoại thương xinh đẹp đã bước đi đầy kiêu hãnh, tự tin và duyên dáng trên thảm đỏ. 32 người đẹp đã tô điểm nên 32 vẻ khác biệt cho chiếc áo đặc trưng của FTU, năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính.

alt

alt

Bước vào phần thi đầu tiên của đêm bán kết, các nữ sinh duyên dáng thể hiện bản thân trong những bộ trang phục thể thao. Dường như nét đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ của những môn cầu lông, tennis, bóng rổ và cả… boxing đã tiềm ẩn trong những cô gái Ngoại thương năng động; và có lẽ vì vậy mà, 32 thí sinh đêm Bán kết đã có một phần thi mở màn “đẹp” và thành công đến thế. Trang phục thể thao không hề và không bao giờ quá kiêu sa, cầu kì, tuy vậy tại đêm bán kết, cái chất đơn giản ấy đã làm hình ảnh những cô gái Ngoại thương trở nên đáng yêu và gần gũi hơn bao giờ hết.

alt

alt

alt

alt

Điểm nhấn của Top 32 Duyên dáng Ngoại thương chính là phần thi thứ hai, trang phục tự chọn. 32 thí sinh, 32 bộ trang phục, 32 phong cách hoàn toàn tách biệt! Từ những chiếc váy ngắn đầy hiện đại đến áo hoa và mũ nơ mang hơi hướng vintage, tất cả đã điểm tô nên một rừng nhan sắc với đầy đủ vẻ thơ ngây, cá tính, quyến rũ hay dịu dàng đằm thắm. Đặc biệt hơn khi quan niệm sống của mỗi thí sinh được 2 MC khéo léo “lồng ghép” song hành theo mỗi bước catwalk. Chính từ những quan niệm sống ấy đã định hình nên phong cách rất riêng của mỗi người, góp phần tạo nên một đêm Bán kết đầy sắc màu và vô cùng “mãn nhãn”.

alt

alt

alt

alt

alt

alt

Ban giám khảo cực “đỉnh”

alt

Nhắc đến đêm Bán kết FTUCharm 2012, nếu không kể đến thành phần Ban giám khảo (BGK) có lẽ là một thiếu sót lớn. Những cái tên cực kì hoành tráng: Diễn viên – người mẫu Diễm My 9X, nhiếp ảnh gia Quốc Huy, Stylist đình đám Nguyễn Thiện Khiêm, “Én vàng” Huỳnh Giao và siêu mẫu Đức Tiến đã ngồi vào “ghế nóng” Duyên dáng Ngoại thương trong đêm nay. Dàn “sao” này vẫn dành cho khán giả Ngoại thương những chia sẻ hết sức thân thiện, chân thành và không kém phần dí dỏm. Với vai trò là đại sứ và giám khảo xuyên suốt cuộc thi, Diễm My luôn có cái nhìn liền mạch và trông đợi các thí sinh sẽ tiến bộ hơn từ cách đi đứng, cách nói năng và ứng xử trước công chúng. “Én vàng” Huỳnh Giao lại thực sự bất ngờ bởi nhan sắc của 32 sinh viên, ấn tượng với những bạn toát lên vẻ “duyên” và thân thiện, không chỉ hình thể đẹp mà còn cả phong cách trình diễn. Đồng cảm với 2 nữ giám khảo về sự lộng lẫy của nhan sắc Ngoại thương, nhiếp ảnh gia Quốc Huy cũng đã có những sự chọn lựa thật khó khăn. Nguyễn Thiện Khiêm lại đóng vai vị giám khảo “khó tính” khi đưa ra những nhận xét thẳng thắn về phong cách cũng như của các thí sinh. Còn siêu mẫu Đức Tiến lại khá kiệm lời. Anh chỉ thật sự ấn tượng trước độ “sung”, độ  “máu lửa” của Ngoại thương đến từ hàng ghế khán giả.

Hà Anh Tuấn “Lạc lối” giữa Ngoại thương

alt

alt

Sự xuất hiện của chàng ca sĩ Sài thành, Hà Anh Tuấn cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua của Bán kết FTUCharm 2012. Lần thứ ba trở lại Ngoại thương, một nửa của “Anh yêu em” chia sẻ rằng vẫn luôn dành nhiều tình cảm đến các bạn sinh viên. Giọng hát truyền cảm đầy nội lực, một phong cách đầy “máu lửa” đã khiến cho “thương hiệu” Hà Anh Tuấn chưa bao giờ hết “hot” tại FTU. Ngay từ những giây phút đầu tiên, cả sân trường dường như bừng tỉnh với bản hit “Lạc lối”. Chàng ca sĩ cũng không ngại “khoe” khả năng hát tiếng Anh đã được khẳng định trong album “Cocktail”, và kết thúc bằng bản rock “Tìm lại”. Dẫu đã trở nên quen thuộc, mỗi lần Hà Anh Tuấn biểu diễn tại Ngoại thương, anh đều mang đến cho các bạn sinh viên những cảm xúc và chia sẻ đầy chân thật, hài hước và sâu sắc.

alt

Không chỉ có Hà Anh Tuấn, những vị khách mời đặc biệt cũng mang đến nhiều bất ngờ cho sân khấu FTUCharm 2012. Có thể nói, Bán kết Duyên dáng Ngoại thương 2012 là nơi hội tụ cho các thế hệ “nhan sắc” FTU thời gian qua, với sự có mặt của Hoa khôi Ngoại thương 2006 Trương Thị Như Quỳnh, Hoa hậu du lịch – Hoa khôi Ngoại Thương 2008 Phan Thị Ngọc Diễm cùng hai người đẹp đã đăng quang hai ngôi vị cao nhất của FTUCharm 2010: Hoa khôi Trần Thị Thanh Loan và á khôi Nguyễn Bảo Ngọc (đồng thời là Hoa hậu thân thiện, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010). Cả 4 người đẹp đều chia sẻ về những cảm xúc khi được 1 lần nữa xuất hiện trên sân khấu FTUCharm, cũng như chia sẻ về những thay đổi trong cuộc sống sau khi đăng quang cũng như những dự định sắp tới. Họ cũng không quên dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả 32 thí sinh có mặt trong đêm Bán kết đấy!

Và những tiết mục đặc sắc

alt

Cùng với các thí sinh, ban giám khảo và khách mời, sinh viên Ngoại thương đã dành tặng cho khán giả những tiết mục văn nghệ mang đậm màu sắc FTU. Từ hát, múa đến nhảy hiện đại, mỗi tiết mục đều mang một phong cách khác nhau, tạo nên nhiều bất ngờ và khiến cho sân khấu như cuốn theo nhịp chảy của đêm Bán kết. Một “Gót hồng” với ba chàng trai đầy lịch lãm, một “Phép lạ” được phối theo phong cách acoustic cũng rất “lạ”, rất riêng, hay tiết mục nhảy của đội nhảy Black Out Crew đã góp phần hâm nóng bầu không khí Ngoại thương lên đỉnh điểm. Tất cả đã khiến cho đêm Bán kết trôi qua với thật nhiều ấn tượng và cảm xúc.

Kết

Khép lại một đêm bán kết đầy dấu ấn, 16 gương mặt sáng giá nhất đã được chọn lựa để tiếp tục trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất Duyên dáng Ngoại Thương 2012. Cùng chờ xem Top 16 sẽ tiếp tục “toả sáng” như thế nào trong những vòng thi tiếp theo nhé!

 

Thục Yên – Hồng Phúc

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *