Có một Ngoại thương ngập tràn sắc hoa

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 4 Second

3 trong số 8 mẫu thiết kế xuất sắc nhất được trình diễn lại trong đêm văn nghệ Be ReD

Có thể nói, mỗi Đoàn khóa tham dự đều thành công khi làm bật lên cá tính của cá nhân cũng như tập thể lớp mình. Các mẫu thiết kế đều mang những ý tưởng độc đáo, cùng với những cái tên đầy ấn tượng. Trong đó có thể kể đến như: Máu, lửa và hoa của K50B, hay thiết kế dựa trên ý tưởng về loài hoa mọc trên sắt từ 1000 đến 3000 năm mới nở – Thiết hoa và cũng không thể không nhắc đến một thiết kế làm hài lòng tất cả các giám khảo với cái tên rất kêu Blooming Vedette. Tất cả đã mang đến hội trường B11 một bữa tiệc thời trang, sắc màu thật sự.

alt

Nhận xét về các mẫu thiết kế của cuộc thi, “bộ tứ quyền lực” tuy mỗi người có những tiêu chí khác nhau nhưng nhìn chung đều đề cao ý tưởng sáng tạo và sự tỉ mỉ trong tất cả các khâu chuẩn bị. Nếu như giảng viên Thùy Trang đề cao tính thực tế, áp dụng trong từng bộ trang phục, thì Đông Phong – chàng stylist tài năng lại mang con mắt nhà nghề vào trong từng chi tiết nhỏ. Chị Hương Ngọc, ngược lại, đánh giá nhiều hơn về phần thuyết trình của các nhà thiết kế. Đặc biệt, giám khảo khách mời Midu thật sự bất ngờ trước đột phá về chất liệu giấy được sử dụng bởi các FTUers.

alt

alt

Trong phần giao lưu với khán giả, Midu đã có những chia sẻ cởi mở, chân thành về cảm xúc khi đến với cuộc thi và được truyền lửa nhiệt huyết từ các sinh viên Ngoại thương đa tài. Bên cạnh đó, chị cũng bật mí thêm về cuộc sống của mình từ khi tham gia con đường nghệ thuật và làm thế nào để cân bằng giữa việc học và làm nghệ thuật và không quên bật mí về một số dự định trong thời gian tới. Về phần Đông Phong, anh cũng đã bày tỏ cảm nhận của mình khi trở lại với mái trường Ngoại thương mà theo anh đã có những bước tiến rất dài, cũng như nhận xét thêm bộ trang phục anh yêu thích nhất trong cuộc thi. Chị Hương Ngọc cũng nói về cảm xúc của mình khi là người cầm cân nảy mực cho cuộc thi: “lạ mà áp lực cũng nhiều…”

Và, tất nhiên không thể không nhắc đến các khán giả đã nhiệt tình, hào hứng, ủng hộ hết mình cho các bộ trang phục của các lớp tham gia. Khen có, chê có, nhưng tất cả đã cùng góp phần tạo dựng nên không khí của một cuộc thi, một chương trình “đinh” trong chuỗi các sự kiện FTU’s Day 2012. Đó chính là niềm vui các bạn cộng tác viên cũng như thành viên ban tổ chức của cuộc thi với những chia sẻ mộc mạc :” Đuối lắm rồi nhưng mà vui vì đứa con tinh thần ấp ủ bao lâu đã thành công”.

alt

alt

Kết thúc cuộc thi, sau khi đã cân nhắc kĩ lưỡng, Ban giám khảo đã chọn ra 8 mẫu thiết kế xuất sắc nhất. FTUNEWS xin chúc mừng các thiết kế xuất sắc đã được ban giám khảo lựa chọn: Vedette – K48A, Fabulous – K48CLC, Sắc thu – K49C, Sắc hoa sớm – K49CLC1, Tuyết – K50A, Máu, lửa và hoa – K50B, Mẫu Đơn – K50CHồ điệp – Cánh bướm ảo mộng – K50CLC2.

Cùng chiêm ngưỡng những “cánh hoa” Ngoại thương đang khoe sắc nhé!

alt

alt

alt

alt

alt

alt

Lam Giang

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *