Đại sứ FTUShine 2019 MONSTAR – Để những vì sao dẫn lối

Đại sứ FTUShine 2019 MONSTAR – Để những vì sao dẫn lối

Published by Hồng Ngoan on

0 0
Read Time:3 Minute, 6 Second

Mặc dù không thể xuất hiện đầy đủ 5 thành viên trên sân khấu Chung kết FTUShine 2019, nhưng cái “lửa” của Ngoại thương cùng với nguồn năng lượng của 4 anh chàng MONSTAR vẫn đủ để đốt cháy hội trường A5 Đại học Bách Khoa. Cùng nhìn lại hành trình đồng hành gần một tháng qua với năm chàng trai này và lắng nghe những chia sẻ của nhóm để hiểu và trân trọng hơn những khoảnh khắc của FTUShine 2019 nhé.

“Quái vật” hay “ngôi sao”

Là sự kết hợp giữa “monster” (quái vật) và “star” (ngôi sao), cái tên MONSTAR thực sự đã ghi lại hai mảng màu ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. Một chút lập dị và phá cách trong “Giữ lấy làm gì” hay “BADADU” pha với những tình cảm trong sáng, ngọt ngào và có phần “con nít” trong “#Babybaby”, “Tình yêu chậm trễ” đã tạo nên hình ảnh 4 chàng trai đa tài đa nghệ, đa sắc màu. Qua 4 năm ra mắt, nhóm đã đạt được nhiều danh hiệu đáng ghi nhận như Yan Vpop 20 Music Awards hạng mục “Nhóm nhạc triển vọng của năm” (2016), giải Mai vàng ở hạng mục “Nhóm hát được yêu thích nhất” (2018).

FTUShine – Những đại sứ khát khao “được trẻ lại”

“Gật đầu làm đại sứ cũng bởi vì “hết tuổi” tham gia những chương trình như FTUShine mất rồi, muốn một lần được trẻ lại, đồng hành cùng các bạn lan tỏa cuộc thi” – MONSTAR chia sẻ lí do trở thành đại sứ FTUShine 2019. Trong đêm chung kết vừa qua, nhóm không chỉ dành những lời động viên khí thế mà còn “đốt cháy” sân khấu với 3 ca khúc “BADADU”, “Nếu mai chia tay” và “#Babybaby”. Đứng ở một cuộc thi sinh viên, hòa với nhiệt huyết tuổi trẻ Ngoại thương hẳn là một trải nghiệm khó quên đối với 5 chàng trai. Sự ủng hộ nồng nhiệt của hơn 500 khán giả tối hôm đó liệu có biến ước mơ “được trẻ lại” của nhóm thành hiện thực?

Để những vì sao dẫn lối

Ngoài những phút giây hết mình trên sân khấu, MONSTAR ở vai trò đại sứ có những chia sẻ chân thành đến các thí sinh: “Khi đã có đủ dũng khí tham gia cuộc thi và đứng ở sân khấu này, các bạn đã là người chiến thắng rồi”. 5 chàng trai này luôn dành nhiều lời khích lệ, động viên các thí sinh hãy tự tin cũng như cố gắng hết mình. Là ngôi sao nhưng MONSTAR không xa vời như vì sao mà gần gũi như những người anh em, người bạn truyền cảm hứng. Nhóm mong các thí sinh FTUShine sẽ can đảm theo đuổi niềm đam mê ca hát và luôn hết mình cho đam mê đó. Có phải đây mới chính là “vì sao dẫn lối” mà MONSTAR ngầm chỉ cho các thí sinh FTUShine?

Một mùa FTUShine khép lại, chặng đường đồng hành cùng các thí sinh cũng đến lúc dừng, nhưng ấn tượng về sự tươi trẻ, nhiệt huyết của 5 chàng trai này sẽ còn nằm lại trong lòng cư dân xứ Phờ-tu. Hãy cùng dành lời cảm ơn và lời chúc cho MONSTAR sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp, trở thành nhóm nhạc hàng đầu Vpop, bạn nhé!

Bài viết: Thanh Ngọc

Hình ảnh: FTUShine 2019

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine