FTUERS – NHỮNG NHÀ KINH TẾ MANG “MÁU” NGHỆ SĨ

FTUERS – NHỮNG NHÀ KINH TẾ MANG “MÁU” NGHỆ SĨ

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 57 Second

(FTUNEWS) – Cháy hết mình trên sân khấu với những vũ điệu đầy “mê lực” trong cuộc thi nhảy Charisma, thăng hoa cùng sự giao thoa sắc màu qua đêm nhạc Gravitation, khó ai có thể tin người làm nên điều đó đều là những dân…kinh tế đích thực!

Từ màn Flashmob chào sân sôi động

Người ta thường nói về dân Ngoại thương như những nhà kinh tế nhiều tài lẻ, điều đó đã được chứng minh khi mỗi một mùa FTU’s Day trôi qua, FTUers lại đem đến cho người xem những tác phẩm nghệ thuật mãn nhãn nhất. Flashmob – “đặc sản” của Ngày hội Truyền thống năm nay đã khiến “thần dân” Phờ – tu đứng ngồi không yên khi kết hợp hài hòa giữa nhảy hiện đại và Cheerleading, nhưng quan trọng hơn cả là sự góp mặt của hàng loạt K55 – những cô cậu sinh viên tuổi Hổ vô cùng năng động. Có thể nói, sự đầu tư nghiêm túc, lòng kiên trì và những giờ tập luyện không ngừng nghỉ hơn một tháng trời chính là công thức mang lại cho FTUers một màn Flashmob tuyệt vời đến thế!

Hay những vũ điệu đầy “mê lực”

Chẳng phải nói quá khi những “nghệ sĩ” Phờ – tu không chỉ giỏi biểu diễn mà còn là những nhà biên kịch thực thụ. Cú nổ mang tên Charisma khiến biển người Ngoại thương đắm chìm trong thứ “mê lực” kì lạ – tổ hợp của những vũ điệu và cốt truyện đậm “chất” FTU.  Thật tài tình khi người Ngoại thương có thể kết hợp kĩ năng nhảy và diễn xuất không chỉ nền nhạc hiện đại mà còn trên những khúc…dân ca và cải lương truyền thống. Ắt hẳn FTUers vẫn còn lưu lại ấn tượng sâu sắc qua phần thi “Tạo dáng với mắt kính” cùng cô bé Mái Ngố đến từ K54CLC3, bất ngờ với kịch bản và lối diễn xuất mới lạ của “người đẹp” và “quái vật” K53CLC12 mang lại, hay vỡ òa trong thông điệp ý nghĩa về môi trường của chú cá Nemo qua phần trình diễn của Quán quân K54CLC9. Đại vũ hội Charisma là bước đệm hoàn hảo để đêm nhạc Graviation diễn ra thành công trọn vẹn.

Đến Gravitation – sức hút mang tên Ngoại thương

Nếu đêm nhạc FTUNIUM 2015 mang đến cho khán giả “chất” riêng Ngoại thương, thì Gravitation 2016 là sự giao thoa hoàn mỹ của bảy sắc màu gọi tên bảy đặc trưng của FTUers, để rồi thăng hoa cùng màu trắng – “sức hút” vô hình khiến “thần dân” Phờ-tu luôn xích lại gần nhau. Trong tiết mục đến từ các Chi Đoàn, những hiện tượng xã hội đã được biến hóa và trình bày vô cùng đặc sắc qua lăng kính độc đáo của các nhà kinh tế FTU.

Người ta thường nghĩ ngay đến màu đỏ khi nhắc về tình yêu, nhưng Chi Đoàn K52F đã định nghĩa phạm trù ấy theo một cách rất riêng qua bài múa dân gian Bèo dạt mây trôi: Tình yêu là màu xanh lam hiền hòa, là sự kết hợp của giữa bầu trời và biển cả. Hay với phần trình diễn độc đáo dựa trên cốt truyện Sơn Tinh – Thủy Tinh, K53D đã khéo léo lồng ghép tất-tần-tật từ mùa lũ D5 đến câu chuyện thang máy mới của người Ngoại thương vào phần thể hiện sắc tím của mình. Thật khó để diễn tả hết được sức nóng mà FTUers tạo ra trong đêm nhạc, bởi những màn trình diễn mãn nhãn mà những dân nghệ thuật không chuyên xứ Phờ – tu mang lại đã đẩy nguồn nhiệt huyết của tất thảy mọi người tăng lên gấp bội. Chuyện tình qua gương trong tiết mục mở màn, khúc hát “Bốn năm” đầy da diết hay hình ảnh người Ngoại thương nắm tay nhau hát vang bài ca mang sắc trắng hẳn sẽ là những khoảnh khắc không-bao-giờ-quên của đêm nhạc Gravitation 2016.

Có lẽ sự đầu tư và sáng tạo trong từng tiết mục của ngày hội FTU’s Day đã “đập tan” định kiến dân kinh tế chỉ quen với những kiến thức khô khan rồi nhỉ? Chúc cho những nghệ sĩ không chuyên FTU sẽ luôn hết mình và đầu tư hơn nữa để mang đến những màn trình diễn tuyệt vời cho Ngày hội truyền thống Ngoại thương 2017 trong tương lai!

Như Quỳnh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %