FTU’s Day 2013: Lâm Vinh Hải bất ngờ trước “sức nóng” của sinh viên Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 26 Second

(FTUNEWS) – Xuất hiện trên sân khấu đêm văn nghệ truyền thống của đại học Ngoại thương trong ngày hội FTU’s Day 2013 vừa qua, Lâm Vinh Hải – Quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi ” So You Think You Can Dance” đã thật sự làm mãn nhãn tất cả các sinh viên có mặt trong đêm diễn bằng những bước nhảy điêu luyện, đầy cuốn hút. FTUNEWS đã nhanh chóng ” chộp ” được anh ấy và có được những chia sẻ hết sức thú vị của anh.

alt

Bước ra từ sau cuộc thi nhảy đình đám năm 2012, Lâm Vinh Hải đã không ngừng khẳng định tài năng cũng như tên tuổi của mình khi liên tục cống hiến cho khán giả những bài biên đạo múa đặc sắc, ấn tượng cùng nhiều bài nhảy đậm tính nghệ thuật. Đặc biệt, vào tháng 5 vừa qua, sự kết hợp giữa anh và nữ dancer Hồng Nhung trong việc ra mắt MV múa đầu tiên “Cha mẹ không cho” đã tạo nên hiệu ứng rất tích cực từ phía khán giả cũng như nhận được không ít lời khen từ giới chuyên môn. Chính sự sáng tạo không ngừng và ý chí cầu tiến trong công việc đã giúp anh  “sở hữu” ngày càng nhiều các  fan hâm mộ, trong đó có không ít sinh viên Ngoại thương.

alt

Không phụ lòng các bạn trẻ Ngoại thương, trong đêm 20/10 vừa qua, bất chấp cơn mưa chiều tầm tã làm ngập hết các ngả đường và sân diễn, Lâm Vinh Hải vẫn đến và hoà mình vào không khí sôi động cùng các bạn sinh viên trong đêm văn nghệ truyền thống. Khi được hỏi về cảm nhận của mình đối với đêm văn nghệ, anh nói: “Nói thật, đây là lần đầu tiên anh đến với sân khấu Ngoại thương nhưng anh đã rất ấn tượng với các bạn. Lúc mới đến, nhìn thấy cảnh phía dưới khán đài ngập hết nước anh vô cùng ngỡ ngàng, anh đã nghĩ hôm nay sẽ là một đêm văn nghệ vắng khán giả. Nhưng, chính các bạn đã khiến anh phải bất ngờ, sân khấu gần như kín người xem, các bạn trẻ hết sức cuồng nhiệt, không khí thật sự rất “nóng”. Điều ấy khiến anh vô cùng hào hứng”.

Chia sẻ về cuộc thi ” So You Think You Can Dance 2012″, Lâm Vinh Hải rất thật lòng: “Từ sau cuộc thi, phải nói rằng bản thân anh cảm thấy mình có được nhiều điều. Anh được thoả sức thể hiện tài năng nhảy múa cũng như theo đuổi ước mơ trở thành một  dancer chuyên nghiệp mà mình ấp ủ từ lâu, hạnh phúc hơn nữa khi gia đình bắt đầu tin tưởng và ủng hộ anh đi theo con đường nghệ thuật, điều đó là động lực rất lớn để anh tiếp tục  theo đuổi niềm đam mê nhảy múa của mình. Anh cũng cảm thấy rất vui khi bộ môn nghệ thuật này đã ngày càng được biết đến nhiều hơn, như một nghề nghiệp chân chính chứ không chỉ là niềm yêu thích nữa.”

alt

Đến với Ngoại thương với tư cách là một khách mời, và cũng đã biết đến Ngoại thương như một ngôi trường có khá nhiều bạn trẻ đam mê nghệ thuật nhảy múa, anh cởi mở chia sẻ kinh nghiệm của mình tới các bạn muốn theo đuổi nghề vũ công chuyên nghiệp: “Chân thành mà nói, muốn theo đuổi nghề này các bạn phải có vốn hiểu biết rộng về nó, chỉ khi có hiểu biết bạn mới có thể tự khám phá và nâng cao, phát triển năng lực của mình. Hơn nữa, cũng giống như bao ngành nghề khác, nghề vũ công cũng không ít những khó khăn, gian khổ. Bởi vậy, để trở thành dancer chuyên nghiệp các bạn không phải chỉ thích là đủ mà còn phải thật sự có niềm đam mê, thật sự nghiêm túc với nghề, có như thế bạn mới có thể theo đuổi đến cùng con đường mà mình đã chọn. Và, điều mà anh luôn muốn các bạn ghi nhớ đó chính là thái độ nghề nghiệp, các bạn phải luôn cố gắng thật nhiều và phải thật chăm chỉ luyện tập, phải biết đánh đổi mồ hôi và công sức thì mới mong đạt được thành quả mong muốn “

alt

Cuối buổi trò chuyện, anh cũng không ngần ngại bật mí cho FTUNEWS về những kế hoạch sắp tới của mình. Tiếp nối những thành công trong thời gian qua, Lâm Vinh Hải dự định sẽ tung ra một MV nhảy hiphop với tên gọi “I’m me” vào cuối năm nay. Nội dung chính của MV là hướng mọi người đến một lối sống mới, tích cực hơn – sống thực với bản thân, với niềm mơ ước, không vì ai hay bất cứ điều gì ngăn cản ước mơ, cá tính và con người thật của mình.

FTUNEWS cùng BTC FTU’s Day 2013 cũng như tất cả sinh viên FTU2 chúc cho MV mới  của anh  sẽ sớm “ra lò” và nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khán giả, chúc cho anh sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình !

Cẩm Tiên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *