FTU’S DAY 2020 – MỘT LẦN LẤY ĐÀ CHO 60 NĂM RỰC RỠ

FTU’S DAY 2020 – MỘT LẦN LẤY ĐÀ CHO 60 NĂM RỰC RỠ

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 30 Second

(FTUNEWS) – “Có một sự thật đấy là
Ta chỉ lùi lại khi lấy đà.”

Thương mại điện tử xã hội: Có đơn giản là một phương án bao vây?
Ngày không phải Tết
Mười bảy của sau này

28 ngày chạy đà

Hơn ai hết, Ban tổ chức (BTC) FTU’S DAY 2020 là những người hiểu được rõ nhất sức nặng của quyết định dời ngày tổ chức FDay: Những thành quả của ròng rã bao ngày cố gắng bị buộc phải cất lại. Mọi khâu chuẩn bị bắt buộc phải lùi xa vạch xuất phát, và đường chạy bỗng dưng dài thêm 28 ngày. Có lẽ, cảm xúc bao trùm lên những con người của BTC FTU’S DAY 2020 chính là sự hụt hẫng – khi mà chúng ta đã dành quá nhiều tâm tư, tình cảm cho một sự kiện lớn như sinh nhật tuổi 60 của Ngoại thương, thì chỉ một gợn sóng biến động trong cấu trúc chương trình cũng đủ để tạo nên bão trong lòng những người kiến tạo. 

Chẳng ai biết điều gì đã xảy ra trong những buổi họp nội bộ BTC, và cũng chẳng ai biết được những áp lực mà họ đã thực sự phải trải qua. Nhưng có một điều mỗi người trong chúng ta chắc chắn đều đã biết: họ đã chấp nhận xem những khó khăn trước mắt là cơ hội để đi chậm lại, hoàn thiện mọi khía cạnh của chương trình. Và BTC FTU’S DAY đã chứng minh cho tất cả chúng ta thấy, họ chỉ lùi lại khi lấy đà – Ngoại thương đã thật sự có một ngày 12/11 không thể nào bùng nổ hơn.

FTUNIQUE – Cú bật nhảy của những chất riêng bùng nổ

Hiếm khi nào, người ta lại thấy Ngoại thương độc đáo đến vậy. Đúng như tên gọi “FTUNIQUE”, mỗi Chi đoàn, mỗi cá nhân tham gia lại mang đến cho chương trình một khí chất rất riêng. Đó là những gian hàng trò chơi mang dấu ấn không lẫn được vào đâu của từng chi đoàn; đó cũng là những màn Flashmob đầy cá tính được dàn dựng vô cùng công phu, vượt xa kỳ vọng của mọi người về một chương trình sinh viên; đó cũng là cả những màn trình diễn đủ sức đốt cháy bất kỳ sân khấu nào. Từng chút, từng chút một, FTU’S DAY 2020 đã tạo ra một không gian mà ở đó, ai cũng có thể được cháy ngọn lửa riêng của chính mình, và rồi tất cả cùng hòa nhập lại, thắp lên ngọn đuốc Ngoại thương 60 tuổi mãi mãi rạng ngời.

Cuối ngày, khi chương trình dần về những giờ sôi nổi nhất, cơn mưa mùa đông Sài Gòn cũng không thể dập tắt được khí thế của người ở Ngoại thương. Đêm văn nghệ đưa chúng ta đi qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc: là ấm áp vô vàn khi tất cả cùng nhau cất lên bài hát chúc mừng sinh nhật FTU 60 tuổi, là êm ả khi Thịnh Suy phiêu cùng “Chuyện rằng” hay “Một đêm say”, là vỡ òa khi người chiến thắng trong cuộc thi văn nghệ được sướng tên, và rồi bùng nổ khi DJ lên nhạc. Bạn và tôi, chúng ta đã được chiêu đãi no nê trong bữa tiệc của hòa âm và ánh sáng. 

Khúc khải hoàn ca

FTUNEWS xin được dành những lời cảm ơn chân thành nhất đến BTC FTU’S DAY 2020, các bạn CTV và Chi đoàn các lớp: Chính sự TỰ TIN – CHUYÊN NGHIỆP – ĐOÀN KẾT bạn đã tạo ra một ngày sinh nhật không thể nào trọn vẹn hơn cho một Ngoại thương tuổi 60.

60 năm đầu tiên của Ngoại thương đã khép lại, mở ra những chương mới mà chính các bạn sẽ là người chắp bút viết nên. Một lần nữa, từ tận đấy lòng, xin được dành những lời đẹp nhất cho những ai đã cháy trong ngọn lửa của một Ngoại thương đầy những chất riêng, và xin được hẹn gặp lại tại FTU’S DAY 2021!

Bài viết: Hồng Nhung
Hình ảnh: FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %