Nguyên Khang xuất hiện với vai trò MC trong đêm Gala FTUer – It’s me

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 41 Second

Hơn thế nữa, Nguyên Khang còn rất tích cực góp sức vào các công việc tình nguyện, hoạt động xã hội. Đầu tiên là tham gia tình nguyện viên SEA Games 22, chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á, làm sĩ quan liên lạc cho Bộ Thương mại tại APEC – SOM II 2006. Khang đã từng là đại diện duy nhất cho thanh niên châu Á tham dự Tuần lễ Quốc tế tại Nhật Bản. Ngoài ra, Khang là một trong những sinh viên xuất sắc tham dự Diễn đàn thanh niên thế giới trong khuôn khổ diễn đàn đô thị thế giới tại Vancouver – Canada. Đối với anh, một sinh viên không chỉ đơn thuần là học hỏi kiến thức trong sách vở, mà còn phải có những kĩ năng sống cần thiết. Qua các hoạt động tình nguyện sẽ giúp các bạn sinh viên và giúp anh Khang va chạm nhiều, có nhiều kinh nghiệm quý giá để trưởng thành hơn.

Chắc hẳn các bạn sinh viên Ngoại thương vẫn còn nhớ những chương trình của trường mà  Nguyên Khang đã góp mặt với vai trò MC: Mật mã ngôn từ, Kết nối đôi The Duo Games, và bây giờ là FTUer – It’s me 2013 – Bản lĩnh sinh viên ngoại thương. Trước đây, anh đã quen mặt và có thiện cảm rất tốt với các bạn Ngoại thương từ khi làm MC cho cuộc thi SV 2012. Vì thế anh cảm thấy FTUer – It’s me sẽ là một cơ hội tốt để anh gắn bó hơn với trường. Ưu điểm lớn nhất của Nguyên Khang là anh có lối dẫn vô cùng dí dỏm, hài hước. Trong sự hợp tác lần này, BTC chọn MC Nguyên Khang không chỉ là tìm một người dẫn chương trình đơn thuần, mà còn vì cách kết nối, truyền lửa cho các bạn thí sinh và cả các bạn sinh viên theo dõi chương trình.

alt

Nguyên Khang chia sẻ đến top 9 của cuộc thi rằng: “Người chiến thắng trong một cuộc thi không hẳn là người giỏi nhất mà là người biết nắm bắt cơ hội tỏa sáng đúng lúc. Bên cạnh năng lực bản thân thì yếu tố may mắn cũng rất cần thiết. Tham gia một cuộc thi, không phải để chiến thắng, mà là học được gì qua những trải nghiệm đó để tiến bộ hơn, mạnh dạn hơn, để thấy được bản thân mình trưởng thành hơn. Thất bại là một bài học kinh nghiệm quý giá. Chiến thắng thì tốt nhưng thất bại của không phải là mất tất cả.

Đêm Gala chung kết sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 23/04/2013 cùng với sự dẫn dắt của MC đa tài Nguyên Khang và sự thể hiện hứa hẹn sẽ rất bất ngờ và thú vị từ top 9 của chương trình. Đừng quên tự chuẩn bị cho mình một cái tên của quán quân năm nay trong suy đoán của bạn và hãy cùng kiểm tra nó nhé!

 

Chương trình được đồng hành bởi nhà tài trợ bạch kim adidas, tài trợ vàng TGM cùng các nhà tài trợ bạc: Equest, VietnamMarcom, Urban Station, Vietsourcing.

It’s me

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *