Gửi yêu thương qua “Thay lời muốn nói”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 35 Second

Nằm trong Ngày Hội Xuân Yêu thương của Xuân Tình nguyện 2013, chương trình phát thanh “Thay lời muốn nói” là điểm nhấn mới lạ của ngày Hội năm nay với nội dung phát thanh đặc sắc. Các đoan phát thanh sẽ là chính những tâm sự, lời bày tỏ của các bạn sinh viên trong hơn một tuần phát động. Đây sẽ là dịp hiếm có để các bạn sinh viên có thể nói ra tâm tư tình cảm của mình dành cho ai đó, là dịp để FTUer được trao tặng những lời yêu thương cho nhau trong chính ngày Hội Xuân lớn nhất tại sân trường Đại học Ngoại thương CS2. Hơn thế nữa, những bài viết cảm động nhất sẽ được lọc ra để nhận những món quà Tết ý nghĩa từ Ban Tổ chức.

alt

Công tác đặt bàn đã được diễn ra tại sảnh A trường xuyên suốt tuần học đầu tiên của học kì II với sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên. Chỉ cần nhận giấy gửi lời muốn nói tại sảnh A từ ngày 14 đến 19/1 và ghi vào những lời nhắn nhủ từ trái tim của mình và bài hát yêu cầu của mình đến người nhận, “Thay lời muốn nói” sẽ giúp bạn làm điều đó. Chương trình sẽ phát thanh trực tiếp tất cả những bức thư nhận được tại Ngày Hội Xuân Yêu thương diễn ra từ 7h30 đến 11h30 vào ngày 20/1 tại sảnh A trường đại học Ngoại thương Cơ sở II.

alt

Cầm bút lên và ghi hết những “lời muốn nói” ra giấy và gửi cho chương trình. “Thay lời muốn nói” sẽ thay mặt bạn đọc lên hết những tâm tình đó bằng tất cả trái tim. Đến Xuân Yêu thương để nghe và cảm nhận các bạn nhé!

alt

Kim Hà – Lam Giang 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *