HOA KHÔI HUỲNH PHẠM THỦY TIÊN: “FTUCHARM THẬT SỰ LÀ THANH XUÂN”

HOA KHÔI HUỲNH PHẠM THỦY TIÊN: “FTUCHARM THẬT SỰ LÀ THANH XUÂN”

Published by Ngô Khôi on

0 0
Read Time:5 Minute, 14 Second

[FTUCHARM 2021] – Nếu nói rằng thanh xuân là thứ tài sản quý giá nhất không thể làm lại của đời người, thì Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2018 – Huỳnh Phạm Thủy Tiên có lẽ là một trong những người “giàu có” nhất. Chính trong thời khắc nghĩ về quãng thời gian sau 3 năm đăng quang, cô gái Thủy Tiên không khỏi xúc động như nhắc về thanh xuân của mình…

 

Á khôi 1 Lương Bảo Hằng: “FTUCharm là tình đầu”

Á khôi 2 Lý Tú Nhã: “Mình là ai đằng sau phía hào quang”

 

Ngược dòng thời gian, trở về thời điểm 3 năm về trước, khi cô nàng Huỳnh Phạm Thủy Tiên vẫn còn là một cô sinh viên năm hai không còn quá nhiều bỡ ngỡ nhưng trong lòng lại có những rụt rè nhất định. Đặc biệt đối với cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm, quyết định đăng ký dự thi là điều không nằm trong suy nghĩ của chị tại thời điểm đó. Bởi lẽ, bản thân chị khi ấy vẫn chưa thể thoát khỏi vùng an toàn với những định kiến dành cho bản thân: giày cao gót còn không biết đi, không mặc váy, thậm chí còn không tự tin vào bản thân nữa. Thử hỏi với những nhút nhát đó, để nộp đơn đăng ký một cuộc thi nhan sắc lớn và duy nhất tại trường Đại học Ngoại thương bấy giờ là điều không thể.

Tuy còn nhiều nhút nhát, nhưng chính chị cũng thừa nhận bản thân đã đem lòng ngưỡng mộ những thành công đến từ đàn chị đi trước, đó cũng là một trong những lý do chị biết đến FTUCharm qua hành trình của các tiền bối. Xét về động lực lớn nhất thúc đẩy chị đăng ký dự thi, chị bộc bạch: “Động lực chính của mình có lẽ là bạn bè tại mái trường FTU này, nhờ các bạn động viên mà mình mới đủ can đảm quyết định thử sức một lần và hết mình với cuộc thi”. Bạn bè đôi khi không phải là những người cùng ta hàn huyên tâm sự, chia sẻ những buồn vui trong học tập, cuộc sống, mà đâu đó với mỗi người, đó còn là chất xúc tác tuyệt vời nhất làm nên những điều kỳ diệu nhất.

Ai trong chúng ta cũng đều có thanh xuân, có lẽ đã qua, có lẽ sắp đến, cũng có lẽ đang ở lưng chừng…Bất kỳ một thứ gì xuất hiện trong khoảng thời gian đẹp đẽ ấy đều đọng lại chút dư vị “cay-đắng-ngọt-bùi” dễ nhớ, không dễ quên. Đối với Thủy Tiên, chị chia sẻ: “FTUCharm thật sự là thanh xuân”. Chiếm giữ một vị trí đặc biệt trong tim, FTUCharm là cánh cửa mở ra cho chị cuộc hành trình đầy mới mẻ. Dẫu cho hành trình ấy có nụ cười, cũng có cả nước mắt, đầy chông chênh và đôi khi rất mơ hồ, nhưng suy đến cùng, đó là cuộc hành trình đáng giá nhất. Chị biết ơn vì Charm cho chị rất nhiều điều, hơn những gì chị nghĩ. Đó là những tình bạn gắn bó đến nhau cho đến hiện tại, là những mối quan hệ, là tình anh – em, tình tiền bối – hậu bối, là những trải nghiệm không thể gặp được ở bất cứ một môi trường nào khác. Hơn cả thế, Charm cho chị ấy rất nhiều cơ hội trong suốt quãng thời gian 3 năm dưới cương vị là Miss FTUCharm 2018.


Huỳnh Phạm Thủy Tiên – Miss FTUCharm 2018

 

Kể từ khoảnh khắc tỏa sáng tại ngôi vị cao nhất của Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2018, chớp nhoáng, đã vỏn vẹn gần 3 năm. Biết rằng 3 năm là thời gian không quá dài cũng không quá ngắn, tuy nhiên đủ để cô sinh viên năm hai khi ấy có những biến suy cho đến thời điểm hiện tại. Với chị, 3 năm qua là quãng thời gian thay đổi chóng mặt, ở đây là sự thay đổi về tư duy trong cuộc sống. Cô gái ấy qua thời gian đã không ngại ngần trước những thử thách, dám đối mặt và đương đầu với những khía cạnh khó khăn nhiều hơn. Từ vùng an toàn giới hạn bản thân, chị đã dám thử, dám trải nghiệm, dám vấp ngã và đứng lên từ đó. Quả thật, qua thời khắc trở thành người kế vị hoàn hảo ấy, chính bản thân chị đã có những biến đổi rất lớn, mà lớn nhất vẫn là “bước chuyển” quan trọng này.

Đoạn đường chị đi qua để “chạm” đến cương vị Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2018 thực sự rất dài và không hề dễ dàng. Nhưng chẳng phải hay sao, đoạn đường 3 năm qua còn dài hơn cả thế. Bao nhiêu cơ hội, thử thách, chị đã, đang và sẽ tiếp tục đi qua trên những chặng đường mới. Thấm thoát, FTUCharm 2021 đã chính thức khởi động, người kế nhiệm ngôi vị cao nhất ấy sắp được lộ diện. Lời cuối cùng, chị Thủy Tiên mong rằng với thế hệ dàn thí sinh năm nay: “Be confidently beautiful”. Dù bạn là ai, là gì, là như thế nào, bạn luôn có thể trở thành phiên bản tốt hơn của hiện tại. Ở những năm tháng tuổi hoa niên tươi đẹp này, dám thử cũng là dám can đảm đánh đố bản thân trước thử thách và học cách vượt qua. Sau cùng, ngày nhìn lại là ngày ta trưởng thành nhất, dám nở nụ cười mãn nguyện vì không có những hối hận với hai chữ “giá như…”. 

Bất kỳ cô gái nào cũng là một bông hoa trong vườn hoa đầy màu sắc. Cô gái Thủy Tiên năm ấy cũng từng là một bông hoa, bông hoa ấy với vẻ đẹp riêng, không trộn lẫn đã khẳng định bản thân tại ngôi vị sáng giá nhất. Ba năm sau, chị mong rằng “các cô gái của FTUCharm 2021 sẽ là những bông hoa rạng ngời nhất, tỏa sáng nhất và đặc biệt nhất”.

 

Bài viết: Chúc Vi

Thiết kế: Phương Như

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *