Hoàng My hăng hái làm cô giáo dạy catwalk tại FTU2

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 43 Second

Hòa mình vào không khí nhộn nhịp chào đón ngày truyền thống FTU’s Day 2012, BTC đêm văn nghệ “Be ReD” đã chuẩn bị rất công phu, kỹ lưỡng cho các tiết mục diễn ra trong hôm đó. Và một trong những tiết mục được chờ đón nhất chính là màn trình diễn các mẫu thiết kế thời trang đoạt giải trong cuộc thi thiết kế “Booming – Sắc hoa” được thể hiện bởi các bạn nữ xinh đẹp nhất đến từ các đoàn khóa K51.

Để tiết mục có thể thành công, BTC và ‘đội quân’ người mẫu của chúng ta đã bỏ ra rất nhiều công sức, chăm chỉ luyên tập hơn một tuần nay. Đặc biệt, hôm thứ Bảy vừa qua, BTC đã may mắn mời được chị Hoàng My đến hướng dẫn catwalk cho các bạn người mẫu để buổi trình diễn thêm hoàn hảo.

alt

Cuộc gặp gỡ bắt đầu vào 6h chiều, trong một không khí háo hức và phấn chấn. Tất cả thành viên BTC và các người mẫu đều rất chờ đợi để được diện kiến người đẹp.

alt

alt

Chị My ngoài đời rất xinh, mọi người bị hút hồn bởi sự dịu dàng, giản dị và hết sức thân thiện của chị.

Á hậu đã chia sẽ rất nhiều bí quyết làm thế nào để các bạn thực sự tỏa sáng trên sân khấu. Một khuyết điểm lớn nhất mà các người mẫu của trường ta gặp phải đó là thiếu sự tự tin, là sinh viên năm nhất nên các bạn còn khá e dè, ngại ngùng trong chuyện này. Trong suốt buổi luyện tập, Hoàng My đã cố gắng động viên tinh thần của các bạn, giúp buổi tập trở nên gần gũi và ấm áp hơn.

alt

Phải công nhận khó có ai lại có được sự tận tình như Hoàng My, chị dõi theo từng bước đi của từng bạn, sửa cho mỗi bạn từng lỗi sai nhỏ nhất. Ban đầu vẫn còn bỡ ngỡ và nhút nhát, nhưng khi cảm nhận được sự thân thiện, dễ mến của Á hậu, các bạn đã thật sự trở nên cởi mở và hăng say luyện tập hết mình.

Nhờ có sự nhiệt tình của người đẹp Hoàng My, buổi training kéo dài khá lâu, các người mẫu của chúng ta đã học được rất nhiêu. Sau buổi tập, ai cũng cảm thấy tự tin hơn, phấn chấn hơn hắn.

alt

alt

Buổi chia tay thật xúc động, chị My đã có những shot hình lưu niệm rất dễ thương cùng các người mẫu và BTC. Á Hậu chia sẻ: “Ước gì My có thể có nhiều thời gian hơn để khắc phục những khuyết điểm cho các bạn để các bạn có thể sải bước tự tin trên sàn calwalk một cách chuyên nghiệp.”

Ngày 15/10 tới đây, các bạn đừng bỏ lỡ đêm văn nghệ Be ReD nói riêng cũng như FTU’s Day nói chung để kiểm chứng sự tiến bộ rõ rệt của các bạn người mẫu sau khi đã được chị My hướng dẫn nhé. FTU’s Day đảm bảo sẽ cực hấp dẫn, bùng nổ và hoành tráng, mọi người cùng đón chờ cùng FTUNEWS nào!

Bài: Thành Trung

Ảnh: Xít Hí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *