KHAI MẠC FTUGAMES 2016 – PHÁT SÚNG MỞ MÀN CHO MÙA NGOẠI THƯƠNG RỰC LỬA

KHAI MẠC FTUGAMES 2016 – PHÁT SÚNG MỞ MÀN CHO MÙA NGOẠI THƯƠNG RỰC LỬA

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 1 Second

(FTUNEWS) – Chiều ngày 12/11, lễ khai mạc FTUGames 2016 đã chính thức diễn ra. Sau bao ngày chuẩn bị kĩ lưỡng của các đoàn vận động viên và ban tổ chức, người Ngoại thương đã đón một lễ chào mừng FTUGames vô cùng thành công. Cùng FTUNEWS nhìn lại những khoảnh khắc thú vị của buổi lễ nhé!

Một khởi đầu hoàn toàn toàn mới

Cũng như mọi năm, buổi khai mạc FTUGames diễn ra trong không khí háo hức của hàng trăm vận động viên đến từ các khoá lớp và các thành viên ban tổ chức, tổ trọng tài… Năm nay, Hội thao Đại học Ngoại Thương còn đón chào nhiều nhân tố đặc biệt – những vận động viên K55 mang trong mình nhiệt huyết và tinh thần thể thao cao thượng, cùng với sự trở lại của nhiều gương mặt K54 và K53 gạo cội và dày dặn kinh nghiệm. Chắc hẳn với sự khỏe khoắn và một tinh thần thể thao máu lửa, các vận động viên Ngoại thương sẽ tạo nên một mùa FTUGames 2016 đa sắc màu.

Buổi lễ diễn ra với sự góp mặt của đại diện Hội sinh viên trường, đại diện từ các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế IDP, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential, Trang phục thể thao YOLO Sport.

Ngọn lửa nhiệt huyết không chỉ thể hiện ở không khí sôi động của buổi lễ mà còn xuyên suốt qua màn diễu hành của các đoàn vận động viên với những slogan đầy tinh thần quyết chiến, quyết thắng. “Be good, be bad, be yourself” hay “Không sợ đau, không sợ ngã, chỉ sợ không cản được tinh thần thể thao của K55F”,… là những slogan đầy ngộ nghĩnh và gây được ấn tượng mạnh mẽ về một thế hệ trẻ không những giỏi về trí tuệ mà còn tốt về thể chất của Ngoại Thương năm nay.

Cuối buổi khai mạc, lời tuyên thệ càng cho thấy rõ một tinh thần thể thao của vận động viên các lớp nói riêng và người Ngoại thương nói chung. Ba tiếng “Xin hứa!” vang lên trong sự đồng thanh của tất cả các lớp hứa hẹn một mùa FTUGames thật đáng nhớ.

Âm nhạc khơi nguồn hứng khởi bất tận

Nếu bạn nghĩ đến với lễ khai mạc FTUGames chỉ để hoàn tất “thủ tục” mở màn cho cuộc đua mới thì có lẽ bạn đã lầm, bởi đây còn là một dịp lắng nghe những giọng ca tuyệt vời từ câu lạc bộ The Glam. Mở đầu là ca khúc “Ngày đẹp tươi” do hai giọng ca khỏe khoắn Nguyễn Thái Bảo và Vũ Quang Huy trình bày. Không chỉ có vậy, Phạm Hoài Châu – giọng ca nữ đầy nội lực đã góp phần tạo nên không khí sôi động cho buổi khai mạc qua ca khúc “Girl on fire”.

Những ca khúc mang tinh thần vui tươi, lạc quan như một lời cổ động chân thành dành cho những vận động viên tham gia Hội thao Đại học Ngoại Thương 2016. FTUNEWS tin rằng, tất cả các vận động viên dù ở bất kì lớp nào, khóa nào, đều sẽ thi đấu với sức khỏe, tinh thần tốt nhất để mang về thành tích cao cho đội mình. Cuối cùng, FTUNEWS xin chúc cho một mùa FTUGames 2016 diễn ra thật thành công tốt đẹp!

Trà Giang

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %