Khi Hoàng My và Ngọc Diễm làm đại sứ “Kết nối yêu thương”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 51 Second

(FTUNEWS) – Chỉ còn vài ngày nữa là đêm nhạc gây quỹ “Kết nối yêu thương” sẽ diễn ra. Chắc hẳn những ngày vừa qua, các bạn đã rất quen với hình ảnh các bạn thành viên Đội CTXH và CLB Sóng Đa tần trên tay cầm những tấm phiếu tri ân ủng hộ các em nhỏ phải không nào? FTUNEWS sẽ bật mí thêm một điều thú vị nữa nhé, đó là 2 vị đại sứ vô cùng đặc biệt của chương trình năm nay chính là Á hậu Hoàng My và Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm.

alt

Á hậu Hoàng My

Giành ngôi Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010, vừa qua Hoàng My còn đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới tại Trung Quốc. Hiện đang theo học ngành Multimedia Design tại đại học Quốc tế RMIT, Hoàng My sở hữu một khả năng nói tiếng Anh khá lưu loát. Ở Hoàng My, người  ta không chỉ thấy được một gương mặt sáng và một vóc dáng cân đối, ở cô luôn toát lên vẻ tự tin, lôi cuốn cùng nụ cười rất tươi.

alt

alt

alt

Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm

Là Hoa khôi Ngoại thương năm 2008, Ngọc Diễm còn đăng quang ngay ngôi vị Hoa hậu du lịch Việt Nam cùng năm. Sở hữu gương mặt rất “Tây” và nụ cười khả ái, Ngọc Diễm không chỉ được mọi người biết đến với những vai diễn trong phim, hình ảnh của một MC chuyên nghiệp mà còn là một nhà tổ chức và tham gia các hoạt động từ thiện, cộng đồng rất tích cực. Chị là đại sứ dự án Môi trường xanh do 350.org tổ chức và cuộc thi “Tour Guide Contest 2009”. Vừa qua, Ngọc Diễm còn là trưởng BTC đêm nhạc từ thiện “Nâng cánh ước mơ” vận động được 200 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại thành phố Cam Ranh.

alt

alt

altVới 2 vị đại sứ vô cùng đặc biệt này, “Kết nối yêu thương” hy vọng sẽ mang đến cho các em nhỏ một mùa trung thu thật ấm áp và ý nghĩa.

Katy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *