MANHUNT – ĐẾM NGƯỢC NGÀY SẢI BƯỚC TRÊN SÂN KHẤU

MANHUNT – ĐẾM NGƯỢC NGÀY SẢI BƯỚC TRÊN SÂN KHẤU

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 55 Second

(FTUNEWS) – Bên cạnh 15 bông hồng rực rỡ chuẩn bị khoe sắc tranh tài, FTUCharm 2016 cũng đã lựa chọn được những gương mặt Manhunt phù hợp để hỗ trợ các thí sinh cho đêm Chung kết sắp cận kề. Các Manhunt đang tập luyện và chuẩn bị những gì, bạn có tò mò không? Hãy cùng FTUNEWS khám phá nhiều trải nghiệm thú vị của họ trong 20 ngày đếm ngược tới chung kết này nhé!

 

Lựa chọn FTUCharm với rất nhiều hy vọng

Cũng tương tự như các Miss, hầu hết Manhunt đăng kí tham gia FTUCharm để mong muốn khám phá và thể hiện cá tính bản thân, thử sức ở một vai trò mới. Không những vậy, các manhunt còn xem đây là cơ hội để cải thiện sự tự tin, kĩ năng giao tiếp và đặc biệt là vòng tròn các mối quan hệ ngày càng mở rộng hơn sau chương trình.

Lần đầu catwalk, thử đồ…

Trải qua vòng thi sơ loại với rất nhiều thử thách thú vị, BTC đã lựa chọn ra 15 gương mặt Manhunt đồng hành phù hợp nhất. Khánh Duy (K54BF) chia sẻ: “Mình rất phấn khích khi nghe thông báo được lựa chọn làm manhunt. Lúc đó háo hức đến nỗi chỉ muốn gặp ngay Miss mà BTC ghép cặp với mình”.

Ngay sau khi có kết quả, 30 Miss và Manhunt đã bắt tay ngay vào tập luyện cùng nhau. Những buổi tập catwalk thêm rộn ràng hơn bởi sự góp mặt của các chàng trai. Dù đã có kinh nghiệm catwalk, tạo dáng hay chưa, nhiều bạn cũng gặp một vài trở ngại nho nhỏ khi kết hợp sao cho ăn ý nhất với Miss của mình. Tuy nhiên, gạt bỏ hết những ngại ngùng, bỡ ngỡ ban đầu, các Manhunt đã cùng chăm chỉ luyện tập và trau dồi cho mình thêm nhiều kinh nghiệm mới.

Một cựu thí sinh chia sẻ, tham gia FTUCharm sẽ giúp bạn phát triển bản thân mình, dù ít hay nhiều. Điều này cũng không ngoại lệ với các Manhunt. Có người thì cải thiện cân nặng, có người chỉnh sửa lại dáng đi, thần thái khuôn mặt, có người siêng năng đến phòng tập gym hơn hay có người bắt đầu biết phối đồ, chọn phong cách. Trở thành đại diện cho phái nam Ngoại thương hỗ trợ cho các Miss trong một đấu trường lớn như FTUCharm, các manhunt bắt đầu chú ý hơn đến vẻ ngoài của mình, gạt bỏ những e dè, lo lắng để làm sao tự tin nhất trên sân khấu.

Phải sắp xếp tập luyện nên ít nhiều quỹ thời gian học tập và các hoạt động khác cũng vì thế mà thu hẹp. Đằng sau sự toả sáng vài chục phút ít ỏi là quá trình 20 ngày chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng. Hơn nữa, không như chúng ta thấy dưới khán đài, trên sân khấu, với bộ váy nặng và đôi cao gót, các Miss khó mà di chuyển dễ dàng những vòng catwalk dài nếu thiếu đi sự hỗ trợ từ những chàng trai. Manhunt đóng một vai trò cực kì quan trọng, giúp chương trình diễn ra suôn sẻ, không găp sự cố. Bởi vậy nên các chàng trai cũng ít nhiều gặp lo lắng. Tuy nhiên, bằng sự thông minh, linh hoạt vốn có của con trai Ngoại thương, các Manhunt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Miss và Manhunt – Sự cộng hưởng hoàn hảo

Với các thế hệ đi trước, FTUCharm thực sự là một gia đình nhỏ, nơi Miss và Manhunt cùng phát triển, giúp đỡ và sẻ chia với nhau. FTUNEWS tin chắc rằng với 30 thành viên năm nay cũng như vậy. Khoảng thời gian chuẩn bị này, dù có trở ngại hay thử thách, các Miss và Manhunt cũng đã có kỉ niệm đáng nhớ cùng nhau. Với Manhunt, được tập luyện cùng những cô gái xinh đẹp, tài năng là cơ hội để các chàng trai thêm hiểu và khâm phục một nửa quan trọng của Ngoại thương hơn. Đại diện cho 15 Manhunt, Khánh Duy nhắn nhủ rằng: “Dù đêm chung kết chỉ có một người dành được ngôi vị cao nhất, nhưng cả 15 Miss và tất cả con gái FTU đã là hoa khôi trong lòng mọi người rồi”.

Thảo Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %