Những “Cặp đôi hoàn hảo” của FTUShine 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 29 Second

(FTUNEWS) – Điều tuyệt vời nhất trong âm nhạc có lẽ chính là sự đồng điệu giữa những tâm hồn cùng chung hơi thở nghệ thuật. Tìm một tri kỉ giữa đời thường đã khó, có được một tri kỉ trong niềm đam mê chung còn khó hơn. FTUShine 2011 có lẽ chính là nơi hội ngộ định mệnh của những trái tim chung nhịp đập yêu âm nhạc với sự thể hiện vô cùng xuất sắc của những “cặp đôi tri kỉ” mà mỗi một phần trình diễn đều gây ấn tượng mạnh đến người nghe.

“Hát đôi” không dễ để khiến người ta yêu thích. Những cặp song ca tiềm năng không những phải có sự hòa hợp trong phong cách, mà còn cần có sự thấu hiểu rõ về đối phương. Trong suốt mùa FTUShine 2011 vừa qua, quả thật những cặp hát đôi đã chứng tỏ bản lĩnh và sự thấu hiểu ấy để tạo nên những màn kết hợp xuất sắc và mang “sắc màu” rất đặc trưng. Cùng điểm lại những”cặp đôi” nổi bật của Shine năm ấy nhé!

Cặp đôi tài năng: Đăng Phúc – Quỳnh Chi.

alt

Khán giả của FTUShine 2011 có lẽ sẽ không bao giờ quên được cặp đôi “Đăng Phúc – Quỳnh Chi” với những bản song ca tự sáng tác vô cùng ấn tượng. Có thể nói cặp đôi này đã thể hiện trọn vẹn nhất sự đa tài của những người Ngoại thương có trái tim đam mê khát cháy với âm nhạc. Trong tiếng đàn guitar trong trẻo của Quỳnh Chi và nền nhạc thanh thoát từ organ của Đăng Phúc, giọng hát cao, trong vút của cặp đôi này nhẹ nhàng vang lên, hòa quyện cùng nhau, thổi những hơi lãng mạn nhất qua lời ca đáng yêu về cuộc sống và tình yêu. Trong đêm bán kết, cặp đôi này đã ghi dấu trong lòng khán giả với “Phai” – bài hát được tự sáng tác và hát bằng cả trái tim. “Tình yêu nhỏ bé” đáng yêu mà cặp đôi này gửi gắm đã thăng hoa trong giọng hát đầy cảm xúc của cả hai, gửi cho ta những ngày yêu và sống hết mình. Và với “Ngọt say” trong đêm chung kết, Đăng Phúc – Quỳnh Chi đã dành được trọn vẹn sự yêu mến của tất cả mọi người có mặt trong nhà hát Bến Thành đêm ấy. Quả thật “ngọt trong lời ca, say trong giọng hát.” Bằng giọng hát quyến rũ, sự hòa âm tuyệt vời, cặp đôi đáng yêu này đã khiến mọi người cảm nhận được sự đắm say và ngọt ngào dễ thương của tình yêu. Với lời bài hát: “Anh đi tìm mùi hương, bằng trái tim dịu dàng trao đến em. Này người yêu hỡi, hãy để cho tình yêu ngọt say”, cả hai thực sự đã tạo ra bản tình ca tuyệt vời nhất FTUShine2011!

Cặp đôi cá tính: Duy Nghi – Ngọc Hiển.

alt

Á quân bảng B năm ấy đã tạo được một “phong cách” “chất” và đầy cá tính trong suốt mùa giải, đưa người nghe từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Một Ngọc Hiển “bốc lửa” cùng giọng hát đầy nội lực kết hợp với một Duy Nghi cuồng nhiệt và sôi nổi đã tạo nên những bản song ca rất đáng ngạc nhiên. Với “Hot girl”, cặp đôi này đã “cháy” hết mình trên sân khấu bằng những nốt cao đến nghẹt thở. Điều khiến tất cả mọi người bất ngờ hơn đó chính là sự hòa hợp đến khó tin của hai giọng hát tưởng chừng chẳng giống nhau chút nào. Những đoạn bè hoàn hảo và đầy cá tính của hai người cũng đủ khiến ban giám khảo không ngần ngại trao tặng cặp đôi tiềm năng này đôi vé vào vòng chung kết. Đến màn trình diễn cuối diễn ra tại nhà hát Bến Thành thì quả thật cặp đôi này đã chứng tỏ một cách xuất sắc rằng mình xứng đáng với ngôi Á quân trong bài hát “Đường cong” nóng bỏng và rộn ràng. Dù sự kết hợp trên sân khấu về vũ đạo chưa thật ăn ý nhưng với sự phấn đấu và cố gắng không ngừng nghỉ, cặp đôi đã thể hiện trọn vẹn “cá tính” độc đáo, điểm chung trong phong cách âm nhạc của cả Duy Nghi và Ngọc Hiển.

Và còn nhiều màu sắc hơn thế nữa…

FTUShine 2011 còn ghi dấu với rất nhiều cặp đôi khác, xứng đôi về cả giọng hát và phong cách. Có lẽ, điều khiến họ tỏa sáng trên sân khấu, mãnh liệt đến thế, chính là niềm yêu thích và sự say mê với âm nhạc.

alt

FTUShine – Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2013 lại đến và hứa hẹn thêm nhiều những thay đổi bất ngờ, và một trong số đó chính là sự nâng cao khả năng chia sẻ niềm đam mê âm nhạc đến với nhau. Nếu bạn không đủ dũng khí để “một mình lâm trận” bảng A, hãy tìm cho mình những “đồng minh”. Bảng B chắc chắn sẽ ghi tên những sự kết hợp âm nhạc đồng điệu và tài tình nhất.

Cùng chờ đón thể lệ chính thức của cuộc thi FTUShine 2013 vào 9h tối nay, 11/3/2013 các bạn nhé!

Nhật Hạ

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *