O-Plus: “Nếu không phải Ngoại thương thì đã không nhận lời…”

O-Plus: “Nếu không phải Ngoại thương thì đã không nhận lời…”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 40 Second

(FTUNEWS) – Trong không khí căng thẳng chuẩn bị cho vòng Chung kết X-Factor sẽ diễn ra vào Chủ nhật tới, nhóm nhạc O-Plus vẫn dành thời gian đến giao lưu với sinh viên Ngoại thương tại đêm văn nghệ “The Momentum” thuộc khuôn khổ FTU’s Day 2014. Gặp gỡ O-Plus sau hậu trường, các chàng trai Hà Nội bày tỏ rất nhiều tình cảm cho chuyến viếng thăm ĐH Ngoại thương CSII lần này.

_MG_8803

Từ Ngoại thương đến Ngoại thương

O-Plus mở đầu cuộc trò chuyện bằng một câu nói không thể làm nức lòng người Ngoại thương hơn “Nếu không phải là Ngoại thương thì nhóm đã không nhận lời biểu diễn…”. Bởi lẽ trong giai đoạn này, nhóm đang vô cùng gấp rút chuẩn bị cho các tiết mục trong đêm Chung kết X-Factor. Quang Minh – trưởng nhóm O-Plus chia sẻ, anh và thành viên Tùng Linh là cựu sinh viên Ngoại thương CSI và đây là lần đầu tiên các anh có dịp đến với CSII. Các chàng trai bày tỏ, chuyến thăm lần này không phải với tư cách là một nghệ sĩ biểu diễn mà đơn thuần là một lần thỏa mong ước vào thăm CSII của mái nhà Ngoại thương, cái nôi hoạt động cùa Quang Minh và Tùng Linh trong suốt quãng thời gian sinh viên, để từ đó chắp cánh cho tình yêu âm nhạc và những thành công của O-Plus đến hôm nay.

_MG_8717

Tâm huyết cho đêm Chung kết X-Factor

Chia sẻ về đêm Chung kết X-Factor sắp tới, O-Plus tiết lộ rằng mình đang cực kì ráo riết và căng thẳng vì phải tập luyện đến 3 tiết mục mới trong vòng một tuần. Thậm chí, ngay sau buổi giao lưu với sinh viên Ngoại thương, nhóm sẽ phải dành cả đêm tại nhà HLV Dương Khắc Linh để vỡ bài. Tuy nhiên, sự khẩn trương và mệt mỏi ấy không làm giảm nhiệt huyết và khát khao chiến thắng của các chàng trai Hà Nội này. Với một sáng tác mới, một ca khúc tiếng Anh và một ca khúc hát cùng các thí sinh khác, O-Plus hứa hẹn sẽ mang đến đêm Chung kết những màn trình diễn bùng nổ, thể hiện rõ cá tính và khát khao chiến thắng của mình.

_MG_8712

Lời chúc trên con đường mới

O-Plus đang có những bước vững chắc đầu tiên trên con đường khẳng định vị trí của mình. CSII Đại học Ngoại thương cũng đang tiến vào một thập kỉ mới với những bước đà vươn tới những thành công lớn lao hơn. Với vai trò là những người đang cùng dấn bước trên đường mới, các chàng trai gửi tới Ngoại thương lời chúc sẽ ngày càng phát triển, vươn xa hơn nữa trong tương lai. O-Plus cũng gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến toàn thể các thầy cô giáo và sinh viên Ngoại thương.

_MG_8806

Thay mặt CSII ĐH Ngoại thương, FTUNEWS xin chúc O-Plus sẽ vươn tới nhiều đỉnh cao hơn nữa trong âm nhạc, mà trước mắt là thành công trong đêm thi quyết định của X-Factor năm nay. Hãy cùng theo dõi và bình chọn cho các chàng trai với trái tim yêu Ngoại thương này vào đêm Chung kết Chủ nhật tới nhé!

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %