Ra mắt chuyên mục “FTUShine 2013”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 6 Second

(FTUNEWS) – Sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm của Đại học Ngoại thương (CS2) đã chính thức khởi động tại FTUNEWS.

alt

Thân gửi các FTUers cùng độc giả FTUNEWS.COM,

Trước tiên, FTUNEWS xin gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm và ủng hộ của các bạn trong thời gian qua.

Hơn một năm thành lập, FTUNEWS đã không ngừng thay đổi và hoàn thiện, với mục đích mang lại những thông tin chính xác, cập nhật và đầy đủ nhất về những diễn biến của xã hội nói chung cũng như trong cộng đồng sinh viên Ngoại thương nói riêng. Phục vụ tiêu chí đó, chúng tôi xin trân trọng ra mắt chuyên mục mới mang tên “FTUShine 2013”. Và ngay khi các bạn đọc lời ngỏ này cũng là lúc “FTUShine 2013” xuất hiện và chính thức “lên sóng”.

FTUShine – tên gọi khác của cuộc thi “Tiếng hát sinh viên Ngoại thương” – đã trở nên vô cùng quen thuộc với các FTUers. Trải qua nhiều năm tổ chức, cuộc thi đã thành công trong việc tìm kiếm những tài năng âm nhạc sinh viên khi những tên tuổi như Trọng Khương, Lan Trinh, v.v… đều đã từng chinh phục sân khấu FTUShine và đang từng bước vững chắc chinh phục làng âm nhạc Việt. Thêm vào đó, cuộc thi cũng là cơ hội để cộng đồng sinh viên FTU2 giao lưu, trải nghiệm và thể hiện chính mình. FTUShine năm nay sẽ tiếp tục nhiệm vụ trên, nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, bất ngờ với những thay đổi về cả hình thức lẫn nội dung lần đầu được xuất hiện.

alt

Với chuyên mục “FTUShine 2013”, FTUNEWS hân hạnh là bạn đồng hành cùng cuộc thi, cũng như hứa hẹn cập nhật những thông tin nhanh và chính xác nhất. Những câu chuyện, những cảm xúc và trải nghiệm sẽ lần lượt xuất hiện tại đây, kèm theo đó là những hình ảnh, video clip “nóng hổi”, sẽ mang đến một cái nhìn tổng quan lẫn chi tiết về “Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2013”, sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm tại FTU2.

alt

Một lần nữa, FTUNEWS xin trân trọng cám ơn sự ủng hộ và tin tưởng của độc giả trong thời gian qua. Mong các bạn sẽ tiếp tục dành sự ủng hộ cho chuyên mục “FTUShine 2013” nói riêng và toàn FTUNEWS – Trang tin chính thức của sinh viên Ngoại thương nói chung.

Trân trọng,

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *