SUNI HẠ LINH – “CẢM HỨNG LÀ HÀNH TRÌNH CHẠM ĐẾN TRÁI TIM NGƯỜI NGHE”

SUNI HẠ LINH – “CẢM HỨNG LÀ HÀNH TRÌNH CHẠM ĐẾN TRÁI TIM NGƯỜI NGHE”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 0 Second

(FTUNEWS) – Tại đêm văn nghệ FTU’S Day 2020, trường Đại học Ngoại thương đã có dịp chào đón Suni Hạ Linh – nữ ca sĩ với giọng ca trong trẻo, ngọt ngào. Cháy hết mình trên sân khấu với những bản hit chạm đến trái tim người nghe, ít ai biết câu chuyện ẩn sau về “sợi duyên” đưa cô đến với âm nhạc

GIAN HÀNG – TRÒ CHƠI: Bật vị phá cách – bung tỏa chất riêng
FLASHMOB – Tia chớp rực lửa đậm chất Phờ-tu
Một đời này có mấy lứa xui như 2K2ERS?

“Làm việc mình yêu thích thì mới bền lâu được!”

Có lẽ sẽ nhiều người bất ngờ khi được biết Suni Hạ Linh là cử nhân của ngành Tài chính tiền tệ tại Đại học Victoria ở New Zealand nhưng lại chọn đích đến là ca hát. Nữ ca sĩ chia sẻ đã yêu thích âm nhạc từ khi học cấp 2, tuy nhiên vì cảm thấy đam mê của mình quá “mông lung” nên quyết định theo lời khuyên của gia đình và chọn ngành tài chính.

Sau khi tốt nghiệp, Suni Hạ Linh đã làm việc 3 tháng ở một ngân hàng, và trong thời gian đó cô nàng nhận ra bản thân không hợp với công việc hiện tại. Chính vì vậy, cô quyết tâm thực hiện đam mê của mình, bởi lẽ “Làm việc mình yêu thích thì mới bền lâu được”. Có thể nói, niềm đam mê như một sợi dây tơ hồng kết duyên cho cô với âm nhạc cũng như giúp nữ ca sĩ đi đến thành công ngày hôm nay.

Khi cảm hứng đi từ những điều thường nhật nhất

Được biết đến là một ca sĩ với nhiều bài hát chạm đến cảm xúc người nghe, nhưng ít ai biết rằng, cảm hứng âm nhạc của Suni Hạ Linh lại được chắp khắc từ những thấu hiểu đối với giới trẻ. Bởi cô gái của chúng ta cũng từng là một sinh viên, cũng từng có những thấu cảm lắng đọng khi du học xa xứ. Theo đó, Hạ Linh cho hay rằng bản thân từng ngại chốn đông người nên đã chọn New Zealand để gửi gắm cơ duyên ngắn ngủi của bản thân với chuyên ngành Tài chính tiền tệ. 

Chính những trải nghiệm của Hạ Linh đã giúp cô có thêm những sự đồng cảm nhất định đối với “khẩu vị” nghệ thuật của những thính giả trẻ. “Nguồn cảm hứng chân thật nhất là khi bản thân đặt cảm xúc với chính sản phẩm của mình để chạm đến trái tim người nghe” là những gì nữ nghệ sĩ chia sẻ khi được hỏi về động lực gắn bó với nghệ thuật của mình

“Nếu là đam mê của mình, hãy dũng cảm theo đuổi nó”

Được biết Sinh viên ở Đại học Ngoại thương là những lớp trẻ năng động và phần nhiều cũng có niềm yêu thích đối với nghệ thuật, nữ ca sĩ đã nhắn gửi rằng luôn có nhiều cách khác nhau để các bạn có thể thực hiện sở thích của mình.

Cụ thể, nếu âm nhạc là đam mê lớn nhất của bản thân, “mọi người hãy đừng ngần ngại mà nên dũng cảm theo đuổi nó”. Bên cạnh đó, Suni Hạ Linh cũng tiết lộ một giải pháp cho những người trẻ bận rộn nhưng vẫn muốn dành thời gian cho nghệ thuật, đó là hãy tận dụng những khoảng thời gian sau giờ học, giờ làm để hòa mình cùng những giai điệu, và xem đó như một cách thư giãn bản thân.

Suni Hạ Linh cũng ngỏ lời, hành trình gửi niềm yêu thích vào giấc mơ nghệ thuật của cô vẫn sẽ tiếp tục. Trong thời gian tới, nữ nghệ sĩ tiết lộ sẽ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới vào dịp cuối năm. Đây đều là những tâm huyết ấp ủ khá lâu trước đó của cô và hứa hẹn rằng sẽ gây ấn tượng với những khán giả trẻ.

Lời cuối, nữ chủ nhân của bản hit đình đám “Không sao mà em đây rồi” đã không quên gửi chúc tất cả Sinh viên Trường Đại học Ngoại thương cơ sở II một hành trình tuyệt vời nơi 4 năm thanh xuân Đại học. Và cô cũng không quên nhắn mong một ngày FTU’s Day thật bùng cháy với những tiết mục tiếp theo của mình.

FTUNEWS xin chân thành cảm ơn Suni Hạ Linh đã góp mặt trong FTU’s Day và mong rằng hành trình âm nhạc của nữ ca sĩ sẽ ngày càng rực rỡ và mang đến nhiều ca khúc ấn tượng với khán giả.

Bài viết: Uyên Phương, Song Thương
Hình ảnh: FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities