[Top 15 Manhunt] Trần Lê Phú Thịnh – Chàng trai kẹo bông

[Top 15 Manhunt] Trần Lê Phú Thịnh – Chàng trai kẹo bông

Published by Thái Huy on

0 0
Read Time:3 Minute, 20 Second

(FTUNEWS) – Sẽ khó có thể rời mắt khỏi Phú Thịnh dù là trong lần đầu gặp gỡ. Từ ánh nhìn trìu mến, giọng nam cao nhẹ nhàng cùng nụ cười “tỏa nắng” luôn thường trực, chàng trai Kim Ngưu còn dễ khiến người khác đổ gục bởi những hành động và suy nghĩ không thể ngọt ngào hơn!

Sở dĩ gọi Phú Thịnh là “vitamin cười” không chỉ vì cậu chàng rất hay cười, mà còn vì khả năng lan tỏa niềm vui cho mọi người của mình. Dù bạn đang có đầy ưu phiền hay ngập trong stress, chỉ cần gặp Thịnh, bạn sẽ chẳng còn thời gian để bận tâm đến chuyện gì khác vì đang bận… cười mất rồi. Có thể là một câu chuyện vui, có thể là hát, là thử tài diễn xuất hay một câu nói bông đùa, Phú Thịnh sẽ làm tất cả chỉ để nhìn thấy nụ cười của bạn. “Có rất nhiều chuyện xảy ra trong một ngày của mỗi người, mình muốn tạo nên khoảng thời gian thoải mái cho những người xung quanh, qua đó mình cũng vui thêm nữa!”, cậu chàng cười tươi. Quả thực, màn xuất hiện của Phú Thịnh cùng cách trả lời dí dỏm trong đêm sơ kết FTUCharm vừa qua đã đem đến tràng cười giòn tan cho Ban giám khảo sau những giây phút chấm điểm căng thẳng.

Tự đánh giá bản thân là vui vẻ và hòa đồng, Thịnh luôn muốn chiều lòng tất cả mọi người. Chả trách sao, anh chàng thú nhận mình đăng ký dự thi FTUCharm vì được bạn bè cổ động. Chàng trai K56A chia sẻ: “Hồi đầu mình chả hề có ý định dự thi đâu. Nhưng các bạn kêu gọi, cổ vũ nhiệt tình lắm, mình mới suy nghĩ sao không thử đứng trên sân khấu một lần trong đời?” Chặng đường đến với đêm chung kết của cậu bạn cũng gặp không ít khó khăn khi phải cân bằng giữa lịch học và lịch tập catwalk cùng các hoạt động bên lề, tuy vậy Phú Thịnh vẫn luôn xuất hiện với 100% năng lượng. Cậu bạn rất hay pha trò trong những buổi tập luyện, tạo không khí vui vẻ cho các miss và manhunt.

Hay cười là thế, ít ai biết Phú Thịnh cũng là chàng trai bộn bề ưu tư. Chọn Ngoại thương vì thích Kinh tế, cậu chàng vẫn luôn băn khoăn về tương lai phía trước. Phú Thịnh luôn tự nhủ phải dành thời gian cho gia đình nhiều hơn và vẫn cố gắng để cân bằng giữa công việc với gia đình. Dẫu có lo lắng, có lúc stress, Thịnh vẫn luôn giữ cho mình phong thái vô tư nhất có thể. Thịnh cũng không cho phép mình thể hiện sự mệt mỏi để Miss phải lo lắng thêm. “Thấy Thúy Như mệt mỏi sau những buổi tập đã thúc giục mình làm gì đó để động viên bạn ấy.” Ban đầu đến với cuộc thi trong tâm thế thử sức, vui chơi  thì giờ đây, Phú Thịnh đang tự mình rèn luyện mỗi ngày để có thể sánh bước hỗ trợ cho cô bạn Miss của mình. “Các bạn nữ Ngoại thương đáng ngưỡng mộ lắm. Mình sẽ cố gắng 200% để hỗ trợ Thúy Như tỏa sáng và lãnh nhiều giải nhất có thể.” Nghĩ cho người khác trước rồi mới đến mình, đó chính là chàng manhunt Phú Thịnh của FTUCharm .

Chỉ còn ít ngày nữa, đêm Chung kết Duyên dáng Ngoại thương đầy mong chờ sẽ được diễn ra. Chúc cho “cậu bạn kẹo ngọt” sẽ cùng Thúy Như sải bước thật tự tin và giữ mãi nụ cười ấm áp của mình nhé.

Thảo Phương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUCharm