Uyên Linh ‘hát tình ca’ tại chung kết FTUCharm 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 35 Second

Trải qua hơn 2 tháng ‘tranh tài khoe sắc’, FTUCharm 2012 đang đi đến phần kết chặng đường của mình. Từ vòng sơ loại đầy hấp dẫn, đêm bán kết rực rỡ màu sắc, cho tới các phần thi phụ ấn tượng như Hoa khôi ảnh, Hoa khôi Tài năng, Hoa khôi Thời trang,… 16 gương mặt nữ sinh duyên dáng nhất ĐH Ngoại thương CS2 đã sẵn sàng để tỏa sáng vào đêm chung kết 3/5 tới đây tại nhà hát Bến Thành. Một trong những yếu tố góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho ‘đêm hội nhan sắc’ chính là sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Uyên Linh- một giọng ca vô cùng quen thuộc với đông đảo người yêu nhạc hiện nay.

alt

Được phát hiện và dành được sự yêu mến của đông đảo khán giả từ cuộc thi Việt Nam Idol 2010, Uyên Linh là một giọng ca truyền cảm, mạnh mẽ, cá tính nhưng rất có chiều sâu và lay động lòng người. Các bản “hit” như Đường cong, Cám ơn tình yêu, Chỉ là giấc mơ, Sao không về với anh? được cô thể hiện cực kì thành công, góp phần làm nên thương hiệu không lẫn vào đâu được của cô ca sĩ trẻ này.

Sau Việt Nam Idol, Uyên Linh khá im ắng 1 thời gian trong các dự án âm nhạc khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ” sốt ruột”. Tuy nhiên, Uyên Linh cũng không để các fan mình thất vọng bằng việc tung ra album đầu tay “Giấc Mơ Tôi” đầu năm nay, do nhạc sĩ Quốc Trung hỗ trợ thực hiện. Trong đó MV Giấc mơ tôi khá độc đáo và lạ mắt đã chiếm được cảm tình của nhiều người nghe.

alt

Hiện tại Uyên Linh đang cùng nhạc sĩ Trung Quân thực hiện chương trình “Giấc mơ tôi Unitour 2012”- một sân chơi âm nhạc dành cho sinh viên tại 6 trường đại học thuộc 6 thành phố lớn và sân khấu FTUCharm được xem như phần ‘hạ màn’ ấn tượng đầy hứa hẹn. Tuy lần đầu đến với các FTUers, nhưng với “lửa” trong giọng hát rất “chất” của mình, Uyên Linh chắn chắn sẽ hâm nóng không khí đêm chung kết đến mức tối đa.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, đêm thi quyết định với phần tranh tài của 16 nhan sắc duyên dáng nhất Ngoại thương sẽ chính thức diễn ra, ai sẽ là người đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, trở thành Miss Ngoại thương 2012? Tất cả sẽ được bật mí vào Đêm chung kết Duyên dáng Ngoại thương 2012, ngày 3/5 tại nhà hát Bến Thành.

Hãy nhanh tay giữ cho mình và người thân những chỗ ngồi tốt nhất để không bỏ lỡ đêm hội hấp dẫn này các bạn nhé!

Mua vé trực tiếp tại sảnh A ĐH Ngoại thương CS2 – số 15 đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh

Hoặc liên hệ hotline: 0188 301 3220 để được giao vé tận tay miễn phí.

Thảo Vân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *