Cuộc thi viết luận tiếng Anh “GET READY FOR IELTS”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 49 Second

(FTUNEWS) – Với hy vọng mang đến sân chơi cho các bạn yêu thích tiếng Anh, ACET – Tổ chức Giáo dục và Đào Tạo Úc và VIC – Vietnamese IELTS Community phát động cuộc thi viết luận Tiếng Anh 2013 mang tên “GET READY FOR IELTS”

alt

1. Ban tổ chức cuộc thi

Australian Centre for Education and Training (ACET)-Tổ chức Giáo dục và Đào tạo ÚcVietnam IELTS Community (VIC)- Hội các sĩ tử luyện thi IELTS

2. Điều kiện dự thi

  • Cuộc thi dành cho các bạn học sinh sinh viên đang theo học tại các trường THPT hoặc Cao đẳng, Đại học và các bạn có dự định thi IELTS trên địa bàn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
  • Ưu tiên bài dự thi được gửi về trong thời gian sớm nhấtƯu tiên các bạn là thành viên của Hội các sĩ tử luyện thi IELTS – VIC

3. Chủ đề

Để tham dự cuộc thi, hãy gửi một bài luận dài không quá 250 từ trình bày ý tưởng của bạn về một trong các chủ đề sau: 

“If you were granted 10,000 USD, what campaign would you do for the youth of VietnamWhat is more important to a person’s education: things learned in school or through life experiences?How do you think society will be affected by the growth of mobile technology?”

4. Thời gian nhận bài

Thời gian nhận bài dự thi: từ 25/07/2013 đến hết ngày 29/08/2013

5. Cách thức gửi bài thi

  • Thí sinh tải form đăng ký tại ĐÂY, sau đó, điền đầy đủ thông tin và gửi email về địa chỉ getreadyforielts@acet.edu.vn, tựa đề email ghi rõ “Họ tên – Tên lớp – Tên trường”
  • Mọi thắc mắc liên quan đến cuộc thi vui lòng liên hệ getreadyforielts@acet.edu.vn hoặc điện thoại Hà Nội (04) 3732 5303 – Hồ Chí Minh (08) 3932 6202.

6. Tiêu chí đánh giá

  • Bài dự thi được chấm điểm dựa trên các tiêu chí sau: đúng chủ đề, các luận điểm rõ ràng, có tính sáng tạo, sử dụng từ ngữ tinh tế và đáp ứng các kỹ năng viết bao gồm: cấu trúc bài viết, ngữ pháp, cú pháp và hình thức trình bày.
  • Bài dự thi chưa được sử dụng trong bất cứ cuộc thi nào tổ chức ở Việt Nam cũng như trên thế giới, chưa được đăng tải trên bất cứ phương tiện truyền thông nào.

7. Công bố kết quả

  • Kết quả dự kiến sẽ được công bố vào ngày 14/09/2013 trên các phương tiện truyền thông của ACET và VIC.
  • Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức tại Trụ sở ACET – Tầng 1, Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Hà Nội và số 187 Võ Thị Sáu, Thành Phố Hồ Chí Minh.

8. Giải thưởng: 06 thí sinh đạt điểm cao nhất sẽ nhận được các giải thưởng như sau:

  • Giải nhất: Một suất học bổng toàn phần trị giá 17,000,000 đồng tại ACET
  • Giải nhì: Hai suất học bổng 40 giờ tại ACET
  • Giải ba: Ba suất học bổng 20 giờ tại ACET 

Ngoài ra, kỷ niệm 11 năm ACET có mặt tại Việt Nam, 03 bạn thứ 11, 111 và 1111 gửi bài thi về Ban tổ chức sẽ nhận được phần quà đặc biệt từ ACET.

Đặc biệt, 200 bạn đầu tiên gửi bài dự thi sẽ được tham dự IELTS Writing Workshop tại Hà Nội/ TP.HCM do các giáo viên hàng đầu của ACET trực tiếp hướng dẫn.

 *Giải thưởng áp dụng tại từng vùng miền: Hà Nội & Tp. Hồ Chí Minh

9. Quy định chung

  • Các giải thưởng đều không được quy đổi thành tiền mặt và không được chuyển nhượng dưới mọi hình thức.
  • Ban tổ chức không có trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến bản quyền của nội dung dự thi. Thí sinh có bài dự thi sao chép, vi phạm bản quyền sẽ tư động bị loại khỏi cuộc thi.
  • Ban tổ chức có toàn quyền sử dụng bài dự thi và thông tin, hình ảnh mà thí sinh cung cấp mà không cần phải xin ý kiến người dự thi.
  • Mọi trường hợp khác không quy định trong thể lệ này nếu xảy ra sẽ được giải quyết theo quy định của hội đồng chấm thi gồm đại diện của ACET và VIC và quyết định của hội đồng chấm thi là quyết định cuối cùng.

Bảo Uyên (Tổng hợp) 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *