Pin Posts

1 0
1 1
5 0
11 0
1 0
4 0
1 0
8 0
6 0
4 0
8 0
8 0
5 0
4 0
4 0

MANHUNT THANH LỊCH DUYÊN DÁNG NGOẠI THƯƠNG – FTUCHARM 2018 – VÕ MINH TOẠI: AI CŨNG CÓ KHOẢNG TRỜI ĐỂ TỎA SÁNG

(FTUCharm) – Chúng ta đã vô tình “dán nhãn” lên những cuộc thi sắc đẹp rằng chỉ những người “hoàn hảo” mới có thể tham gia và tỏa sáng. Nhưng đâu mới là sự thật đằng sau những “nhãn dán”? Câu chuyện về anh Võ Minh Toại – Manhunt Thanh Read more…

5 1

TOP 05 MISS WORLD VIETNAM 2022 – NGUYỄN THỊ PHƯƠNG LINH: MỘT TRÁI TIM CAN ĐẢM THEO ĐUỔI ƯỚC MƠ

(FTUCharm) – “Courage” (can đảm) – một từ đẹp để nói về Nguyễn Thị Phương Linh – Top 05 Miss World Vietnam 2022 – Miss Truyền thông Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2021. “Courage” bắt nguồn từ một từ gốc La tinh “Cor”, có nghĩa là “trái tim”. Thế Read more…

8 0
6 0
4 0
7 0
15 0
11 0
5 0
9 0
20 0
20 0
12 0
33 0
2 0
10 0
8 0
4 1
3 0
3 0
6 0
3 0

VƯƠNG VỊ HOÀI YÊN

(FTUNEWS) – Bước chân lạnh toát của kẻ lạ mặt ấy chậm rãi, đều đặn, thổi tan vị ấm nồng của những vạt nắng vàng, để rồi đưa cả thế giới vào giấc ngủ đông không hồi kết.   Anh Đặng Quang Vinh: “Vì một cộng đồng Ngoại thương gắn Read more…

3 0
5 0
2 0
1 0
4 0

CHÀO EM, K60!

(FTUNEWS) – K60 thân mến, có những niềm nhớ mà Ngoại thương đã để lại trong tâm trí mỗi FTUer. Sớm thôi, các em sẽ được gặp một Ngoại thương đáng nhớ như thế, đợi nhé!   Mình gọi chuyến đi này là “Hành trình cá hồi ngược dòng” Hoa Read more…

3 0
1 0
0 0
0 0
1 0
0 0
0 0
0 0

LoR: “CỨ LÀM THÔI! MÌNH KHÔNG THỬ THÌ SAO MÀ BIẾT ĐƯỢC”

Góp mặt trong bầu không khí rạo rực của đêm văn nghệ FTU’S DAY 2020, Thanh Long – hay còn gọi là LoR, đã khuấy động sân trường Ngoại thương với những lời rap đầy cảm xúc lấy chất liệu từ những điều bình dị đời thường. Hãy cùng FTUNEWS khám phá câu chuyện đằng sau một LoR đầy tâm trạng trên sân khấu nhé!

0 0
0 0
0 0

CUỘC THI NHẢY DASUF 2020: KHAI PHÁ SẮC RIÊNG – TRỌN VẸN MIỀN XÚC CẢM

Nằm trong chuỗi các hoạt động của “bữa tiệc” sinh nhật 60 năm – FTU’s DAY 2020, Cuộc thi nhảy đã trở lại và lợi hại hơn bao giờ hết. Với chủ đề mới lạ – “DaSUF” – Bữa tiệc nhảy hứa hẹn sẽ là nơi khai phá những sắc thái riêng trong mỗi cá nhân, từ đó tổng hòa lại thành một bức tranh đa sắc và thổi bừng tinh thần Ngoại thương.

0 0

SUNI HẠ LINH – “CẢM HỨNG LÀ HÀNH TRÌNH CHẠM ĐẾN TRÁI TIM NGƯỜI NGHE”

(FTUNEWS) – Tại đêm văn nghệ FTU’S Day 2020, trường Đại học Ngoại thương đã có dịp chào đón Suni Hạ Linh – nữ ca sĩ với giọng ca trong trẻo, ngọt ngào. Cháy hết mình trên sân khấu với những bản hit chạm đến trái tim người nghe, ít ai biết câu chuyện ẩn sau về “sợi duyên” đưa cô đến với âm nhạc.

0 0
0 0

FLASHMOB – Tia chớp rực lửa đậm chất Phờ-tu

(FTUNEWS) – Đánh dấu 60 năm chặng đường của Ngoại thương, hành trình kỉ niệm mang những nét đặc trưng riêng trong đó không thể thiếu màn FLASHMOB đầy sức nóng của những người trẻ tại Phờ-tu. Từng bước nhảy mạnh mẽ, điêu luyện đến những cú lộn nhào máu lửa, đặc sắc đã làm nên một FTU’s Day thật đáng nhớ!

0 0

FTU’S DAY 2020 – MỘT LẦN LẤY ĐÀ CHO 60 NĂM RỰC RỠ

Hơn ai hết, Ban tổ chức (BTC) FTU’S DAY 2020 là những người hiểu được rõ nhất sức nặng của quyết định dời ngày tổ chức FDay: Những thành quả của ròng rã bao ngày cố gắng bị buộc phải cất lại. Mọi khâu chuẩn bị bắt buộc phải lùi xa vạch xuất phát, và đường chạy bỗng dưng dài thêm 28 ngày. Có lẽ, cảm xúc bao trùm lên những con người của BTC FTU’S DAY 2020 chính là sự hụt hẫng

0 0
0 0
1 0

MỘT ĐỜI NÀY CÓ MẤY LỨA XUI NHƯ 2K2ERS?

(FTUNEWS) – Vậy là chỉ còn vài ngày nữa, kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia sẽ chính thức bắt đầu. Ở thời điểm mà văn đã thuộc lòng, toán đã học chán và chẳng còn oái oăm nào mà các sĩ tử tuổi Ngựa chưa trải qua, FTUNEWS xin được gửi đến 2k2ers – thế hệ “đương kim đệ nhất xui” của kỷ hai-mốt – một bức tình thư với tất cả sự trân trọng và thương mến nhất dành cho các em.

0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0
0 0

Con đường bình phàm

Tiếng còi xe ngoài đường đã ngớt dần để lại những thanh âm tĩnh lặng trong màn đêm cô tịch của Sài Gòn. Cơn gió ngoài của sổ khẽ rít vào một hơi thật lạnh khiến tôi giật mình nhận ra rằng: Một năm ở Ngoại thương trôi đi nhanh quá…

0 0
0 0
0 0

Singing in the rain

Ngoại thương chỉ nửa héc-ta thôi, nhưng đối với tôi, nó thật rộng lớn. Tôi cảm tưởng như mình đang lạc lối trong chính những suy nghĩ của bản thân rằng: “Tại sao mình lại kém cỏi như thế?”, “Sao mình chẳng bằng ai vậy?”

0 0
0 0

Safe & Sound

Một niềm hạnh phúc khó diễn tả khi tôi biết mình đậu vào Ngoại thương. Một mớ cảm xúc phấn khởi lẫn lộn đã xuất hiện trong tôi khi ấy nào là đầy hy vọng về tương lai, đầy mộng mơ suy nghĩ về lúc vào trường mình sẽ ra sao, cho đến một khao khát thể hiện khả năng, và một niềm vui về sự cởi mở của FTU sẽ cho tôi những tôi những cảm giác là chính mình. Nhưng cuối cùng tôi lại quên không tính đến một thứ trong giấc mơ thành hiện thực ấy của mình: “Tôi là một đứa rụt rè”.

0 0
0 0
0 0

Shallow

Nguyễn Thiếp đã từng bàn: “Ngọc không mài không thành đồ vật, người không học không biết rõ đạo”, song trong thời đại hiện nay, phải được viết lại cho đặng là: “Ngọc không mài không thành đồ vật, người không giá trị khó có được gì.”

0 0
0 0

Nơi này có anh

Khi bài hát cất lên, mỗi nhịp đập là một cảm xúc khác biệt, mỗi hơi thở là sự nghẹn ngào. Là mong chờ, là hạnh phúc, là lo lắng, là bi thương. Với tớ, Ngoại thương không là ca khúc ngọt ngào, cũng chẳng là khúc nhạc u sầu. Nó là,…

0 0
0 0
0 0

Summer Rain

“Trời mưa mà sao nóng dữ dậy không biết, hông mát được miếng nào luôn á!!” Hai câu cảm thán thốt ra từ Choi Hoàng Hồng Nhung và Tiêu Phạm Trần Bảo Ngọc như chứa đầy sự bức bối với cơn mưa mùa hè.

0 0

Giọt sương trên mi mắt

Không hề phô trương khi gọi nhà mình là “Cửa hàng tạp hoá Ngoại Thương”, “tạp hoá” vì ở đây, cái gì cũng có, thể loại nào cũng có. Chẳng thiếu người tài, người giỏi. Cũng chẳng thiếu những kẻ mộng mơ, thích biến mình thành những tắc kè hoa “màu sắc”.

0 0

Phút ban đầu

“Ngoại thương trong tôi phút ban đầu, là một thứ gì đó hào nhoáng vô cùng. Đấy là mấy cái tư tưởng chuộng plot twist của những người thích xem phim nhiều mới thế. Còn với nó, Ngoại thương lần đầu “chạm mặt”, ừ thì cũng thường!”

0 0

Tegami

Là Thương thương ngoại cảnh hay thương thương ngoại cảnh, không quan trọng! Cảnh Ngoại thương, cảnh vật, gi gỉ gì gi cảnh gì trên thế giới này cũng được, miễn chúng không còn đáng thương.

0 0

What love looks like

“Tất cả con người, sự việc luôn tồn tại hai mặt. Mặt trước, mặt sau. Bên ngoài, bên trong. Thiện, ác. Ghét, thương” (Mây – Nguyễn Bảo Trung). Cũng như nỗi sợ hãi là lòng yêu thương luôn tồn tại song song. Và chúng ta nhận thấy rõ ràng về sự đối lập này hơn bao giờ hết khi nhân loại đang phải đối phó với cơn đại dịch nguy hiểm.

0 0

Don’t wanna cry

Nhân dịp năm nhất gần kết thúc, mình có đôi lời muốn bày tỏ về một kỉ niệm cực kì đáng nhớ trong quãng thời gian vừa qua đối với mình “QUÂN SỰ”.

0 0

Sống như những đoá hoa

Thuở còn bé, tôi có nghe được một câu nói rằng: “Không cần làm hoa để rực rỡ nổi bật. Làm lá thôi và lặng lẽ xanh”. Nghe hay nhỉ! Lúc ấy trong đầu chỉ có thể tưởng tượng ra một cuộc đời xanh rung rinh rung rinh…

0 0

Ngoại thương trong tim ta

Chắc hẳn chúng ta còn nhớ, để được mặc chiếc áo đồng phục thân thương, chiếc bảng tên luôn bên mình trong từng bước chân ở Ngoại thương này, chúng ta đã phải cố gắng rất nhiều những năm còn ngồi trong mái trường cấp 3.

0 0

So far away

Hồi bé tôi hay chơi bông vụ. Con quay bằng nhựa trong veo, có phần trục để cầm rồi xoay con vụ. Thích nhất là khi xoay trục để lấy đà xong, bông vụ sẽ quay tròn tít, xoay tròn quanh trục của nó theo nhiều hướng khác nhau rồi chậm dần và cuối cùng là dừng hẳn lại. Tôi ngồi chơi bông vụ không chán và như bị thôi miên theo vòng xoáy của nó.

0 0

Xin lỗi

“Xin lỗi cơn mưa vừa qua, xin lỗi cơn đau vừa xa lạ. Xin lỗi nỗi vui còn vương lại, nụ cười đôi khi đắng cay lòng này.”

0 0
0 0

Quán quân Hult Prize Đông Nam Á 2020 “ENZIMA”: Cú “plot twist” đến từ “tấm vé vớt”

(FTUNEWS) – Trò chuyện cùng 4 cô gái của ENZIMA – Quán quân Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2020, FTUNEWS vô cùng bất ngờ khi biết được hành trình của nhóm đến với chiến thắng được bắt đầu từ “tấm vé vớt” mà nhóm bất ngờ nhận được trong học kỳ quân sự. Bắt đầu từ sự bất ngờ, song các cô gái của ENZIMA đã chứng tỏ mình xứng đáng với cơ hội đó. Hãy cùng FTUNEWS lắng nghe chia sẻ của những cô bạn năm Nhất tài năng của chúng ta nhé!

0 0
0 0

Cherry, chấm nước lã?

(FTUNEWS) – Thế cherry chấm nước lã, nó có vị gì? “Rất là cherry” hay “Rất là nước lã”? Chẳng biết nữa! Chỉ biết ở đâu đó đó quanh đây, cherry được chấm vào nước lã, mỗi ngày.

0 0

THÔNG TIN CHÍNH THỨC CUỘC THI “SOU2FTU” 2020

Cuộc thi “SOU2FTU – Bật playlist, hít hà Ngoại thương” 2020 ra đời với sứ mệnh thông qua âm nhạc để chia sẻ tiếng nói của mỗi sinh viên Ngoại thương về bất kì vấn đề gì trong cuộc sống. Đừng ngại ngần chia sẻ câu chuyện của bạn với chúng tớ bằng cách “thêm một bài hát” vào playlist “SOU2FTU” nhé!

0 0
1 0

16 – 0, 17/31, 23 và những kỳ tích có tên “Việt Nam”

(FTUNEWS) – Mỗi câu hỏi lớn luôn cần một câu trả lời xứng tầm với nó. Khi mà thập kỷ mới đón đầu cả thế giới bằng câu hỏi về CoVid-19 và phạm vi ảnh hưởng khủng khiếp của nó, Việt Nam đã có cho mình câu trả lời đủ cả tâm lẫn tầm. Và giờ đây, khi mà câu hỏi ấy dường như đã thêm phần hóc búa với sự xuất hiện của bệnh nhân thứ 17, đây là lúc mà Việt Nam khẳng định chúng ta là một dân tộc không gục ngã.

0 0

Sống ảo – quá thích hợp, nghỉ dưỡng – hết chỗ chê

(FTUNEWS) – Bạn chẳng cần đến Hàn Quốc xa xôi để trải nghiệm những dịch vụ Spa và xông hơi đẳng cấp, cũng chẳng cần đến vương quốc Anh cách nửa vòng trái đất để thưởng thức không gian coffee cổ điển và sang trọng, mà ngay tại giữa lòng Sài Gòn hoa lệ, Temple Leaf Spa Land và Café Paul 1932, với những dịch vụ không giới hạn thời gian, chính là một địa điểm lý tưởng cho bạn những phút giây thư giãn và tận hưởng chuyến du lịch của riêng mình.

0 0

Thương mại điện tử xã hội: Có đơn giản là một phương án bao vây?

(FTUNEWS) – Không hoạt động truyền thông trên trang web của chính mình, các trang thương mại điện tử xuất hiện tràn ngập trên các mạng xã hội, vẽ ra một mô hình kinh doanh mới: thương mại điện tử xã hội. Nhiều người cho rằng, đó đơn giản chỉ là cách doanh nghiệp “đuổi bắt” và “bao vây”, nhằm tạo ra thật nhiều cuộc gặp gỡ không hẹn trước với khách hàng. Thế nhưng, ý nghĩa thực sự của việc thêm thắt hai từ “xã hội” vào mô hình “thương mại điện tử” đã quá quen thuộc là gì?

1 1

Parasite: “Nực cười châu chấu đá xe, tưởng rằng chấu ngã ai dè xe nghiêng”

(FTUNEWS) – Giây phút “And the Oscar goes to… Parasite” ở hạng mục Phim hay nhất, điện ảnh thế giới đón nhận 1 cột mốc mới. Sở hữu chiếc tượng vàng danh giá, Parasite đã làm rạng danh điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung, trở thành một phần của lịch sử khi trở thành phim nói tiếng nước ngoài lên ngôi ở hạng mục cao nhất tưởng chừng chỉ dành cho người làm phim Mỹ. Parasite xuất sắc là điều ai cũng đồng ý, nhưng có mấy ai dám nghĩ Parasite sẽ đem về cho mình chiếc tượng vàng Oscar đầy danh giá?

0 0

Ngày không phải Tết

(FTUNEWS) – Người ta hay nói, qua ba Mùng là ra Tết, cũng có người không chịu, dùng dằng hết Mùng 10 ăn chơi cho thỏa mới chịu buông cho Tết tàn. Sao cũng được, dăm ba ngày có níu cũng khó dài thêm được. Nhìn hơn ba trăm ngày-không-phải-Tết mà hẫng. Nhưng Trời sinh cái Tết ngắn để nhường cho từng đó ngày dài, ắt cũng có cái lí để người đi tìm.

0 0

“Tự giác đi”: Không phải bây giờ thì là bao giờ?

(FTUNEWS) – Đêm 26 Tết, Đội nhạc The Glam trực thuộc Câu lạc bộ Văn hóa – Nghệ thuật Sóng Đa Tần, trường Đại học Ngoại thương CSII đã gửi đến mọi người một món quà Tết đầy thú vị: MV cover “Tự giác đi” (Bùi Công Nam). Hãy cùng FTUNEWS khui “quà” để khám phá những điều bất ngờ mà The Glam mang lại nhé!

0 0

Quân sự, có phải “trăm năm”?

(FTUNEWS) – “Học kì quân sự tính bằng giờ bằng ngày, nhưng trong giờ có tuần, trong ngày lại có tháng!”. K58 chúng tôi luôn nghĩ rằng kỳ học quân sự 24 ngày là “dài tựa trăm năm”. Nhưng nếu vậy, với những anh quân nhân nơi ngôi trường quân sự này, thời gian nhập ngũ hơn 2 năm chẳng phải là vô tận mất rồi sao?

0 0

10 điều đặc biệt chỉ có tại FTU’s Day 2019

(FTUNEWS) – Lại một ngày mười lăm nữa trôi qua, dăm mấy bữa nay buồn buồn ngồi nhớ lại cứ thấy thiêu thiếu thế nào. Chẳng mấy khi người ta có dịp nhìn thấy người nhà Ngoại thương tụ hội đông đủ đến như vậy. Cùng theo chân FTUNEWS nhìn lại 10 điểm nhấn thú vị chỉ có tại FTU’s Day 2019 năm nay nhé!

0 0

Đêm văn nghệ – “Chill” cùng những màn biến hóa diệu kỳ

(FTUNEWS) – Trong điểm hẹn đặc biệt của bao thế hệ Ngoại thương, đêm văn nghệ có lẽ là phần được nhiều người mong đợi nhất. Đa sắc màu, giàu biến hóa – từng mảnh ghép FTU2 với tinh thần nhiệt huyết và máu lửa của mình đã mang lại cái kết tuyệt vời nhất cho một FTU’s Day trọn vẹn.

0 0

Những chuyển động “FLAGRATE”: Câu thần chú “bừng” lên sức trẻ

(FTUNEWS) – Nhắc đến Ngày Truyền thống Trường Đại học Ngoại thương năm nay, phần “đặc sản” được trông đợi nhất không thể không kể đến cái tên “FLAGRATE” – cuộc thi nhảy hiện đại đến từ những nhà Kinh tế. Hồi hộp theo từng chuyển động, thăng hoa trên những nhịp nhạc, câu thần chú mà dân Ngoại thương “vẽ” nên đã một lần nữa làm nên một FTU’s Day thật đáng nhớ.

0 0
0 0
0 0

Lê Vinh: “Ngoại thương sung, nhiệt và chuyên nghiệp quá”

(FTUNEWS) – Lần đầu đến mảnh đất nửa héc-ta với tư cách là “người cầm cân nảy mực” của cuộc thi nhảy Flagrate, Lê Vinh đã mang đến mày nhảy đầy ấn tượng trên sân khấu FTU’s Day 2019. FTUNEWS đã có cơ hội “diện kiến” vị giám khảo này ở phía sau sân khấu. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị của chàng dancer tài năng này nhé!

0 0

Quang Trung: “Về Ngoại thương lần nữa, hổng biết được hông ta?”

(FTUNEWS) – Góp mặt tại hoạt động Gian hàng – Trò chơi có tên gọi “Nêm” của FTU’s Day 2019 vào ngày 15/10 vừa qua, nam diễn viên Quang Trung đã khiến sân trường Đại học Ngoại thương hoàn toàn bùng nổ. Sự hài hước, dí dỏm cộng hưởng với tinh thần nhiệt huyết của Quang Trung đã làm không khí của Ngoại thương nóng hơn bao giờ hết. Cùng FTUNEWS lắng nghe những lời chia sẻ thú vị đến từ Quang Trung nhé.

0 0
0 0

Miss World – Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh: Hoa trên vương miện

(FTUNEWS) – Đăng quang đầy thuyết phục tại Miss World – Việt Nam 2019, trước mắt cô nàng sinh viên Ngoại thương khóa 57 – Lương Thùy Linh không chỉ là niềm vui to lớn mà còn là trọng trách không hề nhỏ. Vương miện liệu có trở thành gánh nặng cho người 19 tuổi, hay sức trẻ và tài năng đang đơm hoa trên chiếc vương miện vinh quang? Cùng FTUNEWS lắng nghe những chia sẻ từ tân hoa hậu duyên dáng này để tìm câu trả lời cho riêng mình, nhé!

0 0

Tháng chín ngày mười lăm, con tìm thấy nhà rồi!

(FTUNEWS) – Lần đầu lên Sài Gòn học, lần đầu đón Trung thu nơi đất khách, tự nhiên con thấy mình lớn hẳn khi người ta gọi con là “sinh viên xa nhà”. Bánh nướng, bánh dẻo, bánh tròn, bánh vuông – ở đây chẳng thiếu gì, sao chỉ thiếu mỗi miếng bánh mẹ cắt sẵn đặt trên chiếc dĩa nhỏ hay bị con bỏ lãng? Sài Gòn, (lại là) ngày mười lăm tháng chín, một lần nữa, con loay hoay trên đường tìm nhà để về.

0 0
0 0

Bức tranh vương sắc đỏ: Máu, nước mắt hay niềm giận dữ?

(FTUNEWS) – Lượng băng tan đạt đến mức kỷ lục, hơn 40% số lượng gấu Bắc Cực đã giảm trong một thập kỷ qua, hơn 73.000 vụ cháy rừng diễn ra tại Brazil, rừng Amazon cháy đến mức báo động,… – những sự kiện nghiêm trọng diễn ra liên tục chỉ nội trong 8 tháng đầu năm 2019 đã và đang đặt vấn đề tự nhiên vào vòng tròn nguy cấp. Liệu chăng, đó là lời van nỉ, nỗi đau hay sự giận dữ và đe doạ của tự nhiên cho hành động của con người?

0 0

Blackwashing: Thực hư câu chuyện “đổi trắng thay đen”

(FTUNEWS) – #notmyAriel, #blackwashing là những hashtag tràn lan trên Twitter trong những tuần qua khi nữ diễn viên Halle Bailey được Disney “chọn mặt gửi vàng” trong bản live-action sắp tới của hãng – The Little Mermaid. Không chỉ riêng Disney, bước đi gần đây của các nhà làm phim đang dần hướng về cộng đồng da màu, mở ra cơ hội casting nhiều vai diễn quan trọng hơn cho họ. Liệu đây có phải là chiêu trò để lôi kéo người xem đơn thuần hay nghiêm trọng hơn là nạn “phân biệt chủng tộc ngược” khi “rửa đen” những vai diễn được cho là thuộc về cộng đồng da trắng? Nếu không phải, đâu sẽ là lời “giải oan” cho blackwashing?

0 0
0 0

“Đâu cần một bài ca tình yêu”, nhưng luôn cần một giai điệu ngất ngây

(FTUNEWS) – 29/6 vừa qua, đội nhạc The Glam trực thuộc câu lạc bộ Sóng Đa Tần, trường Đại học Ngoại thương vừa ra mắt MV cover bài hát “Đâu cần một bài ca tình yêu” (Tiên Tiên x TRANG). Đâu là điểm độc lạ của chiếc MV mới tinh này? Cùng FTUNEWS gặp gỡ “đứa con” của ngôi nhà The Glam để tìm câu trả lời nhé.

0 1
0 0

Á Quân FTUShine 2019 – H.U.S BAND: Năm trái tim Ngoại thương, vẹn nguyên một giấc mơ tỏa sáng

Với năm mảnh ghép hoàn hảo, với năm trái tim yêu nhạc, sức hút của H.U.S Band đã lan tỏa đến muôn vàn tâm hồn Ngoại thương. Từ Sơ khảo mộc mạc đến một Bán kết đa sắc màu, các chàng trai cô gái đã chinh phục khán giả bằng những âm điệu hòa quyện đầy cảm xúc. Và sân khấu Youngblood đã một lần nữa được thắp sáng bởi những thanh âm tuyệt đẹp ấy – những giọng hát và tiếng đàn đã mang lại cho H.U.S Band danh hiệu Á quân FTUShine 2019.

0 0
0 0

Đại sứ FTUShine 2019 MONSTAR – Để những vì sao dẫn lối

Mặc dù không thể xuất hiện đầy đủ 5 thành viên trên sân khấu Chung kết FTUShine 2019, nhưng cái “lửa” của Ngoại thương cùng với nguồn năng lượng của 4 anh chàng MONSTAR vẫn đủ để đốt cháy hội trường A5 Đại học Bách Khoa. Cùng nhìn lại hành trình đồng hành gần một tháng qua với MONSTAR với FTUShine 2019 nhé.

0 0

Chung kết FTUShine 2019: Dấu chấm vẹn tròn cho hành trình 2 tháng, ghi dấu cả một thời tuổi trẻ

Tối 26/05, cuộc thi Tiếng hát sinh viên Ngoại thương – FTUShine 2019 đã chính thức khép lại chặng đường gần 2 tháng của mình với đêm Chung kết đầy cảm xúc diễn ra tại hội trường A5 Đại học Bách khoa. Từ giây phút đầu tiên cất lên giọng hát tại buổi Sơ khảo Stream đến khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu Chung kết Youngblood, Top 9 FTUShine đã đi một quãng đường, dù không dài, nhưng trọn vẹn và xứng đáng với tiếng gọi tuổi trẻ.

0 0
0 0
0 0

Chuyện người mới, nhạc cũ

Mình có thể biết hoặc không biết ngày hôm qua cô ca sỹ ấy ra bài gì, anh nhạc sỹ này viết ca khúc mới tên chi. Nhưng điều chắc chắn là nếu Hotel California của Eagles hay Diễm xưa của bác Trịnh vang trong playlist, mình sẽ nghe không trượt một giây nào: mình là “người mới” thích tìm nghe “nhạc cũ”.

0 0
6 0
16 0
5 0