Á KHÔI 1 HÀ LƯƠNG BẢO HẰNG – “FTUCHARM LÀ TÌNH ĐẦU”

Á KHÔI 1 HÀ LƯƠNG BẢO HẰNG – “FTUCHARM LÀ TÌNH ĐẦU”

Published by Ngô Khôi on

0 0
Read Time:4 Minute, 24 Second

[FTUCHARM 2021] – Sau 3 năm đạt danh vị Á khôi 1 FTUCharm 2018, cô gái Hà Lương Bảo Hằng đã có những bước chuyển đầy ấn tượng. Nhìn lại quãng thời gian đảm nhiệm cương vị ấy, cô nàng không khỏi bồi hồi trước dòng cảm xúc: “Cảm ơn và yêu FTUCharm rất nhiều!”.

 

Hoa khôi Huỳnh Phạm Thủy Tiên: “FTUCharm thật sự là thanh xuân”

Á khôi 2 Lý Tú Nhã: “Mình là ai đằng sau phía hào quang”

Có những lúc ta thấy Ngoại thương bé đến vậy, nhưng đi đâu cũng thấy những cơ hội chờ ta trải nghiệm, thấy những sân chơi chờ ta thử sức. Đứng trước muôn màu đậm chất Phờ – tu trên mảnh đất nửa hecta ấy, các cô cậu sinh viên năm nhất có lẽ chính là những chú ngựa non “háu đá” nhất, tâm huyết nhất. Tuy vậy, trở về với câu chuyện của chị Hà Lương Bảo Hằng 3 năm về trước, cô sinh viên năm 3 khi ấy đang tất bật với bài vở, luận án tốt nghiệp lại là người mang niềm tin cao nhất khi quyết định thử thách bản thân tại FTUCharm 2018. 

Đối với chị, quyết định đăng ký tham gia FTUCharm là vào năm 3 Đại học, như một lời chào tạm biệt thật đẹp với bản thân trước khi ra trường. Chị bộc bạch đầy cảm xúc: “Ngoại thương đã cho mình rất nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm, nhưng sẽ thật tiếc nếu không một lần đứng trên sân khấu của Ngoại thương dưới danh nghĩa là nữ sinh viên Ngoại thương, do chính người Ngoại thương tổ chức và giữ vững được 100% chất Ngoại thương như vậy”.

Sau 3 năm đảm nhiệm vị trí Á khôi 1, đến giờ phút hiện tại, có lẽ thời khắc ấy vẫn là giây phút tuyệt vời nhất trong những năm tháng sinh viên với cô nàng Bảo Hằng. Chị chia sẻ: “Charm giống như tình đầu, mà tình đầu thì lúc nào cũng khắc cốt ghi tâm”. Hai chữ “tình đầu” chất chứa bao nhiêu dư vị khó nói. Với chị, Charm đánh dấu rất nhiều cái gọi là “lần-đầu-tiên”. Lần đầu tham gia một cuộc thi nhan sắc, lần đầu mang cao gót, lần đầu catwalk,… lần đầu của rất nhiều những lần đầu tiên khác.

Sau cuộc thi, cái đọng lại nhiều nhất đôi khi không phải là danh hiệu Á khôi hay bao lời tán dương khen ngợi, cái “đậm sâu” ở lại có lẽ chính là những thay đổi về thế giới quan của riêng chị. Cô gái ấy biết yêu thương và quan tâm bản thân nhiều hơn. Chị còn hiểu được giá trị bản thân nằm ở đâu, điều mình cần phấn đấu là gì, và thứ mình muốn dành thời gian để theo đuổi.

Nếu cuộc đời là một chuyến xe dài có điểm đầu và điểm cuối, thì mỗi trạm tựa hồ như những lần dừng chân đầy ý nghĩa. Với chị Bảo Hằng, sau chặng đường gắn bó và đạt danh hiệu tại FTUCharm, chị vẫn quay trở về với hình ảnh cô sinh viên Ngoại thương ngày nào. Tuy nhiên, kể từ khoảnh khắc “chạm” đến danh vị Á khôi 1, chị đã lần lượt khẳng định mình tại nhiều sân chơi hoành tráng hơn, đấu trường chuyên nghiệp hơn. 

Đấu trường nhan sắc đầu tiên sau FTUCharm phải kể đến Hoa hậu Việt Nam 2018, tại đây, chị đã xuất sắc đạt được danh hiệu Người đẹp Du lịch. Không chỉ thế, chị còn giành được một số thành tựu như “Thí sinh được yêu thích nhất” trong khuôn khổ “Liên hoan phim quốc tế Hàn – Trung” 2019 tại Hàn Quốc, Top 8 Én Vàng 2019…Ngoài thử thách bản thân trong các cuộc thi về nhan sắc, cô gái Bảo Hằng còn tiếp tục thử sức mình ở các vị trí như MC, diễn giả, người mẫu,…Suy cho cùng, không thể phủ nhận rằng, để đi được một quãng đường thật dài cho tới thời điểm hiện tại, FTUCharm đối với chị chính là cánh cửa lớn. Cô nàng vì đó mà thổ lộ sự biết ơn đầy chân tình: “Cảm ơn và yêu FTUCharm rất nhiều”.

Sau một chặng đường không dài không ngắn gắn bó với cương vị Á khôi 1, đã đến lúc chủ nhân mới sớm lộ diện và trở thành người kế nhiệm hoàn hảo. Lời cuối cùng, cô gái Bảo Hằng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các bạn thí sinh năm nay. FTUCharm đã là một hành trình đáng giá, bằng cách này hay cách khác, chúng ta phải thật tận hưởng khoảng thời gian tươi đẹp ấy bằng cả trái tim!

Nối theo những lời nhắn nhủ gửi đến thí sinh, Á khôi 1 Hà Lương Bảo Hằng cũng không quên gửi lời chúc đến cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2021. Chị mong rằng với phiên bản 2021, cuộc thi sẽ trở lại vô cùng quyết liệt, mạnh mẽ và trở thành màn “chào sân” đầy ấn tượng sau 3 năm vắng bóng. 

Bài viết: Chúc Vi

Thiết Kế: Phương Như

 

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *