FTU’s Day 2013: Lộ diện BGK cuộc thi nhảy FUTURISTIC

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 25 Second

(FTUNEWS) – Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng FTU’s Day 2013, cuộc thi nhảy FUTURISTIC hứa hẹn là nơi hội tụ những màn trình diễn xuất sắc nhất ngày hội. Sự đầu tư công phu, phối hợp các động tác khỏe khoắn, chuyên nghiệp trên nền nhạc điện hiện đại sẽ mang đến cho các bạn những phút giây hào hứng rực lửa. Giờ “G” sắp điểm, ai sẽ là những người “cầm cân nảy mực” trong cuộc thi nhảy sắp tới?

1. Cô nàng “Cuộc đua kì thú” Hari Won

Được yêu thích từ chương trình “Cuộc đua kì thú 2013”, Hari Won gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi sự hồn nhiên, đáng yêu và một chuyện tình đẹp như mơ với rapper Tiến Đạt. Ở lại trong lòng khán giả bởi một nét rất riêng, ngay khi tập đầu tiên lên sóng, Hari đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Chị như một “làn gió mới” thổi vào thế giới showbiz nhờ sự giản dị, chân thành và những cử chỉ rất dễ thương của mình.

Hari hiện đang theo học ngành Việt Nam học tại ĐH KHXH&NV, TP.HCM. Trước đây, chị đã từng là thành viên của nhóm nhạc nữ K-iss tại Hàn Quốc. Hari còn đồng thời sáng tác nhạc, làm người mẫu và diễn viên tự do tại Hàn Quốc. Từ bỏ cơ hội được leo lên một nấc thang mới trong sự nghiệp, chị đã rời Hàn Quốc và trở về Việt Nam theo tiếng gọi của tình yêu.

Chia tay “Cuộc đua kì thú 2013” ở chặng thứ 11, nhưng những ấn tượng đáng yêu của cặp đôi Hari – Tiến Đạt chắc hẳn sẽ trở nên khó quên trong lòng khán giả. Hãy chờ xem sự xuất hiện lần đầu tiên của Hari ở Ngoại thương trong cuộc thi nhảy FUTURISTIC sẽ bất ngờ và thú vị như thế nào nhé!

alt alt

alt

Hari Won và Rapper Đinh Tiến Đạt

2. Gương mặt thân quen Chung Chí Công – K43

Chung Chí Công đã trở thành một cái tên rất quen thuộc đối với sinh viên Ngoại thương nhờ những tài năng và bản lĩnh tuyệt vời của anh. Anh gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi “bảng vàng thành tích” đáng ngưỡng mộ như: Giải Nhì Hạng mục Phim quảng cáo (2012) và Chiến lược Truyền thông (2013) Vietnam Young Lions; Đại diện Việt Nam tham dự Interad 2007, Young Lotus 2011 (Thái Lan) và Young Spikes 2013 (Singapore); Giải Nhất khu vực Đông Nam Á cuộc thi ảnh Like Creativity – Love Sony do Sony tổ chức…

Sự góp mặt của anh trong thành phần BGK hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn cho cuộc thi.

alt

3. Chàng trai Black out Phạm Tùng Lâm  – K47

Anh Phạm Tùng Lâm thường được mọi người gọi với cái tên quen thuộc là “Lâm Nội Tâm”. Anh là cựu thành viên của Black out, từng biên đạo nhiều tiết mục nhảy và nhạc kịch trong trường như “Ghế đá công viên” FTU’s Day 2012, “Chuyện bên đường” FTUShine 2013… Không những thế, anh còn từng là thành viên của vũ đoàn Bước nhảy, tham gia biên đạo, biên kịch và dạy nhảy cho các thương hiệu như Samsung, Bosch, Sony,…

Là một người đa tài và có chuyên môn cao, anh Phạm Tùng Lâm hứa hẹn sẽ là một vị giám khảo khó tính mà các dancers FTU2 phải chinh phục.

alt

5. Cựu trưởng Ban Phong Trào Hoàng Nguyễn Hương Ngọc  – K48

Chị Hương Ngọc nguyên là trưởng Ban Phong Trào trường ĐH Ngoại thương CS2 tại Tp. HCM. Với ý tưởng vô cùng độc đáo “Việt Nam – Tuyệt tác đường cong”, chị cùng các thành viên trong nhóm Giải mã đã vinh dự nhận giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Vietnam PR Concept 2012 và ‘rinh’ về phần thưởng trị giá 50 triệu đồng.

Với kinh nghiệm từng là BGK cho nhiều cuộc thi lớn tại Ngoại thương, ắt hẳn chị Hương Ngọc sẽ có cái nhìn khắt khe hơn với các phần trình diễn sắp đến. Các đoàn khóa hãy chuẩn bị thật kĩ để chinh phục vị giám khảo xinh đẹp này nhé!

alt

5. Hoa khôi Tài năng Lưu Thị Thu Hương – K48

Chị Thu Hương là cựu sinh viên K48A, hoa khôi tài năng FTUCharm 2012. Chị đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi tiết mục nhảy “Love you” vô cùng chuyên nghiệp, kết hợp giữa phong cách nhảy hiện đại và Ấn Độ vô cùng tinh tế trong một câu chuyện tình.

Với tài năng xuất sắc của mình, chị Thu Hương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và tăng thêm sức nóng cho cuộc thi.

alt

“Ghế nóng” BGK đã sẵn sàng để đón chào các tiết mục xuất sắc trong cuộc thi nhảy FUTURISTIC. Ai sẽ người tỏa sáng trong cuộc thi sắp tới? Hãy chờ đợi câu trả lời vào ngày 20/10  nhé!

Bảo Vy



Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *