Huỳnh Tú: “Luôn Là Chính Mình Và Đừng Sợ Lời Chê Bai”

Huỳnh Tú: “Luôn Là Chính Mình Và Đừng Sợ Lời Chê Bai”

Published by Hồng Ngoan on

0 0
Read Time:3 Minute, 47 Second

(FTUNEWS) – Được biết đến với biệt danh “cô gái khiến Tuấn Hưng lên sân khấu xách giày” trong The Voice 2015, Huỳnh Tú phong cách, đầy cá tính trên sân khấu song lại là một cô nàng gần gũi, đáng yêu phía sau hậu trường. Chủ nhân hit “Đường một chiều” không giấu được niềm xúc động và hào hứng khi đến với Ngoại thương trong cuộc trò chuyện nhỏ với FTUNEWS phía sau cánh gà FTU’s Day 2018.

“Được biểu diễn trong FTU’s Day là một vinh dự lớn”

Dẫu là lần thứ ba Huỳnh Tú trở lại với Phờ-tu, song cô nàng vẫn vẹn nguyên cảm giác háo hức, mong chờ được biểu diễn trước những con người thân thương. Cứ mỗi lần trở lại với mảnh đất nửa hec-ta này, “nhiệt” của FTU-ers lại càng gấp bội khiến bất cứ nghệ sĩ nào cũng chẳng nỡ rời đi. Hơn nữa, đây còn là dịp kỷ niệm 25 năm thành lập trường – một Ngày truyền thống đầy ý nghĩa với sinh viên FTU2. Huỳnh Tú bộc bạch: “Có cơ hội góp mặt trong FTU’s Day là một niềm vinh dự rất lớn đối với mình. Huỳnh Tú chắc chắn sẽ biểu diễn hết mình trên sân khấu.”

Mang đến 3 ca khúc “Xa vắng”, “Đường một chiều” và “My everything”, Huỳnh Tú đã dẫn dắt chúng ta đến bao cung bậc cảm xúc bằng giọng hát truyền cảm, đầy nội lực. Đêm văn nghệ FTU2 BEAT đã thực sự hòa cùng một nhịp đập đắm say, tan chảy trong từng nốt ngân nga của cô nàng.

“Mình không chọn nghề nhưng nghề chọn mình”

Không chỉ đem đến món quà âm nhạc, Huỳnh Tú còn nhiệt tình chia sẻ, tạo cảm hứng cho sinh viên Ngoại thương nói chung và các bạn có đam mê nghệ thuật nói riêng. Cô quan điểm: ”Để làm nghệ thuật cần có cái duyên nghề, nếu đã biết rõ bản thân có năng khiếu nghệ thuật thì không nên ngần ngại bắt đầu”. Cô nàng nhấn mạnh rằng đừng bao giờ sợ lời chê bai bởi chính sự phê bình chính là động lực để mỗi chúng ta cố gắng hoàn thiện, tiến xa hơn. “Thay vì băn khoăn, do dự hãy cứ thử sức. Không thử làm sao biết mình có khả năng không?” – Huỳnh Tú nhắn nhủ. Đã đam mê thì chẳng hề có giới hạn, dù là “dân kinh tế” hay bất cứ lĩnh vực nào, chúng ta đều có quyền theo đuổi điều mình thật sự yêu thích.

“Gia đình là động lực hằng ngày để bước tiếp”

“Mình quá may mắn khi có được người bạn đời “đồng cam cộng khổ”, bên cạnh mình suốt những thăng trầm cuộc đời” – Huỳnh Tú bộc bạch. Trong khoảng thời gian dài tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật, cô đã gặp không ít khó khăn và chính gia đình là hậu phương vững chắc giúp cô vượt qua tất cả. Nhưng hơn hết, Huỳnh Tú cho rằng điều may mắn nhất, động lực mạnh mẽ nhất để bước tiếp chính là vẫn luôn có những khán giả dõi theo, quan tâm Huỳnh Tú sau ngần ấy thời gian.

“Chậm mà chắc”

Đã gần hai năm giọng ca “Đường một chiều” vắng bóng trên thị trường âm nhạc, “dậm chân” tại chỗ để dành thời gian cho gia đình nhỏ. Song, Tú khẳng định tự tin “Chậm mà chắc!”. Cái bóng “Đường một chiều” quá lớn vừa là thuận lợi giúp cô vẫn được khán giả nhớ đến sau thời gian dài, đồng thời cũng là thách thức to lớn đối với mỗi sản phẩm tiếp theo. Nhưng với tinh thần không lo sợ sự phê bình và cái tâm đối với sự nghiệp, chắc chắn Huỳnh Tú sẽ không để mọi người thất vọng. Cô còn bật mí rằng sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình sẽ “trình làng” vào tuần sau, hứa hẹn sẽ “gây nghiện” và bùng nổ hơn cả hit cũ.

Chân thành cảm ơn Huỳnh Tú đã dành thời gian chia sẻ nhiều điều thú vị với FTUNEWS. Chúc Huỳnh Tú sẽ ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp và luôn hạnh phúc với gia đình!

Hoàng Châu

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities