Thiều Bảo Trâm – Mảnh ghép đa sắc màu không thể thiếu của Gala In Your Eyes 2018

Thiều Bảo Trâm – Mảnh ghép đa sắc màu không thể thiếu của Gala In Your Eyes 2018

Published by tuonglinh.ftunews on

0 0
Read Time:3 Minute, 36 Second

(FTUNEWS) – Sôi động, cuồng nhiệt, thân thiện – Đó chính là những gì mà nữ ca sĩ xinh đẹp Thiều Bảo Trâm đã mang đến đêm chung kết In Your Eyes. Trò chuyện với cô trước khi trình diễn, FTUNEWS không khỏi ấn tượng với sự vui vẻ và cả những chia sẻ rất chân thành của giọng ca Cơn mơ ngọt ngào.

Vừa nhận được lời mời đã gật đầu ngay lập tức!”

Sự hăng hái, năng nổ của những bạn trẻ khi tham gia cuộc thi và nhiều hoạt động khác khiến cô nàng bồi hồi nhớ lại những năm tháng đi học nhiều kỉ niệm. Thiều Bảo Trâm cũng từng là gương mặt thân quen trong rất nhiều sự kiện của nhà trường, đặc biệt là các hoạt động văn nghệ. Nhận được lời mời tham gia đêm chung kết In Your Eyes 2018, cô nàng đã lập tức đồng ý với lí do: “Trình diễn cho các bạn sinh viên luôn là điều vui và hạnh phúc nhất, vì các bạn vô cùng cuồng nhiệt và sẵn sàng cổ vũ hết mình.”

Thiều Bảo Trâm rạng rỡ trước giờ diễn

Chia sẻ về chủ đề Kết nối – Ngoại tuyển của cuộc thi năm nay, Thiều Bảo Trâm hào hứng cho rằng: “Với riêng chị, bất kì vấn đề nào cũng sẽ tồn tại 2 mặt. Trước đây khi công nghệ chưa ra đời, mọi người có thể gặp nhau, chia sẻ với nhau nhiều hơn, mối quan hệ cũng vì thế mà có phần khắn khít hơn. Thế nhưng chúng ta lại không thể liên lạc, kết nối với bạn bè, người thân ở xa. Ngày nay, chính nhờ có Facebook, Facetime mà chị và nhiều người bạn khác mới theo dõi được hoạt động của nhau hằng ngày, biết được họ đang cảm thấy ra sao.” Đồng thời cô nhấn mạnh: “Thế nên, quan trọng không phải rằng công nghệ tồn tại có lợi hay không, mà phụ thuộc vào chính cách mà mọi người sử dụng như thế nào cho đúng.”

Tài năng đi kèm tâm huyết trong từng sản phẩm

Đôi lúc, người ta sẽ thấy Thiều Bảo Trâm ngọt ngào, mong manh trong những ca khúc ballad nhẹ nhàng, nhưng cũng có lúc là một Thiều Bảo Trâm đầy cá tính, quyến rũ trong các bản dance sôi động. Thế nên, cô nàng không hề có cho mình một phong cách cố định mà luôn muốn thay đổi đa dạng mỗi ngày, bởi lẽ “Điều quan trọng nhất trong âm nhạc chị hướng đến là sự cảm nhận của người nghe. Và thường những ca khúc sẽ phụ thuộc vào chính tâm trạng của chị.”

“Vào những lúc mình có nhiều cảm xúc, chị sẽ muốn chú trọng hơn vào những bản ballad sâu lắng. Nhưng nếu muốn làm mới mình hay bước vào giai đoạn hè, những bài sôi động hẳn sẽ khiến mọi người ưa thích hơn.” – Cô nàng chia sẻ

Chia sẻ về dự định sắp tới, cô nàng cho biết dù đã nhận được nhiều lời mời nhưng vẫn chưa có dự định sẽ lấn sân sang điện ảnh. Vừa tách khỏi nhóm nhạc Bee. T để tập trung cho sự nghiệp solo, Thiều Bảo Trâm muốn dồn hết sức vào âm nhạc để tạo được dấu ấn đặc biệt, phải thật “đủ” và thật “đã”. “Chị muốn tất cả những sản phẩm của mình phải đạt được kết quả tốt nhất chứ không phải đơn thuần là “tay ngang”, nhận lời chỉ vì tiền bạc hay danh tiếng.”

Khó khăn ập đến khi Thiều Bảo Trâm quyết định tách nhóm như sự trống trải, cảm giác bỡ ngỡ khi trình diễn một mình, nhưng cô nàng vẫn đang ngày ngày khẳng định được tài năng và giá trị của bản thân

Chân thành cảm ơn Thiều Bảo Trâm vì đã trở thành khách mời đặc biệt của đêm Gala In Your Eyes 2018. FTUNEWS chúc Thiều Bảo Trâm sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Tường Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %