[Top 8 đơn ca FTUShine 2015] Nguyễn Ngọc Minh: “Chỉ dám nhìn bức tường khi hát…”

[Top 8 đơn ca FTUShine 2015] Nguyễn Ngọc Minh: “Chỉ dám nhìn bức tường khi hát…”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 6 Second

(FTUNEWS) – Trái với vẻ quyết liệt trên sân khấu, Ngọc Minh “phía sau cánh gà” là một chàng trai sống khá nội tâm, gương mặt luôn thường trực nụ cười hiền thân thiện. Hẹn gặp cậu bạn có chất giọng “lạ lạ” trong giai đoạn nước rút trước thềm Chung kết, FTUNEWS gần như bị cuốn vào câu chuyện của Minh bởi những chia sẻ chân thành, gần gũi về “một Ngọc Minh không có duyên thi thố”.

“Mọi người hối Minh đi thi hoài đó chứ!”, mở đầu câu chuyện bằng một chia sẻ rất thật thà, Minh cười giòn khi được hỏi về cơ duyên đưa mình đến với cuộc thi. Giải thích về điều này, cậu bạn Sài thành nhẹ giọng “Lúc mới vào trường, Minh thấy mình bị lạc”. Không khí bắt đầu chùng xuống khi chàng tân binh trải lòng về những lần đi-về lặng lẽ ở Ngoại thương, những cú “shock” đầu tiên ở giảng đường đại học, rồi cũng chính chàng trai này ít phút sau đã kéo FTUNEWS vào sự hào hứng khi liên tục kể về mái nhà “Sóng Đa Tần”, về “những người Ngoại thương thích hát giống Minh” bằng niềm vui hòa nhập cùng sự tự hào ánh lên trong đôi mắt. “Hồi cấp 3, Minh không được hát nhiều như lúc này đâu” – anh chàng chốt gọn.

Chàng “phó nhóm” đầy trách nhiệm

Dự thi ở cả hai bảng và là thành viên của nhóm ca The Aliens, Ngọc Minh không giấu được sự lo lắng khi chỉ còn một tuần nữa là đêm Chung kết mà cậu bạn lại bị đau họng. “Lịch tập rất dày nhưng Minh sẽ không bỏ buổi nào hết, vì Minh là ‘phó nhóm’ mà”, chàng tân binh vui vẻ kể về vai trò của mình. Cậu bạn cũng rất lạc quan khi thừa nhận rằng dù bị bệnh nhưng vẫn đang cố gắng hết mình để không làm mọi người thất vọng ở đêm Chung kểt.

Đi thi rớt hoài chứ gì…

Ngọc Minh cười hiền khi kể về những cuộc thi mình đã tham gia. Cậu bạn tự nhận “không có duyên thi thố” và cũng khiêm tốn khẳng định bản thân chưa chín cả về giọng hát, kĩ thuật và khả năng trình diễn. “Hên”, một tính từ vô cùng mộc mạc được Minh dùng để nói về đêm Bán kết, và như minh chứng cho câu nói ấy, cậu bạn cười giòn: “Hôm đó nhờ đèn follow nên không thấy gì, Minh hát thoải mái lắm luôn”. Anh chàng cũng hóm hỉnh bật mí: “Minh nhìn bức tường còn nhiều hơn giám khảo”.

Ngọc Minh mộc mạc, chân thành nhưng lại rất biết cách sẻ chia, khiến người nghe ‘phải’ vui, buồn, cùng hòa mình vào câu chuyện mà Minh đang kể. FTUNEWS xin chúc cho chàng tân binh này, dù là đằng sau hay đứng trên sân khấu, vẫn sẽ luôn tự tin khi được là chính mình. Đêm Chung kết FTUShine sắp tới, người Ngoại thương sẽ luôn dõi theo và ủng hộ cho Minh!

—————————————————————–
Thông tin bán vé Chung kết FTUShine 2015:http://on.fb.me/1KqDEAC
Link đăng kí online: http://tinyurl.com/chungketftushine2015

Chung kết FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2015
Thời gian: 19h 31/05/2015
Địa điểm: Nhà Văn hoá Thanh niên – 04, Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Minh Thái

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %