Training Day: Bước khởi động cho vòng 2 của In Your Eyes 2018

Training Day: Bước khởi động cho vòng 2 của In Your Eyes 2018

Published by tuonglinh.ftunews on

0 0
Read Time:2 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Sáng ngày 10/4/2018, tại phòng học B61, Training Day chính thức chào đón Top 20 đội thi xuất sắc nhất trong vòng 1 cuộc thi In Your Eyes 2018. Tại đây, các đội đã có cơ hội lắng nghe những kinh nghiệm để tạo nên một kế hoạch truyền thông đại chúng hiệu quả, đồng thời được trao đổi, gặp gỡ các cố vấn chuyên môn nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng 2 sắp tới.

Buổi training mở đầu với phần chia sẻ kinh nghiệm của anh Phan Hải – Strategic Planning Director của Xanh Marketing – về cái nhìn tổng quan, cũng như những cách đo lường thành công của một dự án truyền thông đại chúng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, anh đã đem đến Training Day những kiến thức hữu ích trong một không khí tràn đầy năng lượng.

Chỉ trong 60 phút đồng hồ, các bạn thí sinh đã được lắng nghe những nhận xét, những thiếu sót cần khắc phục trong bài làm vòng 1 cùng cái nhìn sâu sắc hơn về một kế hoạch truyền thông đại chúng. Bên cạnh đó, diễn giả Phan Hải còn chia sẻ về cách tìm kiếm insight, khai thác dữ liệu và tạo ra những giải pháp sáng tạo để lan tỏa ý tưởng truyền thông đến với cộng đồng, “làm cho cuộc sống của xã hội thực sự khác đi”.

Với không gian tương tác hai chiều, các bạn thí sinh đã đặt ra những câu hỏi hóc búa nhưng cũng không kém phần thú vị: “Làm sao để tạo ra thông điệp nhân văn nhưng không “màu mè”?”

Tại Training Day, đề thi chính thức, cách thức làm việc giữa cố vấn chuyên môn và thí sinh cùng cách nộp bài của vòng 2 đã được BTC thông báo. Yêu cầu thực hiện một kế hoạch truyền thông đại chúng đã khiến cho các bạn thí sinh không khỏi hào hứng, tò mò và tạo ra một không khí vô cùng sôi nổi trong phần hỏi đáp.

Ngoài ra, các đội thi còn có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với các cố vấn chuyên môn để có sự chuẩn bị cho kế hoạch truyền thông sắp tới.

Các cố vấn chuyên môn đã lựa chọn đội thi dựa trên những lá thăm tương trưng cho các thiết bị công nghệ.

 

Training Day khép lại và mở ra một hành trình mới cho các đội thi. Chặng đường tiếp theo ắt hẳn sẽ là một cuộc chiến cam go, áp lực nhưng vô cùng thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội cho những bạn trẻ đam mê truyền thông. FTUNEWS tin rằng, với kinh nghiệm được chia sẻ tại Training Day ngày hôm nay, các đội thi sẽ có những kế hoạch ấn tượng trong chặng đua tiếp theo của IYE 2018.

                                                                                                                        Bài viết:  Lan Trinh

Hình ảnh: Trúc Nhi – Mai Võ

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %