FTU’s Day 2013: Buổi duyệt văn nghệ – Giám khảo nói gì?

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 27 Second

(FTUNEWS) – Nằm trong chuỗi hoạt động không thể thiếu của FTU’s Day 2013, chương trình văn nghệ năm nay hứa hẹn nhiều sự đột phá, mới lạ cả về nội dung lẫn hình thức. Với vai trò là những người “cầm cân nảy mực” cho buổi tổng duyệt, Ban Giám khảo sẽ là những người có cái nhìn bao quát nhất về các tiết mục mà các Đoàn khóa đã chuẩn bị. Hãy cùng FTUNEWS “bắt cóc” hai trong bốn vị giám khảo là thầy Giang Nam và anh Đăng Phúc một ít phút để “tăm tia” xem văn nghệ năm nay có gì mới nhé!

alt

Là một giảng viên trẻ, đầy nhiệt huyết và lòng yêu nghề, năng nổ trong các hoạt động của trường, thầy Lê Giang Nam chắc hẳn không còn quá xa lạ với sinh viên nói chung, đặc biệt là sinh viên Đại học Ngoại thương CS2 nói riêng. Năm nay, với cương vị là giám khảo cho buổi tổng duyệt văn nghệ diễn ra vào chiều Chủ nhật, ngày 6/10/2013 vừa qua, thầy Giang Nam không khỏi bất ngờ trước sự đột phá, dám thể hiện mình, khác lạ hoàn toàn so với hình ảnh nhẹ nhàng, nghiêm túc trong môi trường học đường thường ngày của các bạn sinh viên ĐH Ngoại thương TP.HCM.

Sự nhiệt huyết, đam mê nghệ thuật, hết mình đầu tư để cho ra “những đứa con tinh thần” tốt nhất, khẳng định rõ nét màu cờ sắc áo Ngoại thương, sự tâm huyết, máu lửa của tuổi trẻ là điều mà chúng ta có thể cảm nhận rõ nét nhất từ các tiết mục năm nay – thầy chia sẻ. Các tiết mục ấn tượng, mang màu sắc mới mẻ có thể kể đến là tiết mục múa, hát tốp ca Vịnh xuân đất Tổ của Đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng TCM, tiết mục Tình yêu ngày nắng của khóa lớp K50D…

alt

Chào mừng Ngoại thương CS2 20 năm thành lập, với vai trò giám khảo cho buổi tổng duyệt văn nghệ, phần nào thầy cũng muốn nhắn nhủ đến những thế hệ tiếp nối, các khóa lớp sau cũng như các khóa lớp đang theo học luôn giữ được bầu nhiệt huyết như vậy và ngày càng phát huy thêm nữa sự sáng tạo cũng như sự năng động, chất “lửa” của một sinh viên Ngoại thương.

Là một mảnh ghép quan trọng trong Hội đồng Ban Giám khảo, anh Đăng Phúc – cựu sinh viên K48 của trường cũng có vài chia sẻ hết sức thú vị và hóm hỉnh khi được ngồi trên chiếc ghế nóng “cầm cân nảy mực” cho chương trình . Anh cảm thấy vô cùng băn khoăn, lưỡng lự khi phải chọn ra những tiết mục mà các Đoàn khóa đã dày công chuẩn bị cho FTU’s Day năm nay bởi sự ngang tài ngang sức về chất lượng nội dung, ý tưởng cũng như hình thức biểu diễn, cùng sự tự tin trước sân khấu của các FTU-ers.

alt

Tuy nhiên, ngoài các tiết mục hát múa đơn thuần, nhảy hiện đại trên nền nhạc điện tử là chủ yếu và acoustic,… các vị giám khảo của chúng ta vẫn mong muốn và tìm kiếm sự đa dạng hơn nữa, mới mẻ hơn nữa đến từ nhiều những thể loại khác mang tính đột phá hơn.

Với tiêu chí đẩy mạnh tính sáng tạo cũng như khả năng linh hoạt trên sân khấu về tính biểu cảm, sự chuyển động cũng như chú trọng độ thu hút khán giả , hứa hẹn các tiết mục văn nghệ năm nay sẽ đem đến sự mãn nhãn bất ngờ cho các FTU-ers đấy! Đừng bỏ lỡ bất kì tiết mục nào trong FTU’s Day 2013 được tổ chức vào ngày 20/10 sắp tới nhé!

Hạnh Nguyên

Ảnh: Ánh Vy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *