Miu Lê, Hồ Trung Dũng ‘dự’ lễ ra mắt Tân SV K50

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 3 Second

 

“Thiên thần áo trắng” Miu Lê


Miu Lê sở hữu ngoại hình đẹp, giọng hát khỏe, giàu năng lượng và mang đặc trưng rất riêng, nhưng nữ ca sĩ thế hệ 9x này lại không quá cầu kì mà tạo cho mình một hình ảnh trước công chúng bằng phong cách thời trang đa dạng nhưng không quá táo bạo, sexy như những ca sĩ trẻ hiện nay. Ôm ước mơ ca hát từ nhỏ nhưng Lê Ánh Nhật (tên thật của Miu Lê) lại bén duyên với nghệ thuật thông qua điện ảnh. Sau hàng loạt vai diễn nhận được sự quan tâm của dư luận, Ánh Nhật chính thức lấn sân sang con đường ca hát với nghệ danh Miu Lê. Cô chia sẻ Miu là tên gọi được lấy từ July Miu trong bộ phim Thiên thần áo trắng. Sau khi phim ra mắt, ai cũng gọi Ánh Nhật là Miu, Lê là họ của cô. Tên Miu Lê ra đời do ghép 2 từ đó. Được xem là 1 trong 3 kiều nữ hứa hẹn làm “dậy sóng” Vpop 2012, có thể nói chắc chắn trong năm tới, Miu Lê sẽ còn được nhắc đến nhiều hơn nữa khi album đầu tay của cô nàng chính thức xuất hiện rộng rãi trên thị trường. Đây là lần đầu tiên ca sĩ Miu Lê xuất hiện tại một sân khấu của riêng sinh viên Ngoại Thương. FTUers đừng quên chờ đón Miu Lê nhé!

Ca sĩ Hồ Trung Dũng


Còn với Hồ Trung Dũng, chúng ta không thể ngớt lời khen ngợi một chàng trai đa tài, có chất giọng đẹp, sang trọng, hát tốt cả tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và cả tiếng Đức. Tại sân khấu Bước nhảy hoàn vũ (BNHV), ca sĩ kiêm giảng viên trường ĐHKHXH&NV (ĐHQG TP. HCM) đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Nói về con đường sự nghiệp, Hồ Trung Dũng bước chân vào showbiz đã 7 năm, 5 năm đi hát bè với nhóm Cadillac, 2 năm tách ra hát solo. Tuy nhiên cái tên Hồ Trung Dũng phần lớn chỉ được yêu mến trong một cộng đồng trí thức trẻ. Điều đó không làm anh buồn hay nhụt chí. Anh thích làm nghề đơn thuần là tập trung vào ca khúc. Hồ Trung Dũng tâm sự: “Phần lớn khán giả yêu mến Dũng khi họ nghe Dũng hát. Điều đó làm Dũng thấy hạnh phúc hơn là tìm kiếm khán giả bằng những chiêu trò. Có thể con đường của Dũng đi chậm, nhưng Dũng biết mình đang làm cái gì, sẽ làm được cái gì chứ không hề ảo tưởng.” Trong thời gian sắp tới, Hồ Trung Dũng đang thực hiện 2 dự án âm nhạc hứa hẹn nhiều thành công. Đó là dự án nhạc Jazz đầu tiên của mình. Với album này, anh sẽ thể hiện các ca khúc tiếng Việt bằng thể loại Smooth Jazz, vừa đủ quen thuộc vừa lạ tai. Dự án thứ hai là một dự án semi-classic với ba ca sĩ nam khác. Anh rất hy vọng khán giả sẽ đón nhận nồng nhiệt hai sản phẩm mới này.

Với phong cách trẻ trung, hiện đại và không quá cầu kì, 2 tên tuổi Miu Lê và Hồ Trung Dũng chắc chắn sẽ hâm nóng bầu không khí vốn đã sục sôi cuồng nhiệt của buổi Lễ ra mắt Tân sinh viên K50 “Start to Rush” của sinh viên Ngoại thương. Đừng quên tick ngay vào sổ tay cuộc hẹn với “Start to Rush” đặc biệt này nhé FTUers!

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *