Buổi tổng duyệt Văn nghệ đầy “lửa” cho Hội trại 26/3

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 19 Second

 

 

Tuy chỉ có sự góp mặt của K48, K49 và CDK5 nhưng các tiết mục văn nghệ vẫn khá phong phú về thể loại và cách thức trình diễn. Góp mặt trong thành phần Ban Giám khảo có chị Châu Thoại Vĩ – Trưởng BTC Hội trại Hoa Lửa, chị Lê Ngọc Nhã Trang – Nguyên đội trưởng Đội Văn nghệ và anh Nguyễn Tấn Phong – Chủ nhiệm CLB VHNT Sóng Đa Tần.

Ban Giam khao

Thành phần BGK (từ trái sang): Chủ nhiệm CLB Song Đa Tần Nguyễn Tấn Phong – Nguyên Đội trưởng Đội Văn nghệ Lê Ngọc Nhã Trang – Trưởng BTC Hội trại “Hoa Lửa” Châu Thoại Vĩ

 

Buổi tổng duyệt mở màn đầy khí thế với “Đừng mãi ngồi đây” (K49D) và ngọt ngào, xao xuyến với “Em về tinh khôi” (K49A). Tiếp nối sau đó là tiết mục nhảy hiện đại của liên quân K48D – CDK5 được đầu tư khá công phu, sôi động và kích thích. Đan xen không khí trẻ trung và hiện đại, “Tiếng hát giữa rừng Pác Bó” và “Dấu chân phía trước” của Đoàn khóa K48D vang lên trầm ấm và dào dạt cảm xúc. Hai ca khúc cách mạng hiếm hoi này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ Ban Giám khảo và khán giả. Ngoài ra, tiết mục kịch duy nhất của buổi tổng duyệt – “Người giữa biển người” (K48A) cũng được đánh giá rất cao về mặt diễn xuất và ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Duyệt VN

Kết quả các tiết mục được chọn sẽ được cập nhật trên FTUNEWS.COM ở bản tin sau.

MINH TRANG

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *