Cùng Dự án Vòng ôm 2013 “Ươm mầm ước mơ”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 17 Second

Hành trình của chuyến đi ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ đã 2 lần ghé đến mái ấm THIỆN DUYÊN ở 2 mùa của Dự Án Vòng Ôm 2011, 2012, như một cái “duyên” đã mang Dự án và nơi đây tiếp tục gắn bó với nhau thêm một lần nữa và hi vọng rằng Dự Án cùng tất cả các bạn Cộng tác viên sẽ làm thêm được nhiều hơn nữa cho các em là nạn nhân chất độc màu da cam ở đây.

alt

Những ai đã một lần đến với Thiện Duyên thì giờ đây, mỗi khi nhắc lại chắc hẳn trong mỗi người đều không khỏi dậy lên những cảm xúc, kỉ niệm về chuyến đi năm nào, được cùng vui đùa, chăm sóc với các em. Và năm nay, tính đến thời điểm hiện tại BTC Dự án đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đăng ký của các bạn cho chuyến đi thăm sắp tới, với những chương trình mang tính chất cộng đồng, tình nguyện thì đối với sinh viên Ngoại Thương tất cả đều một lòng nhiệt huyết, sẵn sàng đăng ký tham gia.

Nhưng ai cũng hiểu rằng để được trở thành một CTV thì như các bạn nhận xét rằng: phải trải qua nhiều vòng với tỉ lệ chọi “không thua gì điểm đầu vào Đại học Ngoại Thương”. Thế mới thấy hết được tâm huyết và những điều mà sinh viên Ngoại Thương chúng ta dành cho hoạt động cộng đồng, hoạt động tình nguyện to lớn như thế nào rồi phải không các bạn?

alt

Đến với ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ lần này, BTC Dự án rất hi vọng sẽ cùng các bạn CTV đóng góp thêm thật nhiều điều ý nghĩa nữa cho cộng đồng nói chung và cho các nạn nhân chiến tranh nói riêng.

Kết quả CTV cho chuyến đi ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ sẽ sớm được công bố, dù có như thế nào thì BTC Dự án cũng rất cảm ơn và trân trọng mọi sự quan tâm và đồng hành cùng Dự Án Cộng Đồng Vòng Ôm 2013 trong suốt thời gian qua. Hãy cùng nhau ƯƠM những MẦM XANH để một ngày ƯỚC MƠ kia sẽ lớn lên và bay thật xa đến những bến bờ yêu thương bạn nhé!

“Một chút yêu thương, đại dương hạnh phúc”…

Và để biết thêm thông tin về hoạt động ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ sắp tới cũng như chặng đường mà Dự Án Cộng Đồng Vòng Ôm 2013 đã qua các bạn vui lòng truy cập Facebook Ban Tư Tưởng Văn Hoá http://www.facebook.com/banttvh và Forum www.ftu2.com hoặc website: www.ftunews.comwww.ftuzone.com

CTV FTUNEWS


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *