Cùng Fast Track đầu tư chứng khoán

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 7 Second

Tiếp nối sự thành công của khóa học Chứng khoán Cơ bản DEBUT, khóa học Chứng khoán nâng cao FAST TRACK là cơ hội tuyệt vời để các bạn trau dồi kiến thức về chứng khoán của mình. Với hình tượng con đường nhanh nhất, trực tiếp nhất dẫn đến thành công, khóa học FAST TRACK mong muốn đem đến cho các bạn sinh viên những kiến thức cốt lõi, chuyên sâu về chứng khoán.

Khóa học sẽ diễn ra trong vòng 5 tuần, từ ngày 21/4 đến 19/5, bao gồm 5 buổi học lý thuyết và 1 buổi đi thực tế.

Nội dung khóa học bao gồm những kiến thức chuyên sâu về Chứng khoán như : phân tích báo cáo tài chính, định giá trái phiêu, thực hành tính toán doanh nghiệp cự thể, các nguyên lý bull-bear, sóng elliot, các mô hình thường sử dụng, fibonacci,v.v…

Chị Nguyễn Thụy Ngọc Duyên, hiện đang là Giảng viên khoa Tài chính trường Đại học FPT, và anh Nguyễn Văn Định, hiện đang là Trưởng phòng công ty cổ phần đầu tư VGX, đồng thời đang là chủ nhiệm website phochungkhoan.vn sẽ là những diễn giã đầy kinh nghiệm cho bạn.

alt

Giá vé: 150 nghìn/ người. Đặc biệt nếu bạn đã đăng kí khóa học Debut hoặc theo học theo nhóm 3-5 người thì giá vé chỉ còn 130 nghìn.

Học viên xuất sắc sẽ nhận được những phần thưởng giá trị:

Giải nhất: tài khoản giao dịch chứng khoán thực tế trị giá 500 k
Giải nhì : tài khoản giao dịch chứng khoán thực tế trị giá 300 k
Giải ba : tài khoản giao dịch chứng khoán thực tế trị giá 200 k

Hình thức đăng kí:

Offline: bạn có thể đăng ký mua vé trực tiếp tại Bàn bán vé trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 và tham gia bài test thử kiểm tra trình độ của mình. Qua bài test bạn có thể đánh giá bản thân và quyết định có nên theo học hay không.

Online: bạn có thể đăng ký theo link được cập nhật thường xuyên trên fanpage Clb Chứng khoán SeSC và các bài viết trên website www.sesc-ftu.com/ Một ngày sau chúng tôi sẽ gửi bài test online cho các bạn và sẽ liên lạc với các bạn để bán vé.

Link đăng ký online:

https://docs.google.com/forms/d/1JATOi2nGHA8bzdhYBlyguTEseZCMdeDj_4TwPb9w_bo/viewform

Thời gian đăng ký: Từ ngày 15-20/4/2012.

Gà Gleek

 

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *