Cuối tuần đầy bổ ích với Career Fair 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 49 Second

Có mặt từ rất sớm, phóng viên của FTUNEWS đã kịp thời ghi lại những khoảnh khắc chuẩn bị rất công phu của ban tổ chức. Hơn 20 gian hàng lớn nhỏ đại diện cho các doanh nghiệp, các công ty đã được dàn dựng một cách quy mô và chu đáo. Sân khấu được trang trí rất đẹp mắt, tạo cảm giác ấm cúng cho chương trình.

Mặc dù chương trình chính thức khai mạc vào lúc 8h30, nhưng rất đông các bạn sinh viên đã đến trước đó nửa tiếng để cùng hòa mình vào bầu không khí sôi động sắp diễn ra trên sân trường. Chương trình chính thức bắt đầu với màn khởi động bằng một trò chơi nho nhỏ hết sức thú vị từ MC. Tiếp theo đó là những bài phát biểu rất ấn tượng của các đại diện đến từ công ty Henkel, công ty Unilever Việt Nam và công ty cổ phần VNG, họ cũng chính là những nhà tài trợ vàng và tài trợ bạc cho “Ngày hội việc làm” năm nay.

alt

Trong khoảng từ 9h đến 10h là khoảng thời gian nhộn nhịp và tưng bừng nhất khi chứng kiến sự tham gia của một lực lượng đông đảo các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học khác nhau trên thành phố.Lần lượt các gian hàng đại diện cho các doanh nghiệp khác nhau cũng đã mở cửa để chào đón những vị khách đầu tiên. Tại đây,các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về các doanh nghiệp họ quan tâm cũng như tích lũy được thêm nhiều kinh nghiêm, kiến thức và nắm bắt được những cơ hội việc làm hiện thời của gần 20 doanh nghiệp, công ty nổi tiếng như Henkel, Unilever, VNG, Deloitte, BMG… Ngoài ra, các bạn còn được tham gia trực tiếp vào các trò chơi rất thú vị từ các gian hàng và có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, bằng việc sưu tập đủ 12 logo khác nhau của các công ty, doanh nghiệp, các bạn sinh viên còn có cơ hội tham gia bóc thăm trúng thưởng những phần quà rất giá trị từ Ban tổ chức.

alt

Vào lúc 10h, chương trình trở lên nóng hơn bao giờ hết với sự hiện diện của một vị khách mời vô cùng đặc biệt – anh Kyo York. Kyo đã đốt cháy sân khấu với một bài hát anh đã từng trình diễn rất thành công trong “Gương mặt thân quen” – Mười hai giờ. Và theo sau đó là một ca khúc nhạc Trinh rất trữ tình và lãng mạn “Hạ trắng”. Và khép lại bằng một bài hát với giai điệu rất vui nhộn “Lời yêu thương”.Ngoài ra, anh còn có phần giao lưu rất thú vị với khán giả và chuẩn bị khá nhiều bức ảnh của mình để dành tặng cho các fan hâm mộ sau những tiết mục văn nghệ.

alt

Đến 12h, chương trình kết thúc  một cách thành công tốt đẹp, để lại trong lòng những bạn SV tham gia một dư vị khó quên về “Ngày hội việc làm Đại học Ngoại thương  2013”. Chúc chương trình của những mùa sau, sau nữa cũng sẽ thật thành công như năm nay.

Saphire PL + Ngọc Tú.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *