Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cố vấn và làm giám khảo Fi

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 28 Second


 

 

FTUer – It’s Me đến nay đã trải qua 4 vòng thi rất hấp dẫn và gay cấn. 9 thí sinh xuất sắc nhất hội đủ 4 yếu tố Kiến thức, Tài năng, Sáng tạo, Hùng biện sẽ tham gia vào đêm Gala chung kết ngày 23/4 tới đây tại Nhà văn hóa Thanh niên.


Đêm Gala Chung kết hứa hẹn sẽ chứa đựng nhiều bất ngờ và bí mật thú vị chỉ được “vén màn” vào phút chót. Đặc biệt, lần đầu tiên, cuộc thi chào đón sự góp mặt của đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Quang Dũng trên hàng ghế BGK. Trước thềm Chung kết, vị đạo diễn của “Những nụ hôn rực rỡ” đã có buổi gặp mặt, trao đổi thú vị với 9 thí sinh.


Ấn tượng đầu tiên về vị khách mời đặc biệt này là một Dũng “khùng” thân thiện, giản dị và cực đúng giờ. Đạo diễn mở đầu cuộc trò chuyện với những chia sẻ nhẹ nhàng, thân tình về cảm xúc, suy nghĩ của bản thân: “Ở góc độ cá nhân, anh không muốn thấy các em cố gò ép mình theo một định hướng nào cả, anh muốn các em tự do thể hiện cá tính, cái tôi riêng của mình, làm sao cho nổi bật chất sinh viên, chất Ngoại thương của các em.”



9 bạn thí sinh đều có những băn khoăn, trăn trở rất riêng, nhưng tựu chung câu hỏi lớn nhất vẫn là “làm sao để thể hiện tốt nhất? làm sao để thật sự ‘tỏa sáng’ trên sân khấu?”. Vẫn với lối đối đáp dí dỏm, hài hước thường ngày, đạo diễn Quang Dũng giải thích: “Anh muốn gói gọn bí quyết tỏa sáng trong 2 từ: tự tinduyên dáng. Tự tin là gì? Là thỏa sức làm những gì mình muốn, đừng vì cố ý gây ấn tượng với BGK, với khán giả, với bất kỳ ai mà đánh mất bản sắc riêng của mình. Còn duyên dáng, anh nghĩ đây không phải là một kỹ năng chỉ cần luyện tập mà có, sự duyên nó xuất phát từ bên trong, với các bạn, anh nghĩ tự tin sẽ tạo nên nét duyên riêng của mỗi người.


Đa phần các bạn thí sinh đều nhờ đạo diễn tư vấn phần thi Tài năng sao cho ấn tượng, thu hút nhất. Phần dự thi của các bạn hứa hẹn cũng sẽ thật phong phú, có bạn thể hiện tài năng của mình qua 1vở kịch độc diễn, qua 1 bản hòa tấu, cũng có bạn tự tin “múa” bút bằng lối viết thư pháp hay hát, trình diễn ảo thuật… Dũng “khùng” đã góp ý rất tận tình cho từng bạn, cũng như chia sẻ kinh nghiệm bản thân khi làm đạo diễn hay khi trực tiếp tham dự những chương trình lớn: “Để thành công, trước hết anh nghĩ các em hãy tạm quên đi tính chất ganh đua của 1 cuộc thi, hãy nghĩ rằng đây là cơ hội để làm điều mình thích. Những cơ hội như thế này không nhiều, nên hãy tận dụng hết khả năng, sở thích của mình, hãy nghĩ cho mình, cho những người thân bên cạnh mình, rồi các em sẽ tự tin lên nhiều. Anh luôn cố gắng giữ lập trường riêng của mình, đồng thời luôn luôn đặt câu hỏi “tại sao? Tại sao?” để kích thích óc sáng tạo, trí tưởng tượng của mình.”

Như lời gửi gắm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng “hãy luôn là chính mình”, 9 thí sinh – 9 cá tính – hứa hẹn sẽ mang đến đêm Gala những phần trình diễn thật lôi cuốn, được đầu tư kỹ lưỡng, công phu.



 

9 thí sinh sẽ thể hiện như thế nào? “Tài trí Ngoại thương” sẽ xử lý ra sao trước vị giám khảo Nguyễn Quang Dũng nổi tiếng với những phát ngôn thông minh, sắc cạnh? Câu trả lời sẽ có vào đêm gala chung kết 23/4 tới đây – FTUer It’s Me 2011 – SHINE IN YOUR WAY!


CÁT TƯỜNG

Ảnh: Thanh Tân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *