Điểm mặt bộ ba BGK cuộc thi làm clip ‘Our story’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 34 Second

(FTUNEWS) – Càng cận kề những ngày cuối trước thềm FTU’s Hallmark, các cuộc thi tâm điểm của ngày hội càng thu hút sự chú ý của các FTUers, đặc biệt là cuộc thi làm clip, lần đầu tiên được tổ chức tại Ngoại thương. Sức hút của cuộc thi không chỉ nằm ở sự sáng tạo, nhiệt huyết của các chi hội mà còn bởi đội ngũ ban giám khảo uy tín và chuyên nghiệp. Hãy cùng FTUNEWS khám phá chân dung của họ nhé.

alt

Anh Chung Chí Công

alt

Chung Chí Công là một cái tên đã quá quen thuộc với hầu hết sinh viên Ngoại thương. Anh là chủ nhân của các clip siêu sáng tạo và ấn tượng như Ai đó giống anh, Hú em nếu được, cộng thêm bảng vàng thành tích “đáng nể” như 4 năm liên tiếp lọt vào chung kết cuộc thi Young Lions, vinh dự là thành viên đội tuyển Việt Nam tham dự cuộc thi Interad lần thứ 11 do Hiệp hội Quảng cáo thế giới tổ chức năm 2007, cuộc thi Young Lotus do Hiệp hội quảng cáo châu Á tổ chức tại Thái Lan năm 2011, giải nhất các cuộc thi ảnh do website Cuoihoivietnam, tạp chí Cosmopolitan tổ chức. Anh hiện là người đồng sáng lập thương hiệu xôi cuốn Neppy gây “sốt” cộng đồng mạng thời gian qua với những hình thức quảng cáo và khuyến mãi có 1-0-2.

Anh Nguyễn Hữu Anh

alt

Anh Hữu Anh là cựu trưởng Ban Truyền thông của ĐH Ngoại thương, đồng thời vừa là người sáng lập trang tin ftunews.com. Những kinh nghiệm thu được trong thời gian tham gia các phong trào sinh viên là bước đệm cho anh đạt được những thành công bước đầu như giải Ảnh đơn xuất sắc nhất ePhoto Contest 2011 do báo Thanh niên và ĐH KHXH&NV tổ chức, bằng khen của TW Hội Sinh viên Việt Nam nhiệm kỳ 2008-2012… Anh Hữu Anh từng công tác tại công ty truyền thông Hoa Ly, công ty truyền thông Ngọc Nam Phương và hiện là một phóng viên – copywriter tự do, cộng tác với trang tin iOne.net trực thuộc báo điện tử VnExpress.

Anh Phạm Thanh Tân

alt

Trưởng thành từ Ban Phong trào trực thuộc Đoàn trường, anh Phạm Thanh Tân bước đầu đạt được thành công nhất định trong lĩnh vực điện ảnh khi là đạo diễn – biên tập kiêm dàn dựng các clip cover phiên bản Việt nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng như Someone like you, Call me maybe… Clip ấn tượng Đồng hành cùng FTUCharm 2010 cũng do chính anh trực tiếp đạo diễn và quay phim. Anh Thanh Tân hiện là một freelancer đa tài, cộng tác thường xuyên với YanTV cùng nhiều hãng phim và agency. Với những kinh nghiệm sẵn có của mình trong lĩnh vực làm phim, chắc chắn anh Thanh Tân sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt cho những giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi lần này.

Phương Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *