FTUCharm 2012: Mới lạ phần thi phụ “Manhunt”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 32 Second

(FTUNEWS) – Một điểm mới thu hút của FTUCharm 2012 năm nay là có thêm phần thi dành riêng cho nam sinh viên Đại học Ngoại thương cơ sở 2: Manhunt. Chắc hẳn đây là cơ hội khó lòng bỏ qua cho các FTU-boys. 

alt

Thí sinh thi Manhunt trong cuộc thi FTUCharm 2011 của Đại học Ngoại thương Hà Nội

Duyên dáng Ngoại thương FTUCharm 2012 với chủ đề xuyên suốt “Ngọc trai” đã đi được một nửa chặng đường dài của mình. Từ hơn 150 cô gái xinh xắn thể hiện sự chọn lựa trang phục để trình diễn những bước đi catwalk đầu tiên và tài năng ứng xử ở vòng sơ loại, Ban giám khảo đã rất khó khăn chọn 32 gương mặt nổi trội hơn bước vào vòng Bán kết. Và Bán kết 18/03 vừa qua là đêm hội tụ lung linh những sắc màu của 32 cô gái trong phần thi Trang phục thể thao và Trang phục tự chọn, mỗi người mỗi vẻ toát lên những nét đẹp cá tính riêng biệt. Đến nay đã gần một tuần kể từ đêm thi Bán kết nhưng dư âm của sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp “duyên” và “xinh” của những cô gái Ngoại thương hẳn vẫn còn đọng lại trong tâm trí bất kì người xem nào.

Không có một mùa FTUCharm nào chỉ dừng lại ở mức độ “cuộc thi nhan sắc”. FTUCharm luôn đòi hỏi nhiều điều hơn thế ở các thí sinh. 16 cô gái bước vào vòng Chung kết sẽ còn phải trải qua nhiều thách thức với các vòng thi nhỏ khác để tạo nên những dấu ấn tài hoa xinh đẹp cho riêng mình. Và nếu có FTUers nào thắc mắc rằng FTUCharm chỉ dành cho phái nữ thì đã để sót mất một phần thi mới thú vị trong FTUCharm 2012 năm nay rồi nhé. Vì phần thi phụ Manhunt nhằm tìm kiếm những FTU-boys đồng hành cùng 16 cô gái đêm Chung kết đã chính thức khởi động!

Điều kiện dự thi:

  • Sinh viên nam các khóa K47 – K48 – K49 – K50
  • Chiều cao: tối thiểu 1m72
  • Cân nặng: tối thiểu 55kg

Các ứng viên tải đơn đăng kí tại ĐÂY và vui lòng gửi về địa chỉ email: ftucharm2012@gmail.com

Thời hạn đăng kí: từ lúc ra thông báo đến 24h00 ngày 30/03/2012.

Vòng sơ tuyển Manhunt sẽ diễn ra vào ngày 03/04/2012, lịch thi cụ thể sẽ được thông báo trên FTUNEWS.COM và Ban tổ chức cũng sẽ gửi email đến từng ứng viên.

FTUCharm 2012 đang khẩn trương cho một đêm Chung kết thật hoành tráng, FTU-boys còn chần chừ gì nữa mà không nắm lấy cơ hội đồng hành cùng 16 thí sinh xinh đẹp và tài năng?

Thảo Vân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *